banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: latama  XML
Profile for latama Messages posted by latama [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình thấy 2 bạn vulehcm và bolzano_1989 đều có những lí luận đúng đắn. Mình chỉ có ý kiến thế này, để trả lời cho câu hỏi đầu tiên bạn tutk đưa ra:
"Vậy tôi xài proxy để fake IP khi lướt web hay xài AV free như AVG, Avira, Avast thì hiệu quả (nhẹ máy mà vẫn bảo mật, chống virus tốt)" -> Xài AV là hiệu quả hơn.
Proxy đúng là có những khả năng làm được như bạn vulehcm nói nhưng để làm được điều đó thì khá phức tạp. Vậy tại sao ko dùng ngay AV??
Nếu bạn tutk muốn voc thì có thể tham khảo bài viết sau: http://www.free4vn.org/f103/t154344/
Các bạn nên tránh biến những cuộc tranh luận thành những cuộc cãi vã vô nghĩa ở đây. Cám ơn 2 bạn vulehcm và bolzano_1989 về những lí luạn và kiến thức 2 bạn đưa ra smilie.
Best Regards!
Sao mình ko hiểu rõ mà phán bừa được. Hôm nọ mình còn nhớ có 1 topic của bạn nào đó nhờ giải mã dùm trong dự án của người ta mà đòi 25tr không ai chịu giúp kìa, chứng tỏ công sức giải mã bạn phải biết là khó khăn thế nào. Vậy mình nói về ngành KTMT như vậy có gì sai sao? Mình nói "Đi vào ngành này thì còn lâu mới làm về bảo mật được" -> ý mình là rất lâu chứ không phải là không thể.
Còn về Truyền thông mạng và máy tính mình cũng đã từng làm qua và thấy đó là ngành hầu như ai học CNTT đều có thể hiểu, trong đó cũng có các hardware security như bạn đã nói trên.
P/S: Tên mình là latama chứ không fai latame bạn nhésmilie
Best Regards

hackerngheo wrote:
"- Kỹ Thuật Máy Tính: Đây là ngành có tiềm năng phát triển trong tương lai ở VN, nhưng còn để làm bảo mật được trong ngành này thì cũng khá gian nan."
Anh Kyo có thể nói rỏ hơn về ngành này ko,em đang học asm và pic,em ko hiểu học ngành trên thì bảo mật gì anh và nghề nghiệp liên quang
Ngoài hai ngôn ngử trên thì cần gì nửa ko?
em thấy mình lan mang quá học Kỷ thuật máy tính,lại khoái lập trình wed dù trình độ chỉ dừng lại ở mức đọc php và html^^,lại táy máy tay chân bên hack khoái máy chú virus và cách thâm nhập mạng lan và WIFI,dạo này đang tính la liếm wa J2ME của mobie nửa TT 

Mình thấy 2 bác Conmale và Kyo nói khá chuẩn rồi, mình chỉ ý kiến thêm thôi.
- Đúng là KTMT là 1 ngành khá gian nan và phải nói là cực kì vất vả thì đúng hơn. Yêu cầu bạn fai cần cù, tỉ mỉ và fai có cái đầu cực kì thông minh và sáng tạo nữa. Đi vào ngành này thì còn lâu mới làm về bảo mật được. Tuy nhiên, mình có gợi ý là ngôn ngữ ASM bạn đang học rất quan trọng cho ngành này, phải mãi về sau mình mới nhận ra tầm quan trọng của nó smilie
- Bạn muốn bảo mật thì trước hết cứ học cách "đánh chặn tất cả" đi, ngành triển vọng: Truyền thông mạng và máy tính

doanpv22 wrote:
Em chào các sư huynh. em có việc muốn được các huynh trợ giúp với. tình hình là hệ thống mạng LAN của em các máy tính đều bị có kết nối yêu cầu Remote desktop, hoặc vào copy dữ liệu. E không biết làm thế nào tìm ra nó bắt nguồn từ máy náo hoặc cách khắc phục. Mong các Sư huynh giúp đỡ em với. (nó biết hết cả pass của các máy tính)huhuhu 

Trước hết là mình xin được góp ý về câu cú của bạn, bạn viết lủng cà lủng củng, bạn nên xem lại cách hành văn để mô tả hiện tượng được rõ hơn. Với đề nghị giúp đỡ của bạn mình có ý kiến sau:
- Ngắt Remote Desktop trên Window: My Computer->Properties->tab Remote, bỏ chọn Allow users to connect remotely to this computer
- Xem các kết nối tới máy tính: vào cmd, gõ netstat -an
Best Regards
Sặc, tưởng hỏi cái gì. Đây là những kiến thức rất cơ bản, chỉ gọi là lí thuyết để nắm bắt bạn ko nên đem lên đây hỏi.
Thanks bạn, đúng các tài liệu mình cần
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|