banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Khoa_zero123  XML
Profile for Khoa_zero123 Messages posted by Khoa_zero123 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ko biết ý bạn là chặn tru cập vào site của bạn hay sao. vs site thì mình có ý này: Set cookie, ví dụ set là setcookie('ip', $_SERVER["REMOTE_ADDR"]); lần sau check cooki ip thì chặn.
Em mới cài os Ubuntu 12.04 thành công. Đến công đoạn khởi động lại máy để test thử thì em không thấy os ubuntu trong menu startup (tức màn hình đầu tiên khi khởi động máy để chọn os khởi động). Em đã thử cài lại rồi nhưng vẫn không được. Hiện em đang dùng os chính là win xp sp3. Kính mong các tiền bối giúp đỡ!
file boot.ini:

[boot loader]
timeout=2
default=multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOWS
[operating systems]
multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOWS="Microsoft Windows XP Professional" /noexecute=optin /fastdetect
C:\ghost.bin="Norton Ghost"


Mình cài lại = CD thì đc rồi. Cài xong mới biết Ubuntu không liên quan gì tới file boot.ini của windows. Thông cảm vì đây là lần đầu mình cài OS thứ 2 lên máy.
Cho mình hỏi: tên miền cũ của mình là khoazero123.byethost3.com , mình đã parked domain khoazero123.co.cc cho tên miền trên. Bây giờ mình có thắc mắc là sao dùng file .htaccess để khi người dùng truy cập vào khoazero123.byethost3.com thì sẽ đổi thành khoazero123.co.cc .? Nên nhớ rằng mình đang sử dụng parked domain...
Em thấy có 1 số pm có thể cho ta biết được nhiệt độ của CPU. Vậy pm làm thế nào mà đo được nhiệt độ của CPU ? Mong mọi người có thể giải đáp thắc mắc đó được không.?
Hiện nay em đang dùng host miễn phí của FreeHosting.com vì là thành viên mới gia nhập thế giới PHP nên bước đầu tiếp xúc còn gặp khó khăn khi thực hiện kết nối vào mySQL. Và em cũng đã lục tung trong cpanl nhưng không thấy domain của mySQL, em cũng đã gửi mail cho host nhưng kô thấy hồi âm. Vậy có ai đã từng dùng host này xin hướng dẫn cho em.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|