banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: TMDTHBC  XML
Profile for TMDTHBC Messages posted by TMDTHBC [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

ngocmao wrote:

trungduc wrote:
ai có bản backTrack 4 thì uplink lên cho em xin với đc không ạ
dạo này Back track 3 chán quán ít công cụ quá không tấn công
đc em nghe nói co bản BT4 rồi mè em chưa Download về đc.
lục tung google mà toàn thấy link die.chán 

Backtrack 4 nè http://www.backtrack-linux.org/downloads/
Mình down về rồi nhưng vẫn chưa hack đc mấy cái wifi gần nhà, key wep thôi nhưng lúc dùng aircrack thì không tìm đc key và nó còn bảo thử ở 5000IVs mà mình để máy cả đêm chỉ có lên đc 30IVs. Bó tay luôn. Bác nào biết chỉ giùm em cái. Thank nhiều nhiêu. 


Xem lại nó có open WDS hay không nhé.
WPA2-PSK nếu có open WDS vẫn hack đc như thường. Bạn nghiên cứu tập lệnh của BT nhé.
R
mdk3 sẽ tạo hàng loạt các request giả mạo đăng nhập vào router ... và đến ngưỡng nào đó khi router không đáp ứng được thì sẽ reset lại...

phối hợp mdk3 với các công cụ khác như reaver + aireplay thì crack được wpa2 bạn à, thử nghiên cứu xem router nhà mình bảo mật có tốt không bạn nhé.

nguyenga86 wrote:

TMDTHBC wrote:

đã hack được pass wifi thì việc còn lại để biết pass admin của modem là sử dụng ..."một cách gì đó để làm nghẽn đường truyền hay reset modem"... và bật tool để sniff pass admin từ port 80 theo address đã có... 

cái này liên quan gì đến hack pass wifi nhỉ ? và làm thế nào để reset modem nếu bạn ko có quyền truy cập admin cái modem đó ? mình vẫn chưa hình dung ra được là tại sao reset modem lại có thể có được pass admin , việc dùng sniff để lấy pass chỉ thành công khi có người khác đăng nhập admin modem chứ chả liên quan gì đến reset modem hay không cả  


mdk3 bạn nhé, thử xem sao ....
have fun!

đã hack được pass wifi thì việc còn lại để biết pass admin của modem là sử dụng ..."một cách gì đó để làm nghẽn đường truyền hay reset modem"... và bật tool để sniff pass admin từ port 80 theo address đã có...

smartgoat wrote:
Mình tìm cách lấy password của wifi router mấy ngày nay nhưng không có kết quả nên lên hỏi các bạn mong được các bạn hướng dẫn.
Máy mình và bạn mình (ở chung) ............ 


Sao kỳ thế, ở chung nếu không login được thì reset lại cái router rồi login bằng pass default của nó... hay là vấn đề gì khác, bạn có thể nói rõ hơn không?
1. Có lẽ các bạn "chưa đọc kỹ" hướng dẫn sử dụng của các công cụ. Mình đã từng thử tool reaver ....
và nếu không associated với modem thì nên tìm hiểu nguyên nhân và thử các tham số đi kèm của reaver.

2. Nếu modem đã khoá wps thì bạn tìm hiểu thêm mdk3 để reset (không khuyến khích - chỉ sử dụng khi không thấy user kết nối vào modem & beacon không tăng...) modem... và thử xem.

3. Bạn thử tìm hiểu xem sao ...
Thưa các member,
Tôi - học hỏi về bảo mật - nhưng chưa tìm được cách phòng chống Cain and Abel vì hàng ngày tôi phải vào công ty ở vị trí sale manager nhưng tôi vẫn bị sniff thông tin từ bộ phận IT. Tôi cũng có chút ít kiến thức nên laptop win7 tôi đã turn on firewall, tắt Netbios và khi vào web bao giờ cũng là https:// ....

Vui lòng tư vấn cho tôi làm sao để phòng sniff từ bộ phận IT khi tôi muốn vào FB hay bất kỳ trang web thông tin nào khác.

Cảm ơn đã tư vấn.
Best Regards.
Hi,
bạn thử xoá partition cài rồi cứ để thế cho ubuntu tự detect partition xem thử còn bị lỗi không. Mình cũng bị lỗi này khi setup song song với win7 --> xử lý bằng cách xoá luôn 2 partition cài ubuntu thì đã khắc phục được lỗi này (xoá thôi, không format gì cả bạn nhé).
chụp hình công đoạn cuối cùng và gửi lên nhé...
"...lệnh cuối không thành công?"
Bạn có thể nói rõ hơn không? Không thành công thì nó báo lỗi gì?
Có kiểm tra cơ chế WPS của router wifi yes hay no chưa...

Bạn có thể sử dụng backtrack để kiểm tra tính năng này: iwlist [interface] scan.

Mr.TanLoi wrote:
Mình từng gặp vấn đề như bạn! Song thì có lẽ cách giải quyết của mình không phải là chuyên nghiệp, nhưng hi vọng sẽ giúp được bạn!

Đầu tiên, bạn mở Task Manager lên, sau đó chọn thẻ Processes, chú ý đến explorer.exe, bạn End nó.
Tiếp đến bạn chọn qua thẻ Performance và xem thử CPU lúc naỳ như thế nào. Nếu không còn 100%, bạn hãy chọn File --> New Task --> Browses và chọn file explorer.exe ( c:\windows\exeplorer.exe )

Chúc thành công! 
''

Cần phải biết service nào của windows or software... Lúc nào củng end task or end process tree là ... "treo máy hay phải login lại".
Cần xác định máy run thường trú software nào, windows sử dụng process nào --> thằng nào lạ END PROCESS TREE nó là xong bạn à.

Good luck.

buixuanan wrote:
Chào các bạn, smilie

Mình đang cần nâng cấp HDD cho con server dùng RAID 5 (3 HDD).
Mình có thể thêm HDD vào array RAID 5 để tăng dung lượng lên không?
Làm vậy có ảnh hưởng gì đến dữ liệu đang có trong array không?

Xin cảm ơn. smilie

 


Bạn vào trang informIT nhé, sách đầy trong đó và mình nghĩ không khó khăn lắm với vấn đề này muốn RAID nào cũng có.

PS: nếu không được thì vào forum Brainbench nhé. ---> sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn ( cơ hội lấy thêm MCSE của microsoft nữa đó có thể do Singapore hay Đức cấp).

.lht. wrote:

WinDak wrote:

phanledaivuong wrote:

Win7 không ghi đè kiểu thông thường được anh ạ. còn cách sethc.exe thì 1 số cu cậu còn làm backdoor trên cả server của người ta smilie. thằng admin server cứ há mồm tìm backdoor (dùng diệt virus quét thật lực) nhưng mấy hôm sau lại thấy user administrator khác được tạo thêm. cuối cùng sau 3 ngày liền ngồi rình thì tóm được 1 cái ComputerName remote vào -> google ra tên thằng Hack smilie


Đúng là trong Windows thì những file hệ thống thường có "Windows File Protection" bảo vệ nên không thể chép đè lên chúng TRONG WINDOWS dù có quyền admin đi chăng nữa. Có lẽ phải patch một số file khác để làm việc đó (như thế nào tớ cũng không rõ).

Cho nên cách tớ và các anh em trên đang thảo luận chỉ làm việc khi boot vào 1 HDH khác, khi đó file system của Window không có gì bảo vệ.

nói nhỏ: đã test thành công với thằng máy Windows 7 ở chỗ mình làm việc smilie.

Anh em nào giỏi "cracking" có khi còn có thể patch một vài file khi khởi động của Windows để cho đăng nhập với bất kì password nào chẳng hạn.

 


Cái này thì dùng tool có sẵn của Windows giải quyết smilie
Trong cmd gõ lệnh takeown /? để biết thêm chi tiết smilie  


take ownership chỉ dùng khi đã logon vào system rồi, còn chưa login thì ... botay

bolzano_1989 wrote:
Chủ topic cần chịu khó vào các blog phân tích virus của các hãng antivirus mà đọc. 

Cần nắm vững software mà mình đang học, tất cả nhé bạn từ cấu trúc lệnh đến các library ... liên quan mật thiết và lớn lắm đó, không chỉ của software mà còn của windows...
... lúc đó thì nhiều ý tưởng để programming mà.
Đừng vội quá bạn nhé...!
@ hack WEP is Ok.
WPA,WPA2 --> chưa có dictionary, mình chỉ có 1 ít dict. nhưng chưa đủ dùng. Algorithm thì đang nghiên cứu để code nhưng chắc cũng thành công ...
Các bạn chờ nhé, sẽ update khi có thể .... asps
Kindly.
Hi,
Theo mình được học từ ngày xưa thì nó là 'AI' và 'chương trình dịch' AI=Prolog... bạn thử google nhé. SW hướng dẫn khá chi tiết.
Ngày xưa chỉ học trên giấy nên bạn thông cảm không hỏi thêm nữa nhé (hỏi --> không trả lời được --> chưa update mảng này). THANKS

weasel1026789 wrote:

TMDTHBC wrote:
Lừa đảo trắng trợn. Không nhân cách của con người....

http://www.baomoi.com/Home/CNTT/ictpress.vn/Thanh-lap-ban-ho-tro-ung-cuu-VietNamNet/7083779.epi 


Ý bạn đang nói về stl đấy à? Đọc bài trong link bạn gửi xong mình thấy ngạc nhiên là với vncert và các cơ quan chức năng tham gia ứng cứu sao vẫn khó khăn vậy? 


Mỉnh theo forum của HVA lâu lắm rồi, học hỏi mọi người khá nhiều ... Nhưng mình không nghĩ ... "trắng trợn và thô bỉ" đến thế.

CMC thì có bolzano đại diện ........ còn mấy cu vớ vẩn ... thế mà cũng tự hào đưa lên "báo".

@ TQN: công và sức của a mọi người biết nhưng mình không dằn đc lòng khi thấy điều vớ vẩn đó. TQN có khi nào a nghĩ chơi trò "gậy ông đập lưng ông".
Mình hiểu chỉ là đam mê nhưng phải lịch sự tí, còn vớ vẩn kiểu này thì .... smilie cho chết luôn đi. Một thằng chết thì cả làng cảnh giác và quan tâm.
Lừa đảo trắng trợn. Không nhân cách của con người....

http://www.baomoi.com/Home/CNTT/ictpress.vn/Thanh-lap-ban-ho-tro-ung-cuu-VietNamNet/7083779.epi
Bạn xử lý vấn đề này chưa?

Nếu chưa thì chỉ có 2 vấn đề cần giải quyết:

1. restart winsock: mở cmd.exe chạy bằng administrator rồi gõ lệnh: netsh winsock reset. xong reboot máy lại.
2. mở services bằng administrator, restart lại 2 dịch vụ wired autoconfig và wlan autoconfig.
reboot máy lại ---> tất cả đã được xử lý.

@conmale: cảm phục anh, tư tưởng và hành động rất phân minh, rất hàn lâm. Mình thích bài bình luận của anh. Đánh tan những suy nghĩ vẩn vơ, tơ tưởng, ... rất hay - phân tích rất hay.

@TQN: mình cần làm gì để giúp, a vui lòng pm riêng nhé. (lúc này đang rảnh, online 12/24 nên có cơ hội đóng góp cho forum mạnh hơn) Nhưng mình đang sử dụng laptop + win7 ultimate, firewall and ms microsoft essential update liên tục nên .... ---> "TQN" a cứ đưa hướng dẫn làm gì nhé.
god bless u.

kutruoi wrote:

TMDTHBC wrote:
@all: vietnamnet.vn đã bị hack hay chỉ là 1 giao thức an toàn ...

Post: 9:30 AM 17/Sep/2011.
 


@TMDTHBC : anh hỏi " vietnamnet.vn đã bị hack hay chỉ là một giao thức an toàn ... " = em thật sự không hiểu anh hỏi gì ạ? xin anh lý giải câu hỏi cho em được học hỏi được không ạ? hay là kiểu " xìtrum ? "

smilie

>> thông tim thêm : bây giờ là 10h27 phút giờ hà nội em đang bên viên chăn dùng ISP của thailand nhưng vẫn không thể vào được www.vietnamnet.vn <<<

lỗi bì bị ddos .

The server at www.vietnamnet.vn is taking too long to respond.
 


mình đang truy cập bằng cable SCTV, lúc tối còn "chạy" rất tốt, nhưng sáng ra truy cập lại thì chỉ hiện logo vietnamnet và thông báo: " Mời độc giả nhấn vào đây để tiếp tục".

Nhưng nhấn vào thì "vẫn như cũ, không có tín hiệu gì hết ..."
@all: vietnamnet.vn đã bị hack hay chỉ là 1 giao thức an toàn ...

Post: 9:30 AM 17/Sep/2011.
hihi Các Anh Chị vui lòng nhớ lại câu nói của Bác Trọng : "các cán bộ của chúng ta tuy có tâm nhưng chưa đủ tầm ...?"

Các Anh Chị chiêm nghiệm kỹ: "lòng thì có nhưng dốt không làm đc nên ... hehehehehe chơi chữ, thử hỏi 85 tr dân VN có bao nhiêu % nghĩ thế ...???"

nowhereman wrote:
@TMDTH : tại hạ không biết nên đã thất lễ với tiền bối. mong rằng tiền bối lượng thứ nếu tại hạ có viết ý gì gây khó chịu. tại hạ xin trân trọng những ý kiến góp ý của tiền bối ạ. tại hạ xin cố gắng sửa, và điều chỉnh chính tả để tiếng việt mình thêm đẹp hơn và đúng nữa .

> tiền bối đang nghiên cứu để lập trình một " tool hỗ trợ phân tích sóng gây nhiễu radar ? vậy tiền bối có thể cho tại hạ biết " quá trình đi ngược " của tiền bối về các loại sóng gây nhiễu ? các loại sóng ảnh hướng tối sóng rada ? và nguồn nó ở đâu chưa? . rùi biết đâu anh em HVA lại giúp anh lập trình ok mà . chúc anh thành công .
 


Chân thành cảm ơn HVA member, khi nào khó khăn mình sẽ nhờ lòng yêu dân tộc của bạn. Hiện giờ cho mình sorry nhé, "bí mật không thể bật mí" smilie !!!

PS: cảm ơn HVA member đã khơi dậy lòng tự hào của dân tộc Việt Nam. Việc các anh làm rất có ý nghĩa trong hoàn cảnh này.

Trân trọng và Chúc sức khoẻ HVA member.
" đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".
@nowhereman: thanks các góp ý của bạn về mình. Xin đính chính mình không là học viên của học viện kỹ thuật quân sự - già rồi-.

Mình tham gia topic này với tinh thần học hỏi là chính, nói rõ hơn dựa vào phân tích của các thành viên và với một ít kiến thức về lập trình mình muốn xây dựng tool để hỗ trợ phân tích sóng gây nhiễu radar phục vụ tốt hơn cho công việc, đơn giản thế thôi.
Các bài phân tích của các anh PXMMRF, conmale, TQN, bolzano ... và rất nhiều thành viên khác đã giúp mình có ý tưởng về xây dựng hệ thống phân tích dựa vào quá trình "đi ngược"...

Chân thành cảm ơn HVA đã tạo ý tưởng cho mình.

@nowhereman: trân trọng các góp ý của bạn, thanks, "bạn điều chỉnh chính tả Tiếng Việt của mình tí nhé". Mình không cố ý bắt bẻ mà chỉ góp ý, có đôi lúc typewritting nhanh quá sẽ ... hihi

thuypv wrote:
Cái ông TMDTHBC đang coi rada thì tập trung vào coi đi, cứ lớ nhớ sang HVA làm gì, bọn khựa nó vác J10 - J15 ra đập nát hết mấy cái trạm rada bi giờ

Tình hình qua các bài phân tích của các bác càng ngày càng sáng tỏ, bi giờ nghĩ cách gì để tránh các cú dập tiếp theo của khựa vào các website vietnam đây đau đầu thiệt, STL (Sờ Ti Lơn) nó là 1 tổ chức chặt chẽ và phân công công việc cho từng nhóm phát triển, thì ta có cách nào dập lại nó ko các bác, để chúng nó hoành hành mãi thế này, nản quá 


Hihi theo mấy sư huynh HVA học thêm mà, nếu được thì track = googlemap, rồi dựa theo đó mới cập nhật được tình hình thực tế bạn à. Vả lại việc HVA làm là điều tốt mà, người dân Việt Nam đều ủng hộ việc làm chính nghĩa của họ.

Note: J10-J15 --> bullshit, 37 ly hay A72 là đủ xử đẹp rồi bạn, mô phỏng thì tốc độ Mach 2.25 nhưng bay cỡ đó thì chỉ có F22 hay Su35 mới tác chiến được. J10-15 bay đến cỡ đó thì ... smilie "bắn rồng nước" thôi.
thanks PXMMRF.
Vẫn nhắc lại cho họ biết, trình độ IT của mình rất dở --> mình đã sai ở chỗ thiếu


Mình chỉ nói chính kiến.

hihi sorry tất cả các member có thiện ý trong diễn đàn khi mình quá non trẻ. "thằng khựa nào không thích" nói thẳng mình, mình sẽ "lạy cho chết mẹ cả dòng họ phản quốc nó luôn". smilie

PS: mình đang tìm mấy thằng đó ... member nào biết chỉ dùm. THANKU

s3ll wrote:

- Tôi kinh doanh đồ trang sức, .. vả lại cũng không phải là người chuyên đi “nói nhăng, nói cuội” hay là “trầm cảm” như đằng ấy suy diễn đâu nha. Bị trầm cảm thì đâu có đi tụ tập, nói chuyện trên trời dưới biển với anh em, bạn bè tôi được… bị Trầm cảm thì đâu có cái cảm giác NÓNG QUÁ … như vậy được… phải không TMDTHBC ??? Tôi “phủ nhận việc làm của người khác” chỗ nào vậy bạn TMDTHBC ??? .. thế nên không dám để bạn TMDTHBC phải mất công “RE” đâu, “RCE” thì đủ rồi, trong quá trình tìm hiểu IT cũng có viết mấy code phần mềm làm việc cá nhân, nếu bạn TMDTHBC có nhã hứng thì tôi gửi cho bạn RCE để mà hiểu tôi hơn cũng được. Tôi “xin lỗi” vì bài viết này của tôi bị lạc đề, nó đang trong một luồng bài “phân tích” ??? bạn TMDTHBC hiểu không ??? 



Cái quái j đây nhỉ ?!! Sao nó viết j đọc ko hiểu !!! Tự biên tự diễn hay sao thế ta ?? 

uhm post sai bạn ơi, sorry nhé. Của bạn s3ll đó mà

Be noted: Tôi đã sửa lai cho đúng. Đoạn viết trên là của s3ll, chứ không phải là của TMDTHBC. Ở bài viết kế trên đây, khi "quote" bạn GhoZt đã sơ ý.- (PXMMRF)
 
- Tôi kinh doanh đồ trang sức, .. vả lại cũng không phải là người chuyên đi “nói nhăng, nói cuội” hay là “trầm cảm” như đằng ấy suy diễn đâu nha. Bị trầm cảm thì đâu có đi tụ tập, nói chuyện trên trời dưới biển với anh em, bạn bè tôi được… bị Trầm cảm thì đâu có cái cảm giác NÓNG QUÁ … như vậy được… phải không TMDTHBC ??? Tôi “phủ nhận việc làm của người khác” chỗ nào vậy bạn TMDTHBC ??? .. thế nên không dám để bạn TMDTHBC phải mất công “RE” đâu, “RCE” thì đủ rồi, trong quá trình tìm hiểu IT cũng có viết mấy code phần mềm làm việc cá nhân, nếu bạn TMDTHBC có nhã hứng thì tôi gửi cho bạn RCE để mà hiểu tôi hơn cũng được. Tôi “xin lỗi” vì bài viết này của tôi bị lạc đề, nó đang trong một luồng bài “phân tích” ??? bạn TMDTHBC hiểu không ??? 

@ s3ll: smilie mình chỉ là 1 anh lính quèn trong quân chủng radar tên lửa trực thuộc quân khu thôi. Cũng chưa đủ trình độ RCE như các member HVA nhưng việc họ làm --> HVA và các member trong diễn đàng khiến lính quèn chúng tôi cảm mến. Về IT thì mình không rành lắm nhưng nếu bạn có nhã ý thì cứ up lên rồi mình sẽ tranh thủ thời gian để học thêm ... ( smilie mỗi ngày mình track radar đến 10 h lận, nên "RCE" chắc hơi lâu mong s3ll thông cảm nhé.
Mình thì không suy diễn tí nào cả "lính mà": 'tìm-thấy-track-toạ độ-tốc độ' ---> missile "lên ngay". bạn hiểu không? Mình ủng hộ HVA làm vì tình yêu IT, vì ... "mình không cần phải nói". Giọng điệu của bạn cứ như là 1 anh chàng stl hay 1 thằng "... khựa" nào đó bực bội nên nói cho nguôi ngoai nên mình mới có ý kiến. Bạn hiểu chưa s3ll.

@member HVA mình theo diễn đàn này để có thêm kiến thức & ứng dụng thêm thôi. Mong mọi người thông cảm. Còn việc đá mấy "khựa" ok mình ủng hộ hai tay hai chân, nếu cần thì ... cả đại đội mình sẽ đến. (hihi lúc này 1 ngày trực đến 10h nên oải quá)
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|