banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: binh_minhnh  XML
Profile for binh_minhnh Messages posted by binh_minhnh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Thank. Ebook android mình cũng có nhiều nhưng học thì cần nhiều thời gian.

KentThai wrote:
Theo cá nhân mình thấy thì phần mềm chạy khá tốt. Tốc độ download nhanh, hơn nữa lại miễn phí.
Còn việc nguồn gốc của nó em nghĩ chắc cũng chả cần phải bận tâm lắm. Hơn nữa free mà.
Chứ bác sử dụng phần mềm crack, keygen, patch thì cũng chả khác gì phần mềm của china. smilie

Cứ xài và cảm nhận. Mình tin bác cũng chả có gì trong máy đâu mà phải lăn tan vs mấy phần mềm này. Quan trong là down nhanh xài lẹ là đc rồi
 


Tránh được tí nào thì tránh thôi, bản thân mình từ lâu chuyển dần sang phần mềm free hoặc phần mềm open source rồi. Máy mình không dùng MS Office mà dùng LibreOffice rồi, đồ hoạ vẽ vời thì dùng Gimp, Blender, Inkscape...Down từ lâu không dùng IDM nữa dùng downthemall của Firefox, mà thấy nó cũng tốt chán.Mỗi tội dùng win chùa thôi smilie . Đang tìm hiểu về linux có gì sẽ chuyển sang sau nhưng chưa biết khi nào, nói chung tạm thời là như vậy.

Thực ra máy mình chả có gì đó chỉ là sự cẩn thận khi sử dụng phần mềm thôi mà.

Trên mạng thấy giới thiệu về phần mềm EagleGet hỗ trợ download nhưng không biết là của nước nào vào trang chủ của nó chả thấy giới thiệu gì cả, tìm trên google, wiki cũng không thấy nói gì về nó. Chả là em sợ nó là của china thôi-vì từ lâu đến giờ khi cài phần mềm em đều tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của nó kẻo dây vào đồ tàu thì. Các bác có biết nó là soft của nước nào không và có thể tin tưởng được phần mềm này không.
Em cài Grammar 2.11 để học tiếng Anh. Bộ cài của nó gồm có 3 gói tên lần lượt là:
+ SetupGrammar2.11(7-9-2012disk1). Dung lượng hơn 500mb
+ Setup_disk2_data. Dung lượng 585mb
+ Setup_disk3_data. Dung lượng 266mb

Ba bộ cài này đều dow từ trang chính của Grammar là tuhoctienganh.net và các file được lưu trên Fshare của FPT. Trước đây có dùng Avira một thời gian trên máy quét toàn bộ máy thì không phát hiện virus...gì cả, một thời gian sau hết key kích hoạt lại cài tạm kaspersky trên máy để quét cũng không phát hiện có virus. Nhưng sau đó em cài Avast free quét toàn bộ máy thì nó phát hiện bộ cài Grammar file SetupGrammar2.11(7-9-2012disk1) có trojan. Em đã phản hồi cho tác giả nhưng tác giả chỉ trả lời như sau:
Hiện tại trên khắp các diễn đàn đang có G với link download Mediafire cực hấp dẫn nhưng là phiên bản bị làm giả mang ngày tháng Dia1_Caidat_G211_01-01-2012. Hiện tại phiên bản G phải từ ngày 7-9-2012 trở đi và khi cài xong sẽ có bảng cảnh báo chỉ rõ trang chủ của G là TuhocTiengAnh.Net hoặc TuHocG.Weebly.com. Tóm lại, cách tốt nhất và an toàn nhất là phải download từ trang chủ của G. Các web giả luôn có thể dễ dàng nhái link, nhái Web trừ khi bạn gõ trực tiếp địa chỉ G thật.
 
. Vấn đề là em down ở chính trang chủ tuhoctienganh.net về nhưng quét bằng Avast vẫn bị phát hiện là trojan tên là: Win32:Adloader-NB[Trj].
[img]Có ai bị giống em không và liệu phần mềm học tiếng Anh này có bị cài mã độc hoặc có lỗ hổng bảo mật gì không?





Cái này bác phải điện cho bộ phận CSKH của bk để giải quyết chứ hỏi trên đây ai trả lời cho bác được.
Em vào vietnamnet bằng firefox 13 beta 5 có cài NoSript. Khi chọn temporarily allow vietnamnet thì NoScript thông báo là: NoScript filtered a potential cross-site scripting (XSS) attempt from http://vietnamnet.vn. Technical details have been logged to the Console. Rồi firefox bị treo luôn không làm gì được nữa. Bình thường nếu không chọn temporarily allow ở NoScript khi vào Vietnamnet thì không sao cả. Có phải vietnamet bị XSS không? mà có ai bị như em khi dùng firefox không. Em thử bằng trình duyệt khác như Chrome,Comodo Dragon thì không sao( 2 webrow này em cũng cài NotScript và chọn Allow hoặc Temp thì không sao cả)
Ảnh: http://nn3.upanh.com/b4.s26.d1/44addb59a827c309e8f9bc51af5e7a90_45547963.screenshot.jpg
Còn đây là cái ảnh trước cũng bị như thế khi vào Vietnamnet( thời gian bị cũng trùng với ngày đăng bài báo trong ảnh)
http://nn5.upanh.com/b6.s28.d2/68bf3b355953bab34a3728eebf5d5058_45549215.screenshot.jpg
Các anh kiểm tra thử file unikey của em có bị không (quét trên virustotal thì không có gì và cả avira cũng không có). File này chỉ có 1 file duy nhất tên là 32unikey40RC2 (em down cũng được 2 năm rồi - xem date modified là 9/26/2010). Vì file này chỉ có 1 file duy nhất không giống như file unikey khác khi giải nén ra có 3 file là UnikeyNT,UKHook40.dll và file keymap nên không biết có phải file của em có dính không.
Link đây : http://www.mediafire.com/?63872tg1nczu0gn
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|