banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: AnonTNTA  XML
Profile for AnonTNTA Messages posted by AnonTNTA [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cảm ơn!
Bữa nay không dùng Bluetooth nữa, ghê thế, vậy là virus nhập vào điện thoại mình bằng cách đường kết nối giữa hay điện thoại...
Bạn chuyển qua dùng mạng VNPT đi, chiều nay mạng này mới mở Facebook lại bình thường không chặn nữa này, ngon, nhanh quá đi.
Có ai dạy mình cách sử dụng World Wide Web và sâu hơn, chi tiết để mình biết và giúp mình trong việc sửa mạng hay giúp mọi người sửa chữa?
Thế mình có giúp mấy đứa bạn sửa mạng khi không truy cập được hay chặn các trang web, thế mình thành hacker chưa nhỉ?
Tìm cơ bản gì, bắt đầu từ đâu?
Trời ơi, virus trên USB là nhiều lắm, bạn không biết được đâu, nó tới tình cò bất ngờ lắm, quét rồi hiện, quét rồi hiện lại thôi. Nếu mà bạn còn làm gì là lúc đấy bạn khởi động virus rồi đó, bấm vào firefox xoá là đúng rồi.
Link có linh tinh gì đâu, đúng của nó là Google Chrome mà, nhưng cái win là mình không biết cài, chỉ xoá virus thôi, mong nhân tiện bạn chỉ cách cài win bằng ghost đi. Hi
Bạn xnohat, mình hiểu hết những gì bạn nói trên rồi, đọc cách trở thành hack rồi, tiếp theo là gì nữa hả bạn?
Trang diễn đàn Facebook Việt Nam này bạn ơi, trong này đầy đủ các thông tin chặn, mở Facebook hay những thứ linh tinh khác. facebookad.com vào tìm hiểu thêm bạn nhé.

Chúc thành công!
Alienware M11x

Đối với những game thủ thứ thiệt như bạn, dòng laptop Alienware của Dell vẫn là một trong số những lựa chọn yêu thích nhất, trong đó bản M11x sở hữu những thông số hết sức ấn tượng với mức giá tương đối hợp lý. Với số tiền 900 USD, người dùng có thể mang về một cỗ máy chơi game “khủng” với bộ xử lý core i7 tốc độ 1,5 GHz, RAM 16GB, card đồ họa Nvidia Geforce 2GB, màn hình 11,6 inch và ổ HDD 750 GB.
Cái này kiếm hơi khó bạn ơi, để xem vào google hay đi đâu tìm giúp bạn.
Báo lỗi 0x0007356, còn lại tiếng anh mình không hiểu. Hi
Mình lên mạng cài đặt trình duyệt Google Chrome những không được, nó hiện báo lỗi gì khi trong quá trình cài đặt đấy, khó chịu quá. Mình cũng thử khởi động lại, xoá virus rồi, nhưng tiếp tục cài đặt Google Chrome không được... Ai có thể lý giải cho mình không?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|