banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Uyên Phi  XML
Profile for Uyên Phi Messages posted by Uyên Phi [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
UP cảm ơn quí anh chị Admin và Mod của forum HVA đã đọc và trả lời.

Thú thiệt là sau khi biết là bài viết của UP bị mod dời vào trash, cảm giác của UP hết sức là bực bội, vả lại sau khi làm xong việc nhà đã khá mệt rồi nên UP hơi bị điên tiết lên và hổng có kiểm soát được tình cảm... do đó UP xin lỗi quí anh chị.

UP có nêu câu hỏi rõ ràng trong tiêu đề là "làm sao để kết nối internet khi bị admin chặn." Trong bài viết UP trình bày khá là rõ:

1. UP thích đọc các site lề trái. UP tâm sự thêm một chút vì sao? UP đi làm gần 10 năm rồi, vài năm đầu, UP gởi tiền tiết kiệm vào bank, sau đó nhờ mấy anh chị ở X-cafe hướng dẫn là nên rút hết tiền ra mua vàng và đầu tư khác, cho nên cho đến khi đi lấy chồng UP đã dành dụm được hơn 50 cây vàng. Nếu không nhờ mấy anh chị ở đó chỉ dẫn thì cho đến nay UP đã trắng tay rồi, cho nên sau này UP biết ơn mấy anh chị ở đó.

2. Admin trong công ty UP làm, có trách nhiệm đảm bảo việc thông tin được liên tục giữa các nhân viên với nhau và với bên ngoài và với website đặt ở Germany mọi lúc mọi nơi, tức là 24h x 7 ngày trong tuần. Do đó hành vi ngăn chặn UP đọc báo lề trái là đã vi phạm quyền truy cập của UP.

3. UP trình bày các việc ngăn chặn và vượt ngăn chặn rất rõ:

a. Admin chặn IP của UP, UP đổi IP để vượt qua
b. Admin chặn Mac, UP đổi Mac address để vượt qua
c. Admin chặn tiếp... lần này thì UP bó tay hổng biết ổng chặn bằng cái gì? nên mới đăng nhập HVA và hỏi quí anh chị cách thức vựợt qua.

UP có trình bày sơ lượt thông tin hiện thời trên PC của UP, kể cả khả năng IT của UP để quí anh chị dễ hình dung và nếu quí anh chị vui thì trả lời để UP còn hiểu và làm được.

Vậy là UP đã post lên hết sức đầy đủ rồi, thế mà mấy members thiếu thiện chí áp đặt cho UP đủ điều: nào là vi phạm nội qui của công ty, nào là lầm lẫn giữa đặt câu hỏi và hướng dẫn.

Thôi nha, UP hơi dài dòng, chỉ mong UP và quí anh chị thông hiểu với nhau thôi, chứ UP đã đăng nhập vào một site ở nước ngoài và đã được hướng dẫn cụ thể rồi, rất dễ dàng chỉ với vài dòng: route print..., route delete..., router add... là xong. Hihi, một tuần sau, nếu admin trong công ty còn hành xử cực đoan thì UP sẽ tố giác hành vi của anh ta với chị tổng giám đốc.

Cảm ơn quí anh chị đã đọc, UP xin chào tạm biệt.
UP vừa mới gia nhập forum vì có vấn đề cần hỏi quí anh chị, thế mà bài viết đã bị moderator dời vào trash, UP thật sự thất vọng với cách suy nghĩ và hành động mod.

Mod phụ trách vừa thiếu tình người vừa thiếu kiến thức sống.

Thiếu tình người ở chổ là không thông hiểu được quỉ thời gian rất eo hẹp của người phụ nữ có con nhỏ, UP vừa đi làm vừa chăm con nhỏ cho nên không có nhiều thời gian để nghiền ngẫm một vấn đề không liên quan đến chuyên môn của mình, cho nên UP mới hỏi quí anh chị có chuyên môn cho nhanh.

Thiếu kiến thức sống ở chổ là: chỉ dựa trên mấy comments đầy cảm tính của hai thành viên thiếu thiện chí. Họ dựa trên cơ sở nào để kết luận là UP đã vi phạm nội qui công ty? trong khi đó chỉ thuần tuý là cách hành xử lạm dụng quyền lực của admin trong company, người admin trong company có nhiệm vụ duy nhất là hổ trợ các bộ phận trong kỹ thuật mà thôi, và có một số người thiếu tu dưỡng đã sử dụng kỹ năng này để hành người khác nếu người khác tỏ vẻ không quị luỵ họ hoặc vì một nguyên nhân có tính cách cá nhân. UP thấy sao mà admin giống với mấy vị bảo vệ trật tự chợ quá, họ thích đày đoạ mấy chị bán rau bán cá thấp cổ bé họng.

Nói thật ra thì UP chỉ cần tố giác hành vi sách nhiểu của admin với general manager thì admin bị đuổi việc ngay chứ đâu cần bận tâm đến mấy cái vấn đề kỹ thuật vớ vẫn, chỉ vì UP muốn cho admin thấy rằng: những việc của anh ta làm là vô ích, UP sẽ vượt quá và hành động đó của admin đã vi phạm quyền truy cập internet toàn thời gian của các sales manager.

Có một điều thú vị là UP đã nhầm quá lớn, vì xưa nay UP nghĩ rằng các người làm công việc IT phải có suy luận logic, nay thì UP đã hiểu ra rồi, họ có kiểu suy nghĩ vô cùng cảm tính luôn theo chiều hướng của một người lạm dụng quyền lực (giống như mấy người bảo vệ trật tự ở chợ).

Chào tạm biệt quí anh chị, chúc quí anh chị vui vẻ, nếu có điều gì không hài lòng với UP thì hãy vui vẻ gạt qua nha.

UP
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|