banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: leeyoonho  XML
Profile for leeyoonho Messages posted by leeyoonho [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
pimcapu nhắn nhủ hơi khó hiểu, nhưng cũng cảm ơn bạn đã để ý. Cho hỏi một chút nhan:

Liệu học Hệ Thống Thông Tin có nhất định sau này ra trường phải viết Code không ta? (tham gia lập trình hệ thống dữ liệu, hay tấn công mạng máy tính của một công ty khác chẳng hạn smilie )
Có hướng nào khác không cần phải đụng tới Code không ta?

P/s: Không đụng chạm đến Code nhiều nên giờ có chút lười khi đụng tới nó! smilie
Nghĩ tới chủ đề trên là thấy cực kì thú vị!
Nhưng sao lười viết code và học lập trình quá (Hic, dù đang theo học trên trường. ^_^)
Liệu cứ thế này thì mai sau có được tham gia tổ chức: "tấn công vào mạng máy tính của một tổ chức"??
Anh Đôrêmon-Nobita quả là một nhà thông thái. Tin rằng anh sẽ có cuộc sống tuyệt vời hơn trong tay của mình nếu anh vẫn duy trì tính cách này! Vì rằng, Anh đã có tố chất của những người thuộc nhóm thiểu số. Sở dĩ viết như vậy là do nhận thức được những điều đặc biệt trong “suy nghĩ” và "tầm nhìn" của quá trình tìm hiểu những con người của thế giới CNTT:
  • Bill Gates cuộc đời ông ta từ nhỏ đến lúc ra đời đứa con Microsoft hôm nay.
  • Steven Jobs người này em đã đọc sách về ông ta khá nhiều, đúng là một "thiên tài gàn dở" và câu chuyện thần kỳ về quả táo. Kể cả thần tượng của ông ấy:
  • albert Einstein - tính cách hay nổi loạn, một phần nó đã dẫn đến sự ra đời thuyết quan trọng nhất trong sự nghiệp của Ông, một người nữa mà em quan tâm:
  • Larry Page, cùng với Brin với ước mơ của mình đã cho Thế Giới một huyền thoại - Google. Đối nghịch với hai người trên hai cậu thanh niên này lúc ấy đã hoàn tất bậc Đại Học và còn hơn thế nữa, sắp làm đề án Tiến Sĩ nhưng với khát vọng làm thay đổi cả Thế Giới, mặc cho xã hội bấy giờ không tin vào thị trường tìm kiếm là đầy hứa hẹn, họ đã không làm đề án Tiến sĩ . Bài học ở đây: tiếp tục tích lũy kiến thức để rồi khi phát hiện việc gì đó có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống thì.....hành động

Họ là những người không bình thường để em noi gương, học hỏi.
Một vấn đề em thấy chúng ta cần cẩn trọng smilie :khi chúng ta càng trưởng thành hơn, cụ thể là bắt đầu già đi thì quan điểm của chính chúng ta sẽ càng
thủ cựu 
, khó chấp nhận những sự thay đổi trong suy nghĩ. Dẫn đến chúng ta tự mình khoá mình, không còn dám đương đầu với những thử thách mà mình chưa từng trải. Do vậy, nếu ai còn trẻ hãy dám đương đầu với những thử thách khó khăn nhất, điều kiện chúng đẩy chúng ta về phía trước.
À, còn về vấn đề phương pháp học Anh Văn do anh hướng dẫn em nghĩ: mình đã ngấm được khá nhiều. Hơi tiếc một điều rằng cách đây vài tuần khi vào lại web cộng đồng của những Hacker mang dòng máu Việt Nam(hvaonline.net), hoặc chí ít cũng là như vậy smilie ; em mới đọc được nó, không được nhìn thấy sớm hơn để tiếng Anh của mình không tệ như lúc này. Nhưng, không vấn để nào cả! Hôm nay em đang bắt đầu chương trình học với phần đầu tiên: Listening - Practice - Through - Dictation, em sẽ theo đuổi cách học Anh Văn trong nằm trong toàn bộ bài viết của anh, một bài viết đúng như mọi người đã nhận xét: Rất nhiệt huyết, và có tâm của tác giả đã tạo ra nó.
Mong anh và mọi người trong diễn đàn sẽ tiếp tục có thêm những bài đăng nhằm tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình hoàn thiện chương trình học Tiếng Anh này, để giúp và hỗ trợ cho những người đi sau như ẹm, có thể bước qua khi gặp trở ngại.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|