banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: fr33d00m  XML
Profile for fr33d00m Messages posted by fr33d00m [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

lan_indeco wrote:
Toàn clone thế nhỉ? Những người muôn năm cũ, hồn ở đâu bây giờ? 


Chào bạn,

Tất cả các thành viên được học riêng với anh Quốc hiện đang ra sức rèn luyện để chuyển sang 1 đẳng cấp mới, hihi smilie

nhocshock201 wrote:
Các bạn cho mình hỏi về vấn đề sub của phim Friends
_Mình xài VLC Media Player để xem , chương trình này tự động bắt sub-English cho mình xem , còn cách thứ hai là vào subscene.com rồi download về . Mình đã thử xem sub 2 cái nhưng có mấy chỗ nó thiếu sub tùm lum hết . Ví dụ , phần trong ngoặc là sub thiếu...
 


Dear nhocshock201,

Bạn nên thông cảm cho nhóm làm sub vì nếu làm chính xác từng câu chữ một theo như nhân vật thì sub sẽ không thể fit-screen với màn hình được, cá nhân mình dùng bộ Friends 19 Gb thấy sub chèn rất chuẩn, đôi khi cũng gặp trường hợp như bạn nhưng xem 1 thời gian sẽ quen thôi bạn à.

Thân!
Chào các bạn,

Trình tự học các bộ phát âm như sau:

- Các bạn cố gắng dành 1-1,5 hoặc 2 tháng đầu (có thể nhiều hơn phụ thuộc vào các bạn) tập trung chỉ luyện 3 bộ phát âm, học để biết cách đọc các âm cơ bản, để hình thành nên khái niệm đọc tiếng Anh là thế nào...
- Sau khi học phát âm xong mới chuyển sang học bộ LPTD, học như vậy sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian hơn so với việc vừa học LPTD + vừa luyện phát âm.

Thân!
Chào các bạn,

Mình thấy hiện tại vẫn còn rất nhiều bạn thắc mắc và hỏi những câu hỏi như:

- MSE dạy tiếng Anh nên không hiểu?
- Không biết làm sao để phát âm chuẩn chưa??
......

Mình xin thay mặt anh Mon trả lời 1 lần này (hy vọng đây là lần cuối cùng), vì đây là những câu hỏi đã được hỏi quá nhiều lần, và cũng đã có rất nhiều câu trả lời rồi. Đó là khi các bạn học phát âm thì các bạn đừng có quan tâm là người ta nói tiếng Anh nên không hiểu, hay không biết cách học thế nào...các bạn chỉ có 1 việc DUY NHẤTQUAN TRỌNG NHẤT đó là thấy người ta phát âm, đọc, ra sao thì CHÚ Ý lắng nghe, NHÌN KỸ khẩu hình miệng và BẮT CHƯỚC LẠI GIỐNG HỌ là được. Cảm thấy khi nào các bạn bắt chước y chang như người ta là đạt yêu cầu.

Chúc các bạn học tốt!
@chị metun:

Chị ơi, em nghe chị nói là chị học tiếng Nga bằng những câu chuyện cổ tích dài 3,4 trang nên em cũng thấy lạ, nay anh Mon đã vào giải thích lại phương pháp sử dụng giáo trình, nên em cung cấp cho chị giáo trình sau, vừa ngắn gọn, cấu trúc cơ bản, tương tự như bộ LPTD dùng cho tiếng Anh.

Đây là bộ giáo trình podcast để học tiếng Nga, đầu tiên chị vào trang web này nhé: http://russianpodcast.eu/podcasts.html

Trong trang web này có tổng cộng khoảng 133 bài podcast có audio + file PDF, mỗi bài dài khoảng từ 1-2 phút tương tự như LPTD, em không biết đây có phải là tất cả không hay admin của trang sẽ còn cập nhật thêm nữa??

Để down được file audio của mỗi bài thì chị phải dùng chương trình Internet Download Manager nhé, chị click nút play ở mỗi bài thì chương trình IDM sẽ tự động get link audio cho chị down, chị cứ thử xem nếu không được em sẽ hướng dẫn cụ thể hơn.
Năm mới Tết đến, fr33d00m chúc mọi người có 1 cái Tết an bình và gặp nhiều hạnh phúc bên người thân nhé! Đặc biệt là càng ngày càng chinh phục được nhiều thành công mới!
.

nevergiveup1232013 wrote:
Chào các bạn!

Mình đang học đến phần 2 của LPTD và đến giai đoạn dịch sao cho hiểu hết ý nghĩa của từng bài nhưng khi dịch đến bài 22 The Car Ride mình không sao dịch được câu đầu tiên này:

Mom, Danielle's on my side of the car again.

Bạn nào đã học qua rồi hoặc hiểu câu này thì dịch giúp mình nhé. Thanks a lot! 


Mình cũng đang phân vân, mình hiểu theo 2 cách như sau:

I.Bạn tưởng tượng ra chiếc xe có 4 chỗ ngồi nhé, 2 ghế đầu là dành cho tài xế (người mẹ) và chỗ còn lại thì bỏ trống.

2 ghế sau là nơi 2 đứa trẻ ngồi, cậu bé trai nói:"Mom, Danielle's on my side of the car again." có nghĩa là cô em gái đang ngồi ở chỗ mà cậu hay thích ngồi-ghế trái hoặc ghế phải. Dịch nôm na là: Mẹ ơi, em Danielle lại ngồi tranh chỗ của con rồi!

II.Cậu bé đang ngồi thì cô em gái vào trêu.

Thế nhưng, xét theo hoàn cảnh chiếc xe đang di chuyển-Người mẹ nói:"Listen, both of you, I’ve had enough of your
nonsense. Sit still, be quiet, and enjoy the scenery!", nếu cô em gái có dành chỗ của mình thì cậu anh đã phải đòi lại được chỗ từ trước khi xe di chuyển. Nên mình suy ra rằng dịch theo II-Cậu bé đang ngồi thì cô em nhảy vào trêu là chính xác hơn.
Chào các bạn,

Không biết trong thời gian qua các bạn thế nào, các bạn học hành tiến bộ ra sao, cuộc sống đã có những thay đổi đáng kể nào hay chưa? Hôm nay, fr33d00m xin có vài lời tâm sự cùng các bạn, cùng với một món quà có thể nói là vô giá muốn gửi gắm đến với mọi người.

Fr33d00m tin rằng trong cuộc đời có những khoảnh khắc, những con người thuộc về định mệnh mà khi xảy ra nó có thể thay đổi cuộc đời của ta mãi mãi; đối với fr33d00m khoảnh khắc đó là khi gặp được tư tưởng của một người với nick name Doremon trên diễn đàn HVA. Cái nick Doremon ban đầu đối với fr33d00m cũng chỉ đơn giản là một cái nick bình thường, nhạt nhòa trên thế giới ảo mênh mông của Internet, nhưng khi đọc hết topic và phần nào hiểu được tư tưởng của con người này thì fr33d00m đã thay đổi thực sự, bừng tỉnh thực sự, hạnh phúc và khát khao sống tột bậc.

Tư tưởng của Doremon trình bày không quá đao to búa lớn, không quá hàn lâm khó hiểu, nó đến với fr33d00m nhẹ nhàng tựa như áng mây trắng đáp xuống mặt hồ im lặng, chỉ vậy thôi nhưng đã thay đổi fr33d00m hoàn toàn, thức tỉnh fr33d00m như chim phượng hoàng tỏa ánh sáng diệu kỳ trong màn đêm tăm tối. Đã một năm trôi qua kể từ khi ngày fr33d00m ngồi đối diện với chính bản thân mình trong căn phòng tĩnh mịch chỉ để tự hỏi rằng mình có thực sự muốn sống cuộc sống đúng nghĩa hay không, có muốn ở lại trong cái vòng luẩn quẩn lo toan cơm áo gạo tiền cùng với những lời rền rĩ, ca thán đã vang lên không biết bao nhiêu thế kỷ hay không. Và rồi fr33d00m đã quyết định mở tung cánh cửa bí bách đó, bỏ lại tất cả phía sau và cất bước đi trên con đường của Doremon.

Lúc còn thuở ấu thơ, thế giới của fr33d00m nó nhỏ bé lắm, nói như nhà thơ Trần Đăng Khoa là nó như “bầu trời trong quả trứng” vậy, bố mẹ thường nói với fr33d00m rằng “Thế giới này rộng lớn lắm con ạ, con cứ đi thật nhiều con nhé – đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Cái sàng ở quê fr33d00m là công cụ của người nông dân, dùng để lọc những thứ vô dụng để chỉ còn để lại những gì quý giá, tốt đẹp nhất. Trên con đường đi của đời mình, fr33d00m hiểu ra rằng bài học đầu tiên của bất kỳ một đứa trẻ nào đó chính là sự biết ơn. Fr33d00m biết ơn anh Doremon rất nhiều và fr33d00m mong muốn trả ơn bằng cách chia sẻ tư tưởng của anh đến với thật nhiều, thật nhiều những con người đang bế tắc, chần chừ hay lo sợ; để tất cả chúng ta cùng sẵn sàng cho một cuộc thay đổi vĩ đại, để cùng nhau sống một cuộc đời hoành tráng nhất, để không khỏi hổ thẹn với đất trời và cũng là cách để trả ơn tạo hóa đã sinh ra ta trong cuộc đời này. Với sự đồng ý của anh Doremon, fr33d00m đã tập hợp các bài viết của anh trên diễn đàn HVA vào trong cuốn eBook này với hy vọng cuốn sách này sẽ mang tư tưởng của anh đến với được những con người như thế.

Lời cuối cùng cho fr33d00m được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban quản trị cũng như toàn thể diễn đàn HVA; fr33d00m hiểu rằng mọi hiện tượng đều có nguyên nhân của nó, tựa như bông hoa quý chỉ có thể nở và tỏa hương trên mảnh đất tốt, đàn chim én của mùa xuân chỉ về làm tổ trên mái nhà ngói đỏ tươi yên bình, và tư tưởng của anh Doremon chỉ có thể được phát huy tốt nhất khi được trình bày trên một diễn đàn tập hợp được nhiều tri thức và những thành viên biết trân quý, nâng niu tri thức như trên diễn đàn HVA. Thật lòng cảm ơn diễn đàn HVA đã chắp cánh cho tư tưởng của anh Doremon và cuốn eBook này được bay xa đến với bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn các bạn!

Vài lời tâm sự đã xong, bây giờ fr33d00m xin gửi tới các bạn cuốn eBook có tên "Tư duy Thiên Tài", cuốn eBook này là tâm huyết của anh Doremon cũng như là thành quả lao động của nhóm biên tập.

Đầu tiên, xin các bạn dành vài phút để xem qua video sau đây, để hiểu rõ hơn điều fr33d00m cùng đội ngũ biên tập muốn gửi gắm qua eBook này:

http://www.youtube.com/watch?v=2UVq58sY44Y

Đây là hình bìa eBook:




Link Download: http://www.mediafire.com/download/dp5nrbm3u65a868/T%C6%B0+duy+thi%C3%AAn+t%C3%A0i.pdf

eBook tuy nhỏ nhưng chứa đựng những kiến thức vô giá mà không phải ai cũng cho các bạn được đâu! Vì thế, mong các bạn hãy trân trong những tri thức trong quyển sách này cũng như công sức của đội ngũ biên tập, đồng thời hãy thể hiện tinh thần "cho và nhận" bằng cách chia sẻ quyển sách này đối với những người mà bạn yêu thương nhất! Chúc các bạn và người thân luôn gặp những điều tốt đẹp và hạnh phúc!

Hãy nhớ, Đời là Bể Sướng và Cuộc Sống này đáng sống lắm!
@konho: Bạn biết cách down bằng torrent không?

bigname wrote:
Bạn nào có link Listening_Practice_Through_Dictation(FPD + Audio) chọn bộ 4 DVD cho mình xin với.
Direct link hoặc torrent thì càng tốt.
Mình search mà chưa down được đầy đủ.
Mình xin cảm ơn.
 

Link của bạn đây nhé! http://www.mediafire.com/download/154qk43ddc7gmnz/Listening_Practice_Through_Dictation(PDF%2BAudio)-KKa%40VNZ.rar
Mình thực sự rất vui khi được anh Mon chọn cùng các bạn khác, nhưng cũng lại buồn vì trong topic còn nhiều người xứng đáng để có cơ hội tiếp tục, nhưng quyền quyết định là ở anh Mon các bạn à. Anh Mon nói có niềm tin là có tất cả không phải sai đâu mọi người, nó là phép màu thật đấy. Chỉ cần bạn thật sự tin tưởng và khao khát mãnh liệt vào điều bạn tin, cùng với sự nỗ lực thể hiện qua hành động và thái độ thì điều bạn mong muốn không có gì là không thể. Như mình trước đây này, chỉ như 1 kẻ bỏ đi, cuộc sống chán nản, túi không 1 đồng, mình cứ nghĩ mãi làm thế nào để thoát khỏi tình trạng bấy giờ, cảm giác lúc đấy bơ vơ, lạc lối lắm các bạn, nhưng từ khi gặp được diễn đàn này, chủ đề này, cuộc đời mình như thay đổi hẳn, mình suy nghĩ rằng bằng mọi giá mình phải học theo "con người" này, bất chấp tất cả. Tất cả chúng ta gặp nhau ở đây đều là do cơ duyên, tại sao mình lại không tìm ra 1 diễn đàn nào khác, mà lại tìm được đường đến nơi này? Vì thế các bạn đừng buồn nhé, hãy cố gắng mỗi ngày học Tiếng Anh thật chăm chỉ, nghiền ngẫm lại những bài viết của anh Mon (mình đã từng tổng hợp theo chủ đề), mỗi lần mình đọc lại là mình lại học thêm được một điều gì đấy mới mẻ, các bạn có tin không? Hãy thử áp dụng những gì anh Mon nói vào cuộc sống rồi bạn sẽ thấy, đơn giản là bản thân mình, các đây 3 ngày, mình cần 1 số tiền nhỏ, mình lên kế hoạch rằng trong 5 ngày mình phải có được 200.000 đồng, mình lên kế hoạch, tin tưởng vào kế hoạch của mình, mình áp dụng phương pháp của anh Mon, mình đặt ra các câu hỏi, tìm hướng giải quyết, và chỉ sau 2 ngày, mình đã có được 285.000 đồng, sẽ còn tăng thêm nhờ việc bán sách cũ smilie. Mình lại dông dài rồi smilie, chỉ mong mọi người sẽ vẫn cố gắng học Tiếng Anh thật tốt, thay đổi cuộc sống của bản thân trở nên tốt hơn.
Cuối cùng, mình có bài viết này muốn tặng mọi người, để biết rằng khi ta cố gắng thì luôn có 1 sức mạnh nào đó dẫn đường cho ta: http://nguyenhoanghuy.com/2013/06/24/troi-dat-yeu-quy-long-can-dam/
Muốn tặng các bạn quyển sách này để học cách giải quyết vấn đề, kết hợp với pp của anh Mon, nó có liên quan đến nhau đấy: "Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào ?" ( http://www.mediafire.com/?1dlpc9mw74hs11l)
Link này mình chỉ tổng hợp những bài viết của anh mon, còn các bài thảo luận của anh Mon với mọi người trong topic thì tỏng đây không có nhé, mình sẽ cố gắng cập nhật sau smilie
http://www.mediafire.com/download/95h180lukf33h9b/DoremonNobita.rar

zagon_zozo wrote:

thanh_ wrote:

Cậu Doremon-nobita bị khoá nick 1 tháng.

 



Danh sách vé tham dự bị khoá (mãn hạn trong vòng 1 tháng)
Tên tham dự Khoá bởi Khoá lúc Khoá đến Lý do
doremon-nobita xnohat Jul 2, 2013 Jul 9, 2013 Quảng cáo, thảo luận về MMO, phi kỹ thuật

Theo mình nghĩ chỉ 1 tuần thôi bạn ah !

Nhân sự kiện này mình có ý tưởng tổng hợp và sao chép các bài viết của anh Mon, để bảo lưu phòng trường hợp bị xóa như vầy.

Không biết có bạn nào cùng ý tưởng với mình không nhỉ. Mình sử dung Blogger. 


Em vẫn làm đều đều này anh, mà em không có blog, em chỉ lưu file word thôi, ngay từ đầu em cũng đã nghĩ đến trường hợp này smilie
Em tạo nick mới rồi nhé anh Mon, Fr33d00m 2 ạ smilie
Cái tommywan cũng là của em đó, tại em đăng kí lúc chưa đọc đến khúc anh nói đăng kí bằng tên trên diễn đàn haha smilie
P/s:TÌNH HÌNH LÀ VÌ CHƯA HIỂU RÕ LUẬT CHƠI NÊN MÌNH ĐÃ BỊ BAN NICK NEOBUX VÌ LỠ TẠO 2 TÀI KHOẢN CÙNG 1 ĐỊA CHỈ IP, MỌI NGƯỜI LƯU Ý NHÉ smilie
Em dùng mạng chùa, bắt được wifi ở nhà đối diện, nhà kế bên nên cứ tha hồ đổi qua đổi lại mà click cho anh :p Yên tâm anh nhé!
Mà cho em hỏi với, tiện thể thấy anh đang online, vụ tìm sách trên mạng, em vào Google search với từ khoá "top book (thể loai-novel,fantasy,history....)" cũng ra một đống kết quả, em làm vậy thì cũng đã áp dụng cái nguyên lý 80/20 rồi anh nhỉ?
Chúc anh mạnh khoẻ anh nhé smilie
Nó chỉ cho 1 địa chỉ IP click 1 ngày 1 lần thôi hả anh? Hỏi sao em tạo 2 nick nhưng chỉ click cho anh được ở 1 nick.
Mọi người tư vấn hộ mình cách học LTD thế này có hợp lý không nhé. Mỗi ngày mình cố gắng nghe khoảng 20 bài, mỗi bài 10 lần. Cứ thế liên tục trong vòng 10 ngày, sau đó mình nên đọc đi đọc lại 20 bài đã nghe đấy, hay lại tiếp tục chuyển sang nghe 20 bài tiếp theo, rồi mới đọc lại tất cả những bài đã học và cuối cùng là viết đi viết lại tất cả những bài đã học đấy?
Em chúc anh Mon thành công với quyết định của mình, mục đích của em đến với topic, trước hết đó là học Tiếng Anh, chỉ đơn giản vậy thôi, dần dần em lại học được từ anh-người Thầy có ý nghĩa nhất trong cuộc đời em, những bài học vô giá, về cuộc sống, về khả năng vô hạn của mỗi người...Những điều anh viết thực sự đã thay đổi con người em, tạo bước ngoặt cho em, giờ ngồi ngẫm lại mới thấy câu này đúng "Cuộc đời ta có thể bị đổi thay tại một khoảnh khắc nào đó bởi một người thậm chí ta không quen biết", ở đây anh đã thay đổi em theo hướng tích cực, em cám ơn anh rất nhiều! Anh phải thành công đấy anh Mon nhé, để còn chỉ cho tụi em cách học Tiếng Anh P2 nữa chứ, tụi em sẽ nhớ anh lắm! Mong anh sẽ luôn đạt được nhiều thành công với những quyết định đã chọn. Nói dài dòng quá rồi, em có cảm giác anh "là của cả Thế giới này", không thể nào níu chân anh được smilie Một ngày nào đó chắc chắn em sẽ được như anh và được gặp anh, chúc anh thành công!
Anh Mon ơi em có 1 thắc mắc nhỏ ạ, nó hơi mang tính cá nhân 1 tí, nên nếu em hỏi chuyện này mà anh thấy khó chịu thì cho em xin lỗi nhé. Em tò mò là trong giai đoạn anh xây dựng "cỗ máy in tiền" thì anh làm gì để trang trải cuộc sống ạ. Em cám ơn anh :p
Anh Mon ơi! Em có một câu hỏi, đó là trong vô vàn những quyển sách, làm thế nào để ta biết được rằng những quyển sách nào là có giá trị. Ví dụ như em có 100 quyển sách về các chủ đề như Lịch sử, Trinh thám, Logic học, Tiểu thuyết, Khoa học-Kỹ thuật là những chủ đề em yêu thích, mỗi một chủ đề có 20 quyển, đây là 20 quyển ngẫu nhiên em chưa lựa chọn. Làm thế nào để em có thể biết rằng quyển nào là giá trị nhất?? Không lẽ em phải đọc từng quyển một, nếu như vậy thì quá mất thời gian. Anh cho em lời khuyên nhé, em cám ơn anh ạ!
@king-of-king: Đây là link download bản PDF cuốn "Socrates tự biện", mình định post lên từ lâu rồi nhưng qua bài viết mới của anh Mon mới đề cập có liên quan đến nên giờ mình gửi lên cho mọi người cùng đọc luôn. Mọi người học vui vẻ nhé, quyển này rất hay đấy!
http://www.mediafire.com/view/bnqfza42on3bdgu/Socrates_tu_bien.pdf
Anh nguoimacaoco ơi! Đây là link MF tài liệu học tiếng Anh P1, anh down về dùng phần mềm Winrar giải nén ra là dùng được nhé! Em sẽ cố gắng up dần những tài liệu còn lại lên cho anh và mọi người. Thân!
1.LTD
http://www.mediafire.com/download/154qk43ddc7gmnz/Listening_Practice_Through_Dictation(PDF%2BAudio)-KKa%40VNZ.rar
2.Mastering American Accent
http://www.mediafire.com/download/mi3tp7enc7tbvpi/Mastering_American_Accent.rar
Đúng là món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm, mặc dù người ta tốt với em lắm, lo cho em nhiều lắm, nhưng sao em thấy em vẫn phải đi, sao em thấy vẫn cần tìm cho mình 1 điều gì đó đặc biệt...Đôi dòng suy nghĩ vu vơ, thôi chúng ta lại học tiếp nào smilie
Ngu dốt + nhiệt tình = Phá hoại 
smilie. Chúc chị happiness_hn sớm thành công trong công việc!

mimi_pro wrote:

Cảm ơn bạn nhiều nha!Mình cũng tìm ra một vài người,giờ đang cố gắng tìm một người ưu tú nhất đây!Hehe
À,tâm sự với bạn một tí,bạn học tới đâu rồi! fr33d00m ! 

Dạ em vẫn đang kiên trì học LTD+Phát âm thôi! smilie.
P/s: Mình có tổng hợp lại 1 số bài viết của anh Mon, làm thành file PDF, bạn nào có nhu cầu thì down về đọc và nghiền ngẫm nhé! smilie
http://www.mediafire.com/?95h180lukf33h9b

mimi_pro wrote:

doremon-nobita wrote:


Cái này em phải tra google thôi, anh chịu smilie  

Vậy để em tìm xem thử,mà sao đàn ông giỏi thì nhiều mà phụ nữ chả có mấy ai. smilie Em phải cố gắng hơn mới được.
Thiên hạ không thể khinh thường em mãi được.Khi em đọc tiếng anh thì nhiều người nghe thấy và cười,cười thì cười,em không quan tâm,họ cười càng to thì em đọc càng to,hehe smilie .Rồi họ nói vài lời gì đó,em càng không quan tâm mà chỉ cười thầm lại với họ smilie  

Vì anh Mon đã "chịu" smilie nên em xin phép giới thiệu cho chị 1 nhân vật nữ mà em vô cùng tâm đắc, bà còn sống và là 1 người hết sức nổi tiếng trong các chương trình talkshow-Oprah Winfrey.
Oprah Gail Winfrey (sinh ngày 29 tháng 1 năm 1954) là người dẫn chương trình đối thoại trên truyền hình (talk show host) và là nhà xuất bản tạp chí, cũng từng đoạt giải Emmy dành cho người Mỹ gốc Phi. Winfrey là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỉ phú và được xem là một trong những nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới. Tháng 9 năm 2006, Oprah Winfrey được chọn bởi tạp chí Forbes để đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới, với vị trí thứ 14. 

http://vi.wikipedia.org/wiki/Oprah_Winfrey
Anh Mon ơi, sau khi đọc xong bài viết mới nhất của anh thì em có 1 thắc mắc nhỏ, mong anh khai sáng giúp em smilie
Vd: Em muốn có 1 thân hình vạm vỡ như tài tử Arnold Schwarzenegger(người đóng vai người máy huỷ diệt trong loạt phim Terminator) thì em chỉ việc ghép hình khuôn mặt của em vào hình của ông ấy, và tập trung suy nghĩ, giữ hình ảnh đó, tưởng tượng ra cơ thể mình sẽ được như vậy hả anh? Nhưng vấn đề em thắc mắc nhất chính là trong thời gian đó, liệu ta có phải kết hợp thêm việc tập luyện, ăn uống điều độ không anh?? Hay là chỉ cần tưởng tượng trong 1 khoảng thời gian đủ lâu và đủ nhiều thì ta sẽ được cái mà ta mong muốn, anh đã từng nói rằng những gì ta tin tưởng mà không trái với tự nhiên thì chắc chắn sẽ trở thành sự thật, hay ý của anh muốn nói là việc ta tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu sẽ giúp ta ý thức mà thực hiện các hành động CẦN THIẾT để đạt được kết quả như ta mong muốn?? Em cám ơn anh ạ smilie. Chúc anh và mọi người có 1 ngày mới vui vẻ.
@Doremon: Em cám ơn anh đã giúp em trả lời câu hỏi lần trước! Nay kẻ tò mò như em lại muốn được hỏi anh thêmsmilie
Anh có viết:
Chúng ta hay thấy khi mình tức giận thì cứ tìm người bạn đời để trút bầu tâm sự-các bạn đang phá nát hạnh phúc của mình bởi vì lúc này các bạn đang làm thứ sau: liên kết cảm giác tức giận tới người bạn đời. Chỉ cần làm điều này đủ lâu đủ mạnh thì tới một lúc nào đó "phản xạ" sẽ xuất hiện: thấy người bạn đời-tức giận

Cho nên các bạn phải sử dụng cho hết những trạng thái của các bạn: lúc nào chán đời, tức giận thì nghĩ tới thứ muốn bỏ và tránh xa người mình yêu thương. Lúc nào vui vẻ thì nghĩ tới thứ muốn có hay gặp người mình yêu thương
 

Em chưa hiểu việc tránh xa người mình yêu thương ở đây là như thế nào. Vd: Em đang bực bội khó chịu, thì em sẽ phải liên kết cảm xúc đó với những thứ mà em ghét bỏ, không muốn thấy, và tránh hiện lên những hình ảnh, suy nghĩ của những người quan trọng với mình trong đầu, hay là trong trường hợp đó, tránh xa người mình yêu thương có nghĩa là mình bỏ đi đâu đó một thời gian, khi mình đã bình tâm trở lại thì mọi chuyện lại như bình thường hả anh?
Cám ơn anh, chúc anh có thêm nhiều niềm vui và sức khoẻsmilie
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|