banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lucinda  XML
Profile for lucinda Messages posted by lucinda [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tôi cần quyển sách mang tên The Cryptoclub: Using Mathematics to Make and Break Secret Codes.

Xin cảm ơn !

CutiVNPT wrote:

mrro wrote:
Đây không phải là lỗi bảo mật gì cả, chẳng qua là một tính năng bị lợi dụng để có thể lừa gạt người dùng. Bây giờ nhìn vào cái trang này:

http://www.google.com/ig/directory?url=hosting.gmodules.com/ig/gadgets/file/116774377668678157889/Google_Login.xml

Phần phía dưới có ghi rõ thế này:


Most of the content in this directory was developed by Google users. Google makes no representations about its performance, quality, or content. Google doesn't charge for inclusion in this directory or accept payment for better placement.
 


Đương nhiên nếu ai không nhìn kỹ thì vẫn có thể bị lừa, nhưng mà nếu họ đã không nhìn kỹ rồi thì ở đâu họ cũng sẽ bị lừa cả thôi.

-m

PS: đừng bao giờ tìm và gửi những lỗ hổng như thế này, nếu không muốn bị hạ uy tín. 


Bồ phải hiểu đại đa số dân Việt Nam đều không giỏi tiếng anh.Có phải ai cũng có khả năng và kiến thức IT như bồ.Bồ k nghĩ đến việc report này giúp những bạn bập bẹ máy tính tránh bị xâm nhập không?
Nếu một vị vua cai trị theo kiểu ai khôn thì sống ngu thì chết liệu đất nước đấy sẽ ra sao ?
Nếu bồ giỏi bồ hãy tạo con đường an toàn cho người ta đi thay vì chỉ cách cho người ta đi như thế nào ! 



Mấy hôm nay mình theo dõi bài viết này, theo cách nghĩ của mình thì vấn đề như sau :
- Cách nói chuyện của bồ C0denam3 khiến người khác không phục, cách bồ trình bày ý kiến mình theo kiểu là chỉ có mình đúng, và không chấp nhận ý kiến người khác. Thứ hai là cách bồ nói chuyện không tôn trọng người khác, tại sao khi bồ chú bé nói chuyện rất lịch sử, bồ lại nhận xét người khác là não ngắn và trẻ trâu, bồ so sánh dựa trên thang đo nào vậy. Muốn người khác tôn trọng bồ thì trước hết bồ phải tôn trọng người khác đã

- Còn nhận xét của CutiVNPT "Nếu bồ giỏi bồ hãy tạo con đường an toàn cho người ta đi thay vì chỉ cách cho người ta đi như thế nào !" thì bồ Cuti đọc qua câu chuyện này xem :

http://unprotocols.org/blog:16?

Có phải lúc nào tạo ra con đường an toàn cũng đúng không ? Mà đòi hỏi phải kết hợp cả từ hai phía con đường và cả cách đi.


Những người có ý định xấu thì nhiều vô số, và cách lừa lọc ngày càng đa dạng hơn, nếu chính bạn không phải là người cẩn thận trước thì có sử dụng biện pháp tạo "con đường an toàn" như thế nào đi chăng nữa thì cũng không đạt hiệu quả.

Thân.

xnohat wrote:

Gió Lào wrote:
Em không hiểu phần các request GET và POST cố định đó anh !( cố định và không cố định là ntn ? ). Anh giúp giùm em smilie 

Cố định là các request đó không có chứa các biến có giá trị thay đổi liên tục có chức năng xác định tính đơn nhất của request đó 


Làm phiền anh xnohat có thể cho em xin tài liệu nói về chức năng xác định tính đơn nhất của request đó được không ạ? Bên cạnh đó anh có thể nói chi tiết hơn được không ạ? Em cám ơn.
@chube
Trước hết xin cảm ơn bạn đã kiếm dùm mình, nhưng mình đang tìm cuốn Hacking exposed mà của riêng phần windows server 2003, không phải phần bạn đã upload.
Dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều.
Em cần quyển Hacking Exposed: Windows Server 2003 by Joel Scambray, Stuart McClure ISBN: 0072230614 ạ.

Em có thử tìm kiếm trên diễn đàn và google thì chỉ được khoảng 3 chương lẻ, và link đọc online của google book với giới hạn số trang ạ.

Anh chị nào có cuốn này có thể chia sẻ cho em được không ạ?
Em xin cảm ơn.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|