banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: LNTEAM  XML
Profile for LNTEAM Messages posted by LNTEAM [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Pass md5 sao mà login dc...nó sẽ lại mã hoá một lần nữa pass mà bạn vừa nhập vào
Còn nắm được host trong tay thì may ra. Cũng có một trường hợp nữa tuy là rất khó nhưng vẫn là có thể, chỉ cần bạn dịch ngược lại được đoạn mã md5 trên ( Super BillGate cũng chịu smilie).
Nhân tiện có bác nào biết mã hoá pass rồi liệu có khả năng SQL Injection được không. Hi
Đừng bực bội vì bị nói, bị ném đá mà phải biết bản thân mình đang cần gì, muốn gì và phải làm gì, như thế nào? Nếu là một người cầu tiến sẽ không vội chỉ trích đánh giá người khác bằng cái giọng điệu " Hay là cũng không biết gì " về phía người khác như thế thưa ThS. Núi cao còn có núi cao hơn...hơn nữa đứng ở một ngọn núi cao đi chăng nữa thì nơi đó cũng mù đặc mây...tầm nhìn xa sẽ bị hạn chế. Mong ThS đạt được những gì mình mong muốn
Scan virus thôi bạn...bí lắm thì lên mạng down explore.exe về, sau đó tắt proccess trong task manager đi, copy đè (Nhớ scan virus đã). Cơ hội 50% ok. T dính con này mấy lần rồi, tức không chịu được

chicken_c500 wrote:

LNTEAM wrote:
HTML 5, do trình duyệt hỗ trợ, tất nhiên là nó sẽ load trình phát mặc định của trình duyệt. Còn muốn tuỳ biến thì do bên site của bạn cài đặt. Thiếu type thì bạn thử edit trong phần demo của w3schools sẽ biết liền smilie 

Ý mình là nó load 2 video này lên, hay là tạo một giao diện phát nhạc ấy smilie
 


Nó load trình chơi lên bạn ạ, tuỳ theo bạn dùng thẻ nào thôi, còn phần nội dung thì phải có tài nguyên, đường dẫn thì mới load được chứ bạn, định gọi trình play lên ngắm à bạn!
Mình không biết rõ lắm, nhưng có vẻ nguyên nhân là do Avira, chắc nó hiểu nhầm là Malware...việc đăng nhập lại mà tải được mình nghĩ là do lúc bạn đăng xuất trình duyệt sẽ xoá cookie, đăng nhập lại sẽ cookie mới..qua mặt được Avira cũng nên.

xuanphongdocco wrote:
Trước hết là bạn phải bình tĩnh và thực hiện các thao tác sau đây:

1. Vì theo lời cậu tớ cũng không biết đây là loại gì, nên tốt nhất là tạm khoan khởi động Windows trong máy nhiễm này nữa. Hãy chọn 1 hệ điều hành nào khác từ CD/USB. Mà theo tớ khuyến cáo, cậu có thể dùng Mini Windows XP hoặc Puppy Linux.

2. Sau khi boot vào hệ điều hành tớ đã nêu, cậu check xem các dữ liệu quan trọng có bị sao không. Cần thiết thì backup vào usb hay bất kỳ chỗ nào cậu thấy an toàn.

3. Cắm cái usb lúc nãy vào và lưu ý không dc double click vào USB dù là đang chạy trên Mini XP. Hãy vào ổ USB, mở file autorun.inf và xem nó tham chiếu đi đâu, đến file nào.

4. Nếu cậu lấy được mẫu virus, hãy up nó lên website www.virustotal.com để detect ra thân thế và sự nghiệp của nó. 


Làm theo bác này thôi vì Win của bạn đã đen xì rồi, có dữ liệu gì quan trọng thì sao lưu ra xong quét virus và cài lại Win
Bị dính virus tự nhân đôi lên rùi, cái này chiếm tài nguyên hệ thống ghê lắm....chạy XP mini rồi quét thử đi bạn

AOE1234 wrote:
Vâng em hiểu, chỉ là đôi khi ra quán nét ngồi, chỉ có IE mà mình thì ngại tải FF vì có khi chỉ vào check mail hay đọc mấy bài viết cái Forum 1 lúc thôi. Nếu mà BQT khắc phục đựoc cho một số lại Brower cũ thì tốt quá ạ. 

Cài đặt chrome nhanh mà bạn. Do HVA lo vấn đề bảo mật thôi
HTML 5, do trình duyệt hỗ trợ, tất nhiên là nó sẽ load trình phát mặc định của trình duyệt. Còn muốn tuỳ biến thì do bên site của bạn cài đặt. Thiếu type thì bạn thử edit trong phần demo của w3schools sẽ biết liền smilie
việc vào một số trang hay nhảy ra quảng cáo đó là do website đó cố tình thôi bạn(Popup), không phải do virus. Còn task của bạn...bạn có chắc là mình không cài phần mềm giải trí nào lạ chứ...kiểm tra xem nó chạy dưới quyền hành admin hay System...tốt nhất bạn gỡ bỏ chương trình bạn cho là lạ ra khỏi máy của mình...Để disable hẳn bạn có thể vào MSCONFIG trong tab startup hay service. Chúc bạn thành công!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|