banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: du0cthoi  XML
Profile for du0cthoi Messages posted by du0cthoi [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
ASUS ROG Mars III ra mắt với Dual GTX 680 (8GB GDDR5) "Một niềm mơ ước mới bắt đầu cho các game thủ"

Sau sự thành công của phiên bản MARs II dual GTX 580, Asus tiếp tục ra mắt tại triển lãm công nghệ Computex ông vua của vua đồ họa ASUS ROG Mars III với Dual dual GTX 680. ROG MARS III đã cho thấy rằng, không chỉ ROG MATRIX 7970 mới là quái vật tại Computex, mà nó đang ngồi bên cạnh quái vật ASUS ROG MARS III. ROG MARS III được thiết kế với dual-GeForce GTX 680, đóng gói trên công nghệ GPU GK104 28 nm, mức xung nhịp vượt qua cả GTX 680.




MARS III được trang hoàng với màu đỏ đen, tương tự như màu của các bo mạch Rampage/Maximus, sử dụng 3 quạt làm mát cùng với các công nghệ mới nhất.




ASUS đã thận trọng không tiết lộ clock speeds của MARS III nhằm tăng dần độ nóng của nó. Với 3 cổng 8 PIN PCI-Express thì chắc chắn mức năng lượng mà nó tiêu tốn không hề nhỏ (ước lượng khoảng 525W), thêm một nút tắt màu đỏ để có thể tăng tốc độ quạt lên 100% khi ép xung.




MARS III cho phép xuất ra 3 dual-link DVI, và có thể sử dụng 3D Vision Surround bằng cách sử dụng 3 màn hình có độ phân giải 1920x1200 pixels. MARS III được sản xuất với số lượng rất hạn chế, và mức giá của nó sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với GeForce GTX 690.




Mẫu card mà chúng ta được chiêm ngưỡng ở đây chỉ là mẫu thử nghiệm. ASUS còn cho biết sẽ còn nhiều điều chỉnh trên PCB và các thiết kế làm mát trước khi tung ra thị trường trong cuối năm nay.

Nguồn: http://www.vn-zoom.com/f130/asus-rog-mars-iii-ra-mat-tai-computex-2012-a-2032620.html#post12047868
Kingston từ lâu vốn đã rất nổi tiếng và uy tín trong lĩnh modul nhớ máy tính (RAM) và thiết bị lưu trữ. Kingston HyperX Genesis là dòng sản phẩm Quad channel( 4 luồn) thế hệ mới chuyên dùng cho dòng cho mailboar cao cấp sử dụng chipset X79 và Z77.




Với các thông số của nhà sản xuất như sau:




Hình của Sản phẩm




RAM ở mức xung cũng như dành cho những dòng mailboar cao cấp vì thế phẩn tản nhiệt được xem là khá quan trọng do đó Kingston HYPERX 8GB được trang bị hai miếng kim loại được áp sát vào bề mặt chip nhớ để lấy nhiệt. Lượng nhiệt này sau đó sẽ được truyền thằng vào lớp vỏ bên ngoài và sẽ được triệt tiêu bằng gió từ các quạt trong case.

Không giới thiệu vòng vo nữa vào thẳng Benmard cho anh em thấy kết quả:

Chưa Ép xung:





Sau khi ép xung:




Biểu đồ thể hiện hiệu suất của RAM với setting của RAM



Biểu đồ trên cho ta thấy được hiệt năng thay đổi qua từng tốc độ bộ nhớ khác nhau, từ mức 1066 MHz đến mức 1866 MHz. Nhưng từ mức 2133Mhz thì hiệu năng lại có xu hướng giảm? Nhưng đến mức 2400Mhz thì hiệu năng có xu hướng tăng trở lại. Qua đó, có thể khẳng định rằng, Kingston HyperX Quad Channel là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho nhiều người dùng khác nhau, từ các game thủ đầy đam mê để chiến các game hạng nặng như Battle Field 3 hay Batman: Arkham City, ... Bên cạnh đó, các kiến trúc sư hay các đồ họa viên hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm này để tân trang cho bộ máy làm việc của mình. Với 8GB Quad channel và bus 2400Mhz. Kingston HyperX sẽ là sự lực chọn thích hợp cho những ai đang có nhu cầu build 1 dàn máy "khủng".
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|