banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: dalmate  XML
Profile for dalmate Messages posted by dalmate [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn vẫn chưa thực sự xác định chính xác hướng đi cho mình rồi, nên mới đặt câu hỏi chung chung thế này (giống như là bạn bảo tôi muốn làm một cái ô tô, ai chỉ cho tôi với --> chịu thua)
Với câu 1:
- bạn cần phải chỉ rõ bạn lựa chọn mô hình nào SaaS, IaaS hay PaaS. Bởi vì sao? Bởi vì mỗi mô hình có một cách triển khai riêng, một mục đích riêng,...? (Theo ý mình thì SaaS là mô hình phức tạp nhất trong 3 loại - Ý kiến cá nhân thối nhé, đừng bắt bẻ)
Với câu 2:
- Nếu bạn muốn xây dựng một cty ảo, thì bạn cần xác định quy mô, tổ chức của cty đó như thế nào? Ví dụ phân bố theo địa lý chẳng hạn. Khi đó bạn mới có thể đưa ra được mô hình tương ứng (Tập trung vào một datacenter hay là trên nhiều datacenter và các datacenter được đặt ở nhiều nơi khác nhau)
Với câu 3: vấn đề bảo mật:
- Cái này thì phức tạp đó nha. Theo mình nghiên cứu về Hadoop của Yahoo (giờ hình như Yahoo chuyển sang cho Apache rồi thì phải, nếu quan tâm bạn có thể đọc thêm về hadoop tại đây http://developer.yahoo.com/hadoop/tutorial/) thì nội các kết nối bên trong (kết nối giữa các máy con thành phần) người ta không cần quan tâm tới bảo mật, gần như là "trần truồng" luôn. Khi đó nó chỉ quan tâm tới vấn đề bảo mật giữa hệ thống với môi trường bên ngoài. Và như vậy nghĩa là nó cũng tuỳ vào mục đích sử dụng thực tế của bạn ra sao nữa.
Nếu có gì cần trao đổi thêm mình sẽ rất hứng thú trao đổi với bạn do mình cũng đang nghiên cứu trong lĩnh vực này.
Lưu ý thêm là nếu ai đang dùng Ubuntu 11.10 thì hiện không chạy được virtualbox đâu nhé smilie Hình như là bị vấn đề virtualbox chưa hoạt động được với kernel của bản Ubuntu này hay sao đó.
Trong Zimbra, sử dụng cơ chế "chấm điểm" cho các mail. Nếu bạn đã tick là spam mà thư vẫn chưa bị lôi vào junk thì có khả năng là lượng điểm chưa đạt đến mức bị coi là spam. Để kiểm tra xem mail có được quét không thì bạn có thể bấm phải vào thư và chọn xem mã nguồn thư. Chú ý đến phần có kiểu như sau:
Code:
X-Virus-Scanned: amavisd-new at domain.com
X-Spam-Flag: NO
X-Spam-Score: 6.765
X-Spam-Level: ******
X-Spam-Status: No, score=6.765 tagged_above=-10 required=18 tests=[AWL=0.078,
BAYES_99=3.5, FH_DATE_PAST_20XX=3.188, NO_RELAYS=-0.001] autolearn=no

Và chú ý kiểm tra xem dịch vụ chặn spam có chạy không? Thêm là kiểm tra trong phần admin xem để mức đánh giá spam có thấp quá hay không nữa.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|