banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: haiminhjon  XML
Profile for haiminhjon Messages posted by haiminhjon [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
trời bác cũng chém tới em nữa,thôi em pó tay luôn.hic hic
mệt quá chừng,đang theo dõi để học mà gặp mấy bác chém nhau như thế này,em ko biết làm sao? Mấy bác có gì hay đóng góp cho anh em học hỏi,để tiếp thu. Chứ nói thật mấy bác làm vậy chả được cái gì hết. Nói thật cái tôi của mấy bác lớn quá. Tôi đang cần và muốn học anh văn nên vào diễn đàn để xem mà thấy toàn chém...và chém..nản hết sức.
HI DOREMON !
OK BẠN, MÌNH HIỂU RỒI smilie . BẠN ĐỪNG NHƯ VẬY ( BIẾT DOREMON TỨC LÀ PHẢI, NGỒI VIẾT MUỐN XỈU, KO COI KĨ MÀ CÒN HỎI ) ĐÚNG MÌNH CHỈ MỚI CHẬP CHỮNG THÔI smilie ( MÌNH ĐÃ ĐỌC VÀ ĐANG LÀM NHƯ BẠN TRÌNH BÀY ĐÓ MON ƠI smilie ). MÌNH THẤY BẠN NÊN VIẾT TIẾP ĐỂ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ THẤY VÀ HỌC HỎI. CẢM ƠN BẠN RẤT NHIỀU . HY VỌNG LẦN TỚI MON VIẾT TIẾP NHÉ. smilie

doremon-nobita wrote:

haiminhjon wrote:

Listening_Practice_Through_Dictation, anh em nào có phần này cho mình xin với.Mình mới có tải được 1 và 3 thôi. Còn 2 và 4 chưa có. Anh em nào có share cho mình với. 


Bạn xem lại trong topic này, Doremon nhớ là có người post lên rồi mà. Còn không có nữa thì lên trang facebook của nhóm học Tiếng Anh theo topic này, trên đó cũng có người post. Mà Doremon đính chính là cái này tới 160 bài chứ không phải 120 bài như bài viết trên 


doremon à, đầu tiên cũng cảm ơn bạn thật nhiều về chia sẻ bổ ích này. Nhưng bạn cho mình hỏi vài câu nhé :
1. Hiện tại trình độ mình rất yếu , mình tiến hành học nghe như giáo trình bạn đưa ra. ( như vậy mình có thể học được ko? có theo kịp các bạn )
2. Hiện tại mình chỉ có biết nghe và nhìn file PDF. ( Bai 1 A picnic by the river. ) Mình đã nghe cả hai ngày nay. Như bạn nói chỉ cần nghe phân biệt từ , ko cần hiểu nghĩa ? Như vậy mình nghe đến chừng nào mới có thể chuyển sang bài 2 ?
3. Những phương pháp bạn chia sẻ những người như mình có thể học được ko vậy DoReMon ?
4. Học xong mấy bài Listening_Practice_Through_Dictation mới học tới phần Effortless English ?.Mình đã mua giáo trình này rồi nhưng chưa biết rõ cách sử dụng ?
Cám ơn bạn rất nhiều, mình cũng như bao người khác đều mong muốn có thể giao tiếp tốt tiếng Anh.Cho nên cũng nhờ DoReMon chỉ mình giúp với. Mình thật sự quan tâm. Xin Cảm Ơn Bạn rất nhiều.
* Hỏi ngoài lề chút : Doremon bây giờ đã thành công chưa vậy ?

Listening_Practice_Through_Dictation, anh em nào có phần này cho mình xin với.Mình mới có tải được 1 và 3 thôi. Còn 2 và 4 chưa có. Anh em nào có share cho mình với.
Listening_Practice_Through_Dictation
Đô rê mon có thể cho mình xin cái này được ko vậy ? cảm ơn bạn thật nhiều.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|