banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: gameover9690  XML
Profile for gameover9690 Messages posted by gameover9690 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em định học lập trình, mong là mau chóng đọc được "hàng" của anh...hihi
Rất cám ơn bạn vì đã cho mình y kiến, hiện giờ mình đang phân vân là không biết nên đi theo hướng nào ? Mong mọi người sẽ giành ít thời gian để cho em thêm vài lời khuyên, em chân thành cảm ơn !
Xin chào mọi người, lần này em nhờ mấy anh giúp em thêm 1 lần nữa. Chuyện là vì 1 số ly do nên gia đình em không thể lo cho em học trung tâm được. Em khá tự tin mình sẽ đậu hệ Cao Đẳng của trường DH Khoa Học Tự Nhiên (1 trường nổi tiếng về lập trình). Trình độ Anh Văn của em thì chưa đủ để hiểu hết nội dung của những tài liệu và bài giảng mà anh Mrro giới thiệu, em cũng đang tích cực nâng cao trình độ Anh Văn của mình. Nên giờ em muốn nhờ các anh cho em lời khuyên đó là nên đi làm buổi sáng để kiếm tiền buổi tối đi học ở TT hay là nên học hệ Cao Đẳng của DH Khoa Học Tự Nhiên ? Vì em cũng ►sắp xuất ngũ nên đang phân vân lắm. Em chân thành cám ơn mọi người !

gamma95 wrote:

gameover9690 wrote:

gamma95 wrote:
tôi cũng vừa gỉải ngũ cách đây không lâu, tuy nhiên tôi ko có ý định đi học trở lại tại vì sắp tới chắc chắn tôi sẽ lên đường nhập ngũ trở lại smilie.
Oh, oh, you're in the army now 


Vậy là anh quyết định sẽ làm sĩ quan hả ?

 

chắc là lính bộ đánh thủy smilie  


smilie

gamma95 wrote:
tôi cũng vừa gỉải ngũ cách đây không lâu, tuy nhiên tôi ko có ý định đi học trở lại tại vì sắp tới chắc chắn tôi sẽ lên đường nhập ngũ trở lại smilie.
Oh, oh, you're in the army now 


Vậy là anh quyết định sẽ làm sĩ quan hả ?

Đầu tiên cho em xin được cảm ơn anh Doremon rất nhiều vì đã dành thời gian để tóm tắt cách học tiếng Anh cho mọi người nói chung và có đôi dòng tâm sự riêng với em. Do vô tình nên em được biết đến HVA, sau khi đọc qua một số topic được sticky em thấy được rằng HVA thật sự rất bổ ích, vậy mà trước giờ em không hề biết. Em chắc chắn sẽ còn hoạt động lâu dài trên HVA, nhưng hiện tại có lẽ chỉ là ở vị trí của người hỏi thôi, chứ chưa đủ kiến thức để đóng góp được gì cho HVA. Em vẫn sẽ tiếp tục nâng cao trình độ tiếng Anh để thực hiện ước mơ của mình. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn anh Doremon rất nhiều. Chúc anh luôn vui và thành công. Thân !










Trước tiên em xin cảm ơn anh Doremon rất nhiều về bài viết bổ ích này. Em mong là anh sẽ còn ghé qua topic này. Em chỉ xin anh Doremon 1 điều, đó là có thể cho em copy bài viết bổ ích này đem qua forum của lớp em để chia sẻ với mọi người được không ? Tất nhiên là em sẽ ghi rõ ràng nguồn và tên tác giả. Chúc anh luôn vui và thành công trên đường đời của mình. Thân !

Học cisco thì có thể học ở vnpro
Dạ em cám ơn anh mrro và mọi người nhiều lắm, em nghĩ trước tiên em phải tự học anh văn thật tốt, để sau khi xuất ngũ em sẽ đọc và tự học những gì anh mrro đã giới thiệu. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn mọi người vì đã cho em những lời khuyên rất bổ ích !


Dạ, em hiểu rồi, em cám ơn mọi người nhiều lắm

Ky0 wrote:

Nếu bạn không có khả năng tự học tốt thì việc trở thành người làm về An toàn thông tin.
 


Chỗ này là có thể hay không thể vậy anh ?
Tự học ly thuyết thì em học không nhanh bằng thực hành, vì em thuộc dạng "vọc sĩ"...hihi

quanta wrote:

Bạn có thể tự học để bổ sung kiến thức cơ bản không? 

Dạ cái này thì em không thể, nếu có thể thì chẳng ai vào ĐH làm gì, đúng không anh ?
Mọi người cho em 1 vài y kiến đi. smilie
Kính gửi chú conmale và mrro và toàn thể thành viên trong diễn đàn. Xin phép cho em được xưng hô là "anh em" cho gần gũi ! Chuyện của em là như thế này, hơi dài dòng chút, mong mọi người dành chút thời gian cho em lời khuyên :


Em năm nay 22t, Tết này e xuất ngũ là được 23t. Em có tham khảo trên diễn đàn và thấy rằng học ĐH thì có nền tảng cơ bản để sau này tự học và nghiên cứu, còn học ở TT thì có thể đi làm ngay, nhưng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi nghiên cứu cao hơn. Đã 4 năm rồi em ko đụng đến chương trình lớp 12, nếu e thi lại DH thì với học lực của em thì chỉ có thể đậu CĐ của 1 trường trung bình về CNTT như Văn Hiến, Văn Lang... Còn nếu đi học ở TT thì em lại không có nền tảng để sau này tự học. Em đã từng học sơ qua C# và Mạng Căn Bản nhưng giờ không còn nhớ gì hết



Em đang phân vân không biết sau khi xuất ngũ thì nên thi lại DH hay vào thẳng mấy chỗ như Aptech, NIIT,CĐ FPT Polytechnic, FPT Jetking.... để học ?


Nếu em học DH hoặc CD thì em có nên học song song mấy lớp chuyên đề ở ngoài không ? Vì học DH, CD xong thì em cũng 26,27t rùi, lúc đó mới bắt đầu học chuyên đề thì e là muộn mất.



Ly do em chưa xuất ngũ mà em lo hỏi trước là vì từ bây giờ em muốn ôn tập lại chương trình lớp 12 (nếu thi DH) hoặc tìm hiều trước về những gì mình sẽ được dạy ở TT (nếu không thi DH). Em đi theo hướng tìm lỗ hổng hoặc điểm yếu của 1 software để khắc phục và tối ưu nó, đại khái giống như Tester vậy, vì em muốn có 1 công việc như vậy và 1 điều nữa đó là đam mê.
P/s: Mong mọi người thông cảm cho cách diễn đạt dài dòng của em.
Thân !
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|