banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: sanglong87  XML
Profile for sanglong87 Messages posted by sanglong87 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

mozillaboy wrote:
Máy tính để bàn nhà em dùng hệ điều hành window7
Em có hay download các phần mêm crack.
Cách đây 1 ngày em có vào svit. và ngay lập tức thấy hiện lên 1 page với duy nhất chỉ có nội dung visicom-91.nationalnet.com em nhớ không nhầm là vậy F5 cái lại về page svit thường ngày em hay vào. (chưa nghĩ là bị làm sao)
Hnay khi bật máy lên như mọi ngày em vào yh thì không vào đc (bị báo lỗi như là bị mất mạng)- sau đó em ping modem và dns đều oke - tiếp đế em bắt đầu search google .. thì khi này nội dung của google chỉ có visicom-91.nationalnet.com. sau đó em thử vào các trang search khác như yahoo.com hay bing đều bị lỗi 404. sau đó em dùng 1 mánh là sử dụng công cụ search trên thanh bar của ff chỉ việc gõ từ khoá thì .. bắt gõ catcha nhưng cuối cùng cũng search đc @@ nhưng mạng thì vô cùng chậm chạp @@ ?
Và ngay cả khi không kết nối mạng thì gõ google vẫn ra nội dung visicom-91.nationalnet.com.

- Theo mọi người các biểu hiện trên là máy tính của em đã dính botnay hay virus và có cách sửa lý không ạ ? 



Bạn dùng trình duyệt gì để kết nối Internet vậy, bạn thử thay đổi trình duyệt xem sao, Lỗi 404 mình cũng vừa bị, khi vào trang truyentranhtuan.com để đọc truyện thì vào bình thường, nhưng tìm đến bộ truyện mình đang đọc thì xuất hiện lỗi 404 và. Nhưng mình vào trang khác đọc truyện đó vẫn bình thường, nên lỗi 404 này cũng có thể là do trang web bạn đăng nhập thôi. bạn có dùng trung mạng với ai không, mình nghe nói có phần mềm netcut làm cho các máy khác cùng mạng sẽ bị mất mạng đấy.

HackerLungDanh wrote:
Các vị tiền bối cho em hỏi tí! Con virus autorun.inf làm thế nào diệt dc nó. Virus phát tán theo những dạng nào? Và làm thế nào để chặn nó! Thanks trước! 


Mình thấy dòng virus này thường bị lây nhiễm từ USB, dựa trên tính năng auto của Windows khi ta kết nối USB, chạy đĩa CD/DVD. The mình cách diệt là tắt tính năng tự nhận USB, CD/DVD của Windows đi. Dùng chương trình diệt virus với bản mới nhất quét toàn bộ ổ cứng và USB.

Yona wrote:
Hu hu em đang sài VNPT Nghe anh nói sợ quá trời em dùng avira rùi mà vừa nãy có thằng buzz em nó kêu nó mới đêm qua vô Ym của em xong.Em không tin vô mail thì thấy mail bị lục tung lên.
Em đã quét mấy lần =avira Fremium 2012 rùi mà chẳng thấy có kon virus nào.Nhưng em xác định 100% hòm mail của em có người vào ! Vậy bây giờ em phải làm sao ạ.Máy em ko có ai sài hết mà em cũng ko có ol ở PC khác.Các anh cho em xin ý kiến bây giờ em phải làm sao ạ.Liệu em ghost lại máy có hết không ạ ! 



smilie( mình đang chơi game võ lâm thì có một người hảo hữu bảo là người quen, rồi bảo mình vào nick yahoo! để bạn đó gửi ảnh cho xem mặt, khi mình mở ảnh lên xem thì chỉ là ảnh lung tung, rồi mình mất nick game và nick yahoo!, mất mail luôn smilie( Mình không hiểu tại sao nữa, chỉ là xem 1 cái ảnh thôi mà. giúp mình với
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|