banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: 1t2u3a4n  XML
Profile for 1t2u3a4n Messages posted by 1t2u3a4n [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Kính gửi các bác.

Số là vừa rồi mình có tải 1 file về để cài đặt vào trình duyệt. Do kiến thức về CNTT kém và cũng hơi chủ quan nên đã ko vào trang chủ để tải.

Tải file về xong, cài đặt. Khi quá trình cài đặt kết thúc thì file chạy cũng tự động biến mất. Hôm sau mở máy thấy một số biểu tượng chương trình thay đổi (ví dụ shortcut firefox có biểu tượng là ... VLC, click vào vẫn mở ra FF và biểu tượng được chuyển lại bình thường.

Vậy mình down lại file đó và up lên đây, bác nào hảo tâm phân tích giúp mình xem nó có phải là virus hay không. Mình đã quét bằng Avast! cũng như up lên virustotal nhưng đều được báo là file sạch (virustotal chỉ có 1/42 chương trình cho là file độc).

Cảm ơn các bác smilie.

Đây là link ạ:
Code:
http://www.mediafire.com/?uu8djgcxo709kan


pwd: 123
Trung tâm của E-E là trái tim, quả thật loạt bài của Doremon đã gợi được hứng thú học ở giai đoạn đầu tiên. Đó cũng là xuất phát điểm cho mọi thành công.

Tớ chấp nhận làm một con robot có trái tim, he he.

P/s:
1. Hành văn của tmd sẽ thuyết phục hơn (một chút) nếu nó chỉn chu, chuẩn mực hơn. Có thể tmd đang hướng tới một góc nhìn khác, nhưng cách đặt vấn đề khiến mục đích của nó bị lệch.

2. Tò mò không hiểu cụm "robot biết quảng cáo THƯƠNG MẠI" có ý nghĩa gìsmilie
Cám ơn doremon rất nhiều!

Hi vọng 1 - 2 năm sau, cũng trên HVA này có thể cám ơn 1 lần nữa. Lúc đó lời cám ơn mới thật sự giá trị.
Không biết doremon còn chút thời gian ghé đây xem phản hồi không nhỉ, he he.

Trong phần "Repetition And Distinction", sau khi ngồi nghiền ngẫm và chỉnh lại xíu xiu để đưa lên blog, mình thấy có đôi chút mâu thuẫn với phần Phân tâm học của S.S.Freud. Cụ thể như sau:

Phần trên khẳng định "vô thức là con người thiên tài khổng lồ trong mỗi chúng ta". Song ở "Repetition And Distinction", doremon lại nhấn mạnh đến tác dụng của tiềm thức chứ không phải vô thức. VD: "Điều này có nghĩa là, tất cả mọi thông tin đi vào bộ óc chúng ta sẽ được sàng lọc: Nếu thông tin nào được lặp đi lặp lại quá nhiều lần, hay gắn liền với sự kiện đặc biệt gì đó, thì nó sẽ được cất giữ ở phần tiềm thức-lúc cần ý thức có thể "moi" lượng thông tin này lên, còn các thông tin không thoả mãn những điều kiện trên sẽ tuột hết xuống vô thức-nơi mà ta chả biết gì.".

Nếu vậy, việc của chúng ta sẽ không phải là "repetition" như tác giả đang trình bày chi cho nhọc công. Chúng ta chỉ cần lấy thật nhiều thông tin và không cho chúng lặp đi lặp lại - để tuột xuống vô thức - rồi ước mơ thật lớn, thật đẹp đẽ, thật "ám ảnh" nhằm đánh thức vô thức dậy và sử dụng.

Chắc mình cũng phải dành ít thời gian để tìm hiểu về S.S.Freud rồi smilie
Kết hơi đột ngột tí, làm có cảm giác... hụt hẫng như bị người yêu bỏ, he he.

Tuy nhiên điều này phù hợp với một vài thông tin cá nhân ngắn ngủi doremon giới thiệu mình trong loạt bài giá trị này.

Cảm ơn doremon và chúc... sức khoẻ smilie
Xin lỗi mọi người, không muốn làm loãng chủ đề, nhưng để tiện theo dõi, đề nghị bạn quyettamdi1993 không trích dẫn toàn bộ bài viết rất dài chỉ để hỏi một vài câu đầy lỗi chính tả mà lẽ ra, nếu theo dõi cẩn thận, tỉ mỉ, bạn vẫn có thể tự tìm được cho mình câu trả lời.

Loạt bài này rất công phu, trình bày rõ ràng, mạch lạc, có tính sư phạm cao. Nó chứng tỏ sự tâm huyết và việc nắm bắt sâu sắc phương pháp Effortless english của chủ topic. Để đọc: rất nhanh; để hiểu: cần nghiền ngẫm. Dù tập trung vào Effortless english, nó vẫn mở rộng và khiến người đọc liên tưởng, nắm bắt, thu nhận được khá nhiều điều bổ ích đối với các lĩnh vực khác.
Loạt bài rất thú vị và bổ ích. Thật đáng trân trọng công sức mà doremon-nobita đã bỏ ra. Tiếp tục nghiền ngẫm và chờ phần tiếp theo.

Xin phép doremon-nobita, mình đưa về blog nhé? Dĩ nhiên link sẽ dẫn đến topic này smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|