banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nothingkai  XML
Profile for nothingkai Messages posted by nothingkai [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ai cho em xin cái link tải nguyên bộ Effortless english với, lội 4 page mà ko ra smilie(

nghich3 wrote:
Chào các bro. Mình đang định thiết lập 1 mạng Lan
Trong mạng sử dụng 3 modem (mỗi modem dùng 1 mạng CMC VNPT FPT) cắm vào vào 1 switch (có dùng mấy switch khác cắm vào switch này).
Các máy client cắm luôn vào switch đấy.
Quy mô 25 ~ 30 máy.

Cả 3 modem đều bật dhcp cho dải 192.168.1.0/24.

Như theo lí thuyết thì trong 3 DHCP đấy, cái nào cấp phát cho client trước thì client sẽ nhận IP của dhcp đấy.
Tuy nhiên thì mình chưa thử nghiệm thực tế. Nên muốn lên đây hỏi các bro có kinh nghiệm xem ntn để về còn làm hợp đồng lắp mạng và mua modem.

Thanks các bro. 


Bạn có bị nhầm ko, cty quy mô 25-30 máy mà dùng tới 3 line mạng khác nhau à smilie?
em cảm ơn thím, để em báo cáo sếp vậy :-s. Vừa call được cho Viettel thì nó lại bảo khu em FPT độc quyền, trong khi nhiều cty khác dùng đc của VNPT. Chúng nó làm biến vãi ra =.='
Cảm ơn ý kiến của mọi người, rất hay để tham khảo. Vậy xem ra em phải gọi thêm cho Viettel để xem sao. Mấy ông sếp bên em kiểu thích tiết kiệm, nên hiện giờ xin bắt 1 lúc 2 nhà cung cấp chắc là chưa được.

Mà có 1 vấn đề em thắc mắc. Ví dụ khi gọi cho VNPT, thì gọi tổng đài 116116, liên hệ thuộc dạng điện thoại viên, khi nào đồng ý mới cử người xuống thương lượng, khảo sát, kí hợp đồng ....

Còn của FPT, em cũng gọi tổng đài, gặp 1 anh nhân viên, rút cuộc trao đổi 1 lát thì ảnh bảo nếu cần thì đại diện công ty xuống thương lượng, kiểu như ko phải người của cty cử xuống. Vậy vấn đề bào trì, bảo hành ... sau này sẽ như thế nào.

Viettel em gọi 3 lần chưa bắt máy =.='

invalid-password wrote:
Vấn đề đáng chú ý nhất là gói FTTH băng thông trong nước rất cao còn quốc tế thì lại thấp. Nếu đi QT nhiều thì kiếm gói nào QT có cam kết tối thiểu cao mà dùng. Còn không thì đi Q có khi chậm hơn ADSL. 


Em tham khảo ở 1 số topic thì hầu hết đều cho kết quả của VNPT + Viettel tốt nhất. FPT cam kết cho có cái lừa tình, thực chất sử dụng thì tồi thôi rồi. Ở nhà bắt internet cũng vậy.
Chẳng dấu gì, em cũng là 1 IT mới ra trường và may mắn được làm việc, do đó kinh nghiệm còn non kém, nên rất mong được chỉ giáo.

Như tiêu đề, hiện tại sếp giao nhiệm vụ tìm gói mạng cho công ty, và hiển nhiên lựa chọn cho doanh nghiệp phần lớn là gói FTTH của các nhà cung cấp mạng VNPT, FPT, Viettel (Vì tính đến thời điểm hiện tại thì cáp quang đã dần phổ biến và rẻ hơn nhiều so với cách đây vài năm rồi smilie). Tuy nhiên lựa chọn ai vẫn là vấn đề muôn thuở, phân vân, thắc mặc, đọc trên mạng thì nhiều ý kiến trái chiều, em nhảy vào đây thì tìm không thấy đâu nơi nào bàn luận về nó, nên mạo muội mở topic để hỏi các cao nhân, đồng thời cũng là thông tin cho những ai đang trong tình trạng cần tư vấn như em smilie

Tính đến thời điểm hiện tại thì bảng giá 3 gói cước của 3 nhà mạng tương ứng như sau:

VNPT:




FPT:




Viettel:




Thông tin thêm, công ty em ở dạng trung bình, nhân lực tầm 60-70 người, tương lai còn tăng smilie (tăng rất cao). Chủ yếu dùng để ra vô Internet ổn định.

Lần đầu vô forums, thiếu sót gì mong các cao nhân nhắc nhở ạ smilie, mặc dù cá nhân đã có lựa chọn nhưng xem xét các ý kiến cao nhân vẫn rất bổ ích smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|