banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: linhn312  XML
Profile for linhn312 Messages posted by linhn312 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

minhneo wrote:
Mấy anh cho hỏi làm sao để không cho telnet vào port 25 để gửi mail vậy. Em đang sài Zimbra open source 8.0.7, trong nội bộ hay ngoài đều telnet gửi mail cho mấy user nội bộ được.  


Cứ để mở port 25 để user dùng được mail client chứ bạn. Chỉ cần mình close relay và require authentication thì sẽ không có vấn đề gì. Telnet vào để gửi và gửi qua webmail thực chất nó không khác là bao. Vấn đề là user phải xác thực trước mới được gửi, thế bạn lo gì nữa.

p/s: mà theo quy định diễn đàn là bạn không nên hỏi trong topic như thế này nhé, một vấn đề khác thì nên search hoặc mở topic khác, những người khác sau này có gặp phải thì dễ tra cứu hơn

myquartz wrote:
Như cái hình header thì là ok. Kiên nhẫn bạn à. Một thời gian sẽ tự hết. Google spam filter nó dựa vào nội dung là chính để phân loại spam chứ phần SPF hay DKIM chỉ một phần. Nếu nhiều user gmail nhận mà đánh dấu "not spam" riết là nó sẽ điều chỉnh. 


Hic, em kiên nhẫn 2 tuần nay rồi mà giờ gửi nó vẫn vào spam...
Sr các bác, em không post được header lên, dù đã đặt trong thẻ 'code'. Đành nhúng ảnh vào, trông hơi chói mắt, các bác thông cảm ạ ...



Hi các anh,

Hiện tại bên em đang cấu hình mail server với mô hình như sau:
- Ứng dụng => mail server (trong local) => smtp server (trên Internet)

Cả mail server và smtp server đều sử dụng postfix-2.6.6-6.el6_5.x86_64.

Không hiểu vì lý do gì tất cả các email gửi đi từ server của em đến Gmail, Yahoo đều bị đưa vào spam. Em đã cấu hình SPF, DKIM và reverse DNS nhưng không giải quyết được vấn đề.

IP sử dụng để gửi mail hoàn toàn sạch, không bị đưa vào blacklist.

Kiểm tra log postfix thì thấy email gửi đi bình thường. Ứng dụng của bên em gửi email rất ít, các email này đều nhằm mục đích thông báo cho khách hàng những thay đổi họ đã thực hiện trên hệ thống, không chứa nội dung marketting.

Vậy mọi người có thể giúp em xác định nguyên nhân là từ đâu và cách khắc phục thế nào không ạ?

Em đã search nhưng chưa thấy vấn đề này được đề cập trên forum. Một vài diễn đàn nước ngoài cũng chỉ đưa ra các khuyến nghị về SPF, DKIM và reverse DNS thôi...
Ồ, về vấn đề 1 mình nhầm mất rồi... vẫn có thể cấu hình cho 2 slave như thường.

Vấn đề thứ 2 là do cái mình làm không phải syncrepl, cái syncrepl chưa làm được. Ai có cho mình xin file module syncprov với.

Thanks
Bồ upgrade cái libstdc++ lên đi. Có nhiều khả năng là phiên bản linux của bồ đang dùng thư viện version cũ hơn (dưới 3.4.9) nên nó không chạy được. Nên upgrade lên 3.4.9 hoặc mới hơn.
Chào mọi người,
Hiện tại mình có hai vấn đề cần hỏi:

1. Cấu hình master-salve LDAP replication như trên dành cho mô hình 1 master + 1 slave thì ok rồi, nhưng nếu mình muốn làm mô mình 1 master + 2 slave thì sao, sửa lại config như thế nào? Mình đã thử tìm và thấy hình như làm replication bình thường không thể đáp ứng được cho mô hình với 2 slave trở lên thì phải. Muốn làm với 2 slave trở lên phải dùng sync replication

2. Khi mình cấu hình sync replication, không hiểu thế nào phần credentials trên slave mình đã cố tình gõ nó khác hẳn pass của bất kỳ ldapuser nào trên master rồi, nhưng nó... vẫn replication bình thường. Có lẽ phải chỉnh lại gì đó trên master. Nhưng ai có thể chỉ giúp mình cái credentials đó rút cuộc là gì không?

Thank much.

p/s: Nếu được bạn nào có thể cho mình xin file config LDAP sync replication trên master và slave với smilie
Đã ai gặp phải lỗi này giống em chưa nhỉ...
Hic, không có bác nào giúp em ạ? smilie
Chào các bác,

Em đang thực hiện build gói rpm từ gói courier-imap-2.2.1.20031219.tar.bz2
Đầu tiên ở trong root gõ lệnh

chown guest:guest /usr/src/ -R

Sau đó log in vào guest, tới thư mục chứa file courier-imap-2.2.1.20031219.tar.bz2 (/usr/src/redhat/SOURCES) gõ lệnh

rpmbuild -ta courier-imap-2.2.1.20031219.tar.bz2

thì xuất hiện thông báo lỗi

error: Legacy syntax is unsupported: copyright
error: line 28: Unknown tag: Copyright: GPL


Em đã vào /usr/src/redhat/SPECS/courier-imap.spec sửa lại dòng 28, thay "Copyright: GPL" bằng "License: GPL", sau đó save lại nhưng lỗi vẫn tiếp tục xảy ra. Khi vào lại thì ở dòng 28 vẫn là "Copyright: GPL". Bác nào biết sửa lỗi này thì giúp em với ạ

p/s: quên nói, em sử dụng redhat 5.3, no key =.=
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|