banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: template  XML
Profile for template Messages posted by template [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Không ai giải thích đc dùm tôi tại sao họ lại tấn công vào web lề trái như danlambao?

PXMMRF wrote:
Có bạn trong một bài viết trong topic nay vẩn còn cho, hay ám chỉ là các CA mạng Việt nam tổ chức tấn công DDoS vừa qua trên mang, hay cho là các thành viên STL là CA mạng VN thì có lẽ họ không đọc kỹ các bài viết trong topic này, hay đọc mà không hiểu. Chẳng lẽ CA mạng VN lại tấn công liên tục, ác liệt vào VIETNAMNET, một cơ quan truyền thông quan trong của nhà nước, chính quyền VN à?  


1 mặt thì tấn công website lề trái, 1 mặt thì tấn công lề phải (Vietnamnet). Vậy mục đích của họ là gì? Vì bọn TQ có liên quan gì đến việc "ổn định chính trị" của Việt Nam cả. Nếu là TQ đánh vào cơ sở hạ tầng VN. Tại sao cơ quan nhà nước ta ko dám lên tiếng?
sao bây giờ vào hva nó trỏ sang đường dẫn này : /null/

TQN wrote:

À sẵn tiện nhờ bà con tư vấn cái: vốn em rất lạc hậu về công nghệ, cái máy em đang dùng đây đã gần 10 năm rồi, mua từ 2002, giờ nó tàn và cùi bắp lắm, mới thay bộ nguồn mà ưng là nó restart cái bụp (xe em đi đã 12 năm rồi thì sao, từ thời còn sv hàn vi). Em "phải" mua 1 cái laptop thôi, đi đâu mang theo, chớ ngồi ở nhà hoài bỏ công bỏ việc hết. Bà con biết chổ nào bán máy laptop xài được, màn hình to to, bàn phím bự bự, chất lượng, giá cã phù hợp giới thiệu em một cái. Không cần mạnh đâu, chỉ cần lướt web, vào HVA post bài, theo dõi giá vàng và RCE, code bậy bạ thôi. Cảm ơn trước nhé ! 


Bác vào đây tự build cấu hình hết theo ý mình : http://thinkpadstyle.com/
Mình kiểm tra tất cả đều có chữ ký, không cần up đúng ko bác
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
anh TQN, conmale, PXM,... này làm cho nguyên 1 đám STL từ trên xuống dưới đứng ngồi không yên. ăn cũng nhai ko nổi với TQN, ngủ cũng gặp ác mộng với TQN. ==>
Fa Film Việt Nam phát hành, bộ phim : Sống trong sợ hãi xin đc phép bắt đầu.

"Nghiệt do ai gây ra thì người đó nhận. "
Tui cũng có ý kiến nên bạch hoá bọn này. Cho giang hồ chửi chơi chứ ko để làm gì cả.
Bọn này chỉ làm việc theo lệnh của bọn tàu khựa, "Sống chết theo lệnh" mà, chúng làm việc dơ bẩn để có đồng tiền dơ bẩn thôi.

Phải đập cho chúng 1 trận, còn không là chúng cứ sống chết theo lệnh mãi.
Ở ĐÂY TÔI KÊU GỌI NHỮNG NGƯỜI CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG LỚN NÊN PUBLIC THÔNG TIN NÀY RA. NHẤT LÀ BỌN SINH ZIÊN IT. TỐI NGÀY CỬ LŨI ĐẦU VÀO GAME

latlaobao wrote:

template wrote:


Trong này thì anh nghĩ xem liệu có bao nhiêu người chịu theo dõi topic của anh và biết về sự kiện này? 

Theo tôi rất nhiều members của HVA theo dõi topic này. Nhưng chỉ riêng HVA thôi thì làm sao khống chế được?
Thiết nghĩ các thành viên HVA nên public các kết quả đến các forum khác thì hiểu quả sẽ cao hơn.
 


Cộng đồng IT biết rất kém về sự kiện lần này, nguyên lớp tôi 200 người, sinh viên năm 4 hầu như không ai biết sự việc đang diễn ra.

Các anh một mặt RCE nhưng khâu MARKETTING lại càng quan trọng hơn.

TQN wrote:
Em lạy bà con, bà con xoá giùm em hết mấy cái MsHelpCenter, BackupSvc, AcrobatUpdater giùm em với.
Cảnh báo như vậy mà vẫn không nhúc nhích gì à ?  


Trong này thì anh nghĩ xem liệu có bao nhiêu người chịu theo dõi topic của anh và biết về sự kiện này?
Anh TQN rãnh viết Ebook RCE phổ biến cho mọi ngừoi luôn nhé anh smilie

Còn nữa, chưa thấy nhà báo nào tóm lược quá trình vạch mặt bọn STL này cả. Có ai xung phong viết 1 bài ngắn gọn dễ hiểu ko. Khi đó mới Copy vào mấy diễn đàn đc

TQN wrote:
slt tới bây giờ chưa lòi rà một con "con mèo què" nào cho Linux, Unix.
Đúng không mấy anh stl, sự thật mất lòng nhé. Tối nay em sương sương vài ba chai rồi, ngứa mồm lên chữi mấy anh chơi. Mấy anh tức không ? Làm gì được em ?
À mà sao mấy anh sao không dùn 1 tool hide IP, cho 1 thằng đăng ký HVA này, lên đây, tự xưng tao là stl nè, đối chất công bằng với anh em HVA ha ? Đã fake IP rồi thì thánh cũng tìm không ra mà !
Tới bây giờ, em cũng rất muốn chat với 1 thành viên trong team mấy anh. Nick YM của em mấy anh thừa biết mà ha !
Sau này, đừng đánh giá ai thấp, nữa mùa nữa nhé, mấy anh stl ! Thật sự, khi mấy anh nói với Hà Vy Thoại là em là thằng RCE nữa mùa, em sôi gan lắm. Mấy anh nên biết là tới bây giờ, em chỉ dùng 40% công lực của em để dò theo mấy anh thôi. Chỉ cần em ngồi lỳ máy 2 tháng trời, bất chấp tất cả, em sẽ mò tới tận ổ mấy anh !
Đố mấy anh: nhiều vụ em đã hack, đã quậy tới giờ, FBI vẫn tìm không ra ! Đố mấy anh là những vụ gì ? Anonymous, Lucifer là trò trẻ con với em ! 


Nếu có nhà tài trợ nào đó cho anh TQN 2 tháng lương để cơm gạo áo tiền thì hay biết mấy nhĩ.
Anh RE có nửa mùa hay không, có anh em Cviet, hva... này biết. Ở Việt Nam này cao thủ nhiều hay ko, giỏi đến mức nào thì tôi không biết. Nhưng với tôi, hiện nay anh đang là số 1 của làng CNTT VN

TQN wrote:
Hì hì, người bạn của em lại vừa gởi cho em một mẫu mới nữa của đám STL này. Mạo danh là file .doc. Viết = VC++ 2010. Anh em đợi em vài ngày. Em sẽ post kết quả "rờ c... em" lên.
File này hơi bị mới, build vào ngày 12-05-2011, 10h sáng. Đính kèm trong ruột (resource) của nó một đống "méo què" nữa.
Ai chà chà, dùng crypto Bas64, SHA-256 để mã hoá à, lần này lại nhắm vào IE nữa à. Chơi toàn interface của IE không ha ? Tiêu mấy anh STL nữa rồi.
Ặc ặc, lần này code lên tay quá rồi ha, chơi dùng SSL nữa ha:
Code:
Vftable Method count Class & structure info
------- ------------ ----------------------
00436AEC 0001 CKllPrss; [SI]
004374F8 0008 CSHA256: CHash; [SI]
00437900 0001 TBuffer; [SI]
004380F8 0002 CSSLFtp: CSSLSocket; [SI]
004381A4 0002 CSSLHttp: CSSLSocket; [SI]
0043844C 0002 CSSLMail: CSSLSocket; [SI]
00438DB4 0002 CSSLSocket; [SI]
004394B4 0001 CVcRcdXP; [SI]

Copy code của CSSLSocket trên CodeProject phải không, mấy đại ca STL. Không lý mấy cậu có hẳn 1 team được tài trợ để ngồi code "méo què" à ?

CKillProcess thì chịu khó viết đầy đủ ra, coding standard đâu, đặt tên CKllPrss thì đố thằng nào hiểu. Còn CVcRcdXP là gì nữa đây ?

Bày đặt còn call native API của Ntdll.dll để antidebug nữa à. Mấy cái trò này mấy cậu học trong mấy cái article AntiRE, antiunpacking tricks phải không ?

Lần này khá hơn, xài rootkit nữa ha. Vậy là em phải install lại Win cho máy ảo VB của em để remote debug rồi.

Nhưng công nhận mấy anh code VC++ khá lắm đấy ! Nhưng chưa đủ để em đọc không hiểu đâu, vì em code System từ còn thời Win31 lận, thời mấy anh còn ở truồng tắm mưa mà smilie

Mấy cái hàm này em RCE quen quá rồi, nhìn quen mặt luôn. Code của mấy anh là cái chắc, 100%.

Sẵn đây em nói luôn, đã build code ở mode Unicode thì Unicode 100% nhé, đừng lẫn lộn code, call API, C RTL functions cho ANSI, MBCS, UNICODE lung tung như vậy nhé. Mấy anh tìm document về TCHAR mà đọc đi nhé. Hay bữa nào gặp em, em seminar về TCHAR cho. Code vầy là không được đâu !

Lần này em nói trước nhé, mấy anh lo change pass và bảo vệ cái hộp mail và FTP account mà mấy anh đang dùng trong con này đi. Lần này em phá thẳng tay đấy ! Nói một lời thôi. Gmail có bug nên mấy anh login vào được và xoá hết victim's data à ! Lần này em sẽ không share pass nữa đâu nhé !

Vừa chat với Thoai, nghe câu của Thoại: "Thấy mình anh chinh chiến...", em thấy buồn thiệt, một mình em độc diễn, đơn độc. Anh em BKAV, CMC, các anh em RCE khác đâu hết rồi, vào giúp em với chứ ! 


Khoái nhất là bài viết này smilie Toàn là ngôn từ nhẹ mà đau smilie
Cố gắng lên anh TQN, sẵn luyện TOEFL luôn

Bọn STL này gặp anh ai chứ gặp anh TQN thì nên đi ngủ sớm
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|