banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: sherlockholmes  XML
Profile for sherlockholmes Messages posted by sherlockholmes [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Doremon cho mình hỏi, mình có ngày học trâu bò 5-10 bài Listening_Practice_Through_Dictation như thế có hiệu quả không ?
Có ai kiểm tra thử phần Power English Now chưa, mình down về mở đc có đúng 4 phần (từ 1 đến 4), 4 phần này trong đấy cũng chỉ có audio, ko có text.

mrro wrote:

doremon-nobita wrote:

Cho nên sau 7 năm nỗ lực, chịu khó chịu khổ, chịu mắng chịu chửi... thì giờ đây cái thành công trước hết là tôi đã đủ bản lĩnh để viết ra những bài văn được người khác chịu đọc, nói những lời nói người khác chịu nghe. Mỗi 1 ngày của tôi đều là những ngày hạnh phúc và hưng phấn tột độ, mặc dù hiện giờ tôi chưa có tiền, chưa có việc làm... chưa có gì hết. Vì tôi đang chờ đợi, chờ đợi khi tài năng của mình đã chín mùi thì khi đó tôi sẽ thực hiện ước mơ của mình: in dấu chân trên mọi ngóc ngách của thế giới. Tôi không biết những người giàu có, nghề nghiệp cao sang... có hạnh phúc hay không. Nhưng cái tôi biết là chỉ cần có niềm tin vào cuộc sống, ý chí không gục ngã thì bao nhiêu đó là quá đủ: vì mỗi phút mỗi giờ.... đều tuyệt vời
 


àh thì ra là thế. mất có 7 năm mà đã làm được bao nhiêu đó việc. các cuốn sách của bạn thật bổ ích. đó là điều tôi muốn biết. chúc mừng bạn.

-m

 

Theo cảm nhận của mình doremon là người rất nhạy cảm và mỏng manh dễ vỡ smilie . Cho nên theo mình topic nên dừng lại vấn đề bàn về tư tưởng và niềm tin, vì niềm tin và ý chí đối với nhiều người trong cuộc sống (kể cả những người đang theo dõi topic này) họ đã có đủ. Vấn đề cần giải quyết ở đây là trong quá trình học gặp khó khăn và khúc mắc thì sẽ giải quyết thế nào để chúng ta nhanh gọn vượt qua. Cho nên mình nghĩ topic này giờ sẽ phát triển theo chiều hướng cụ thể hơn, chỉ giành cho những người theo và đang thực hành phương pháp này. Đó là trong quá trình học có khó khăn gì, chán nản gì, thiếu tài liệu gì có thể post lên đây để anh em chia sẻ cùng vượt khó cho nhanh. ví dụ: ai đó hỏi "mình nghe đến 20 bài trong ngày đến cả trăm lần mà vẫn ko nhớ gì... smilie , các bạn động viên mình đi hoặc như mình nghe đến phần 2 là transcript bị lỗi ko có, ai có cho mình xin chẳng hạn (xin mãi chưa ai cho, toàn thấy bàn về vấn đề khác)....và cũng nhờ luôn min mod quản lý có bài nào lạc đề ẩn đi

Có thể ý của mrro là ý khác (vì những bài mà cung cấp những quyển sách sau này dễ bị lạc khỏi chủ đề chính của topic, mình nghĩ 5 bài đầu là đủ rồi, thi thoảng thêm quyển sách thôi ) nhưng doremon dễ hiểu lầm ý tốt của mrro. Đó là chúng ta và cả doremon hãy hành động, hãy làm thực tế, hãy thực hành ngay.
Cá nhân mình nghĩ, hành động chia sẻ này của doremon chứng tỏ bạn bắt đầu hành động, bắt đầu dùng những kiến thức của mình. Chúc bạn thành công và hãy tiếp tục làm chủ topic này để đây sẽ là topic học tiếng anh tốt.




Trước đây đọc bài viết của doremon định vào cám ơn nhưng thấy không cần thiết. Nhưng bây giờ thì thấy cũng nên nói vài lời. Thực sự mình và rất nhiều người hiểu những bài bạn viết, hiểu đc cái trục suy nghĩ của bạn, tất cả đều rất logic (điều mà mình cũng mơ hồ nhưng chưa nhận ra) trước đây người ta luôn chú trọng phát triển não trái (tính toán, tư duy...), tương lai con người sẽ chú trọng và phát triển não phải (chính là cảm xúc, cảm thụ con người) vì não phải mới thực sự phát triển hơn não trái. Trong cuộc sống rất nhiều người vẫn đã thành công mà ko cần nhiều đến não phải, ko cần biết triết là gì, ko cần biết bản chất con người là gì, người ta vẫn có thể thành công trong công việc, vẫn có thể đóng vai trò quan trọng trong xã hội.
Vấn đề doremon đang bàn, đó là cách nhìn, cách tư duy và suy nghĩ của doremon và của một lớp người (trong đó có mình nhưng không phải toàn bộ mọi người), mình cùng suy nghĩ với các cách suy nghĩ trên, các bài viết trên. Mình cũng rất cám ơn, thậm chí cám ơn rất nhiều khi doremon đã phân tích đc một cách sâu xa bản chất đến như vậy.
Điều mà mình muốn nói ở đây là doremon hãy tiếp tục chia sẻ tại topic này và ai có cùng tư tưởng hãy chia sẻ kinh nghiệm, hãy phát triển ý tưởng dựa trên tư tưởng này. Các bạn vào đọc ko nên chê tư tưởng này, nếu bạn có tư tưởng khác, hãy lập topic riêng để nói về tư tưởng của bạn và sẽ có người có cùng tư tưởng với bạn và tư tưởng đấy của bạn cũng có rất nhiều người thành công. Trên thế giới này có hàng tỷ người, có hàng tỷ tỷ cách nhìn khác nhau. Tất cả những con người thành công, thiên tài không nhất thiết có cùng tư tưởng. Có nhiều con đường dẫn đến thành công, không nhất thiết phải đi theo con đường trên.

sherlockholmes wrote:
Ai cho mình xin địa chỉ down bộ power english now với, dow ở địa chỉ kia ko đc. Tiện thể cám ơn doremon luôn. hihi 


Ai down đc cho mình xin địa chỉ bộ này với, đang nghe listening_practice_through_dictation và chuẩn bị trước để sang bác Hope, và bản transcript của listening_practice_through_dictation_2 của mình bị lỗi, ai có cho mình xin luôn, ai tốt bùng pm vào inbox cho mình với, cảm ơn mọi người.
Ai cho mình xin địa chỉ down bộ power english now với, dow ở địa chỉ kia ko đc. Tiện thể cám ơn doremon luôn. hihi
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|