banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: iandanh  XML
Profile for iandanh Messages posted by iandanh [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Chỉ còn cách hữu dụng nhất thôi bạn ơi, đó là cài chương trình keylogger lên máy tính của victim rồi vào cuối cùng ngồi theo dõi tất cả những hoạt động của victim nhưng nếu victim cũng am hiểu về lĩnh vực này thì chịu thôi, hãy bắt đầu cuộc săn lùng victim mới.
Bị những thứ như màn hình hoặc bàn phím thì đừng có tò mò trong phần cài đặt mà hư thêm ... Chỉ xem dây có bị sao hay chỉnh lại ở những nút có trên màn hình giảm độ sáng đồ kìa, tuyệt đối không vào phần cài đặt ở máy tính, mình cũng bị thế rồi, thực tế nó bị sút dây, rút kinh nghiệm rồi.
Ping nhiều thế, nếu website có virus. Thế sau phiên làm việc có tắt modem hay để thế rồi đi, nếu thế virus thâm nhập dễ dàng lắm đấy.
Và đây cũng là một bài học cho bạn, mình cũng từng bị thế này và không nhớ câu hỏi security và phone nhưng may mắn thay mình không có tài liệu gì ở mail ấy, bây giờ chỉ có cách gọi lên hỗ trợ Yahoo khôi phục lại tài khoản cho bạn, hay tiếp tục cố kiên trì nhớ lại xem, được gì hay đấy.
Một phần mềm là chuyện không truy cập được mạng là cái gì, còn rất nhiều thứ nữa mà bạn không biết, thế nên trước khi cài đặt gì thì hãy xem thật kĩ càng. Trong trường hợp trên bạn hãy vào phần cài đặt mạng ở máy tính và tắt và bật lại, nếu không được thì tắt modem trong vòng 3 tới 5 phút xem thử có được không.
Máy chủ tiệm net đang điều khiển máy tính của bạn và đã vô hiệu hoá phím copy rồi, nếu bật thì chỉ có máy chủ của tiệm thôi. Nếu ai còn cách nào khách khỏi cần phải máy chủ bật thì hướng dẫn.

anhsaodemtv wrote:
bạn phải cài VMware tool vào mới Full Green màng hình được!
bạn vào google search nhá! hi 


anhsaodemtv nói đúng đấy, phải cài vào phần tool mới đầy đủ tính năng mới cho phép mình lam fullscreen được chứ.
Cái này không có đâu, trừ khi tương lai xuất hiện những ứng dụng mà bạn mong muốn theo câu hỏi ở trên.

daicamrtran wrote:
Em tạo ra các file HTML hay HTM, và chọn Google Chrome làm mặc định (kể cả Firefox nữa), nhưng các file html (hoặc htm) đó không hiển thị Icon của trình duyệt tương ứng.




Lỗi chỉ xãy ra khi em chọn Google Chrome hoặc Firefox làm mặc định, nhưng khi em chọn IE làm mặc định thì nó lại hiện icon:




Mong các anh chị ai biết chỉ giùm em !
Xin cảm ơn.
 


Bạn đang dùng Windows nào, mà nhìn avatar thì cũng biết bạn đang dùng Windows XP, hệ điều hành này không hỗ trợ Firefox hay Chrome, nếu nâng cấp lên 7,8 thì được hỗ trợ cái này.

cảm ơn bác đã nhắc. dữ liệu thì em cũng ko có gì. em chỉ thấy thích tìm xem nó còn cài cái gì trong máy em ko thôi, máy em chỉ cài avira, duyệt web thì em dùng chrome ạ 

Duyệt web Chrome cũng được đấy, còn nếu muốn tốt hơn thì nên dùng Firefox vì có rất nhiều tiện ích bảo mật tốt, Chrome thì phải đăng nhập rồi mới add-ons được, bây giờ tốt nhất là cài lại hệ điều hành xong cài trình duyệt Firefox và làm theo những gì mình làm. Ưu tiên add-ons AnonymoX.
Nếu bạn không biết gì thì nên tải về chương trình Microsoft Security Essentials với một trình duyệt rất nổi tiếng và bảo mật mạnh Tor Browser và từ đây nên tìm hiểu kĩ trước khi tải về những phần mềm lạ nhé, còn nếu cảm thấy chưa an toàn thì cài lại phần mềm bắt buộc phải bỏ những tải liệu ở USB để khỏi bị mất nhé.

internews07 wrote:
Mình đang dùng hệ điều hành windows server 2003 - sql server 2008. Bạn nói cụ thể thông thường là những file như thế nào. 


Bạn hãy tải một chương trình quét file về rồi quét những file nào có virus hoặc trojan thì xoá.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|