banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: at_hdbn  XML
Profile for at_hdbn Messages posted by at_hdbn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

poke wrote:
Có ai biết cách nghe nào cho đỡ chán ko? Chứ ngồi nghe 1lượt 10 bài, mỗi bài 5 lần va cứ ngồi nhìn vào transcript mình cảm thấy ngán quá nên ko tiếp thu vào bao nhiêu cả. Mọi người cho mình ý kiến với. Thanks 

Cái này có rất nhiều người gặp giống bạn kể cả mình cũng vậy nếu không giải quyết được thì sớm muộn thì công cuộc chinh phục tiếng anh của bạn sẽ bị tan biến.
Anh Mon cũng đã nói sự thành công đến từ 80% sự hưng phấn của cơ thể còn 20% đến từ giáo trình mà bạn học,giáo viên dậy bạn . Vậy làm sao để tạo hưng phấn? (cái này anh Mon đã nói rồi mình chỉ nói lại thôi nhé!)

1. Trước khi học Tiếng Anh thì bạn có thể nghe 1 bản nhạc mà mình thích hoặc là làm một việc gì đó mà bạn cảm thấy nó kích thích, tạo hưng phấn hay làm bạn nâng nâng như là xem khung cảnh giàu sang, tiền bạc , những chiếc siêu xe... hay là xem những video khơi gợi cảm xúc cái này có rất nhiều trên mạng các bạn cố tìm nhé. Trong khi học do ngồi lâu hoặc cảm xúc tụt xuống thì các bạn có thể nghỉ giải lao vài phút để vận động cơ thể, hít thở thật xâu rồi tiếp tục học tiếp. Bạn cũng nên chia thời gian học tiếng anh thành nhiều lần trong ngày không nhất thiết là phải học 1 lần trong ngày.

2. Cái này liên quan đến NLP bạn liên kết cảm xúc sung sướng với tiếng anh khi học nó. Hãy nghĩ đến cái đích, cái bạn đạt được khi bạn trở thành master tiếng anh, hãy hình dung ra viễn cảnh tươi đẹp đó . Ồ ! Mình đang nói chuyện với người nước ngoài,mình có những người bạn nói tiếng anh ôi ! thật sung sướng làm sao! Hãy nghĩ đến những cơ hội những thứ bạn đạt được khi có được nó, A ! lương của mình sẽ cao gấp 2,3 lần với những người không có nó, mình sẽ là người đại diện cho công ty bay sang Anh, Mỹ để kí hợp đồng...và bạn sẽ có vị chí quan trọng trong công ty.hì. Tương lai hơn hàng triệu người đó... Thực sự rất tuyệt đúng không ? Nào hãy đeo tai nghe và bắt đầu học thôi. Chúc các bạn thành công !

P/s Còn rất nhiều thứ muốn nói nhưng thôi để khi khác vậy.hì. Được học với anh Mon tuyệt lắm các bạn à! smilie
À quên còn cái nữa là các bạn đừng cố nghe xem nó là âm T hay D. Các bạn cứ tự nhiên mà nghe thôi kệ nó đừng quan tâm khi trình độ của bạn bước sang một tầm cao mới thì sẽ nghe được thôi. smilie
Các bạn học hành như thế nào rồi? vẫn tốt chứ mọi người.

hailong_ wrote:
Chào mọi người!

Chào anh Doremon!


Em cảm ơn anh Mon vì những chia sẻ quý giá giá về phương pháp học tiếng anh cũng như những kiến thức khác.
Em theo phương pháp này cũng lâu rồi,hiện tại đang học LTD 4.Em hiểu rõ cái thua thiệt của người đến sau nên không dám đòi hỏi gì nhiều ở anh.
Vì cũng âm thầm học nên ít khi lên đây nói chuyện với mọi người và anh Mon.
Biết anh Mon chuyển nơi sinh hoạt em cũng buồn lắm,tuy vậy em biết bản thân vẫn phải cố gắng vượt qua khó khăn này.Em tin một ngày có thể đi cùng đường với anh.

All:Mọi người vẫn tiếp tục với phương pháp này chớ,riêng bản thân,mình cảm thấy tiến bộ từng ngày.Nên mình vẫn tiếp tục và đang cố gắng đạt đến một cấp độ nào đó để có thể được đi cùng đường với anh Doremon! 

Các bạn cứ có liềm tin quà quyết tâm thị sẽ đi cùng đường với anh Mon thôi. Cố lên!
Mình ví dụ như thế này. Khi bạn nghe đến phần 3 của LPTD thì bạn phải bắt đầu đọc LPT2 và viết lại, tra từ điển những từ không biết của LPTD 1 tất nhiên là LPTD 1 đã luyện đọc rồi. Tiếp đến là khi nghe phần 4 thì đọc phần 3 viết phần 2 và học thuộc phần 1 .
Để tiến bộ nhanh nhất và đúng theo cách anh Mon bảo các bạn nên học 4 kỹ năng nghe nói đọc viết trong cùng 1 ngày học. Bạn nào chưa làm đúng như vậy nên sửa lại để đạt được kết quả nhanh nhất.
Định viết vài dòng cho các bạn cho các bạn đỡ buồn mà cứ viết đi viết lại xóa đi xoá lại...Các bạn cố lên đừng buồn nhiều nhé. Các bạn buồn như thế chắc anh Mon cũng buồn lắm.
@Doremonfan thôi cháu gọi chú là anh cho nó trẻ nhé! Em thấy a học LPTD theo kiểu cuốn chiếu không được đúng lắm. Nếu học như vậy thì có thể quên không nhớ được mấy bài đầu theo anh Mon thì nên nghe 5 lần mỗi bài 1ngày. Khi bắt đầu nghe LPTD 2 thì nên dành 1 tiếng để nghe lại LTPD1 nếu nghe nhiều rồi thì có thể luyện đọc và khi bắt đầu nghe LTPD 3 và 4 thì cũng nên như vậy.

- Và a luyện viết và học thuộc luôn sau khi học xong LTPD 1 cũng chưa được đúng lắm vì phần này luyện cuối cùng sau khi đã học xong hết tất cả LTPD.

@thanh_ Mình khẳng định với bạn là anh Mod xnohat chưa hiểu và chưa đọc hết nội dung mà anh Mon đề cập vấn đề MMO trong topic này. Anh ý chỉ đọc mấy trang cuối và thấy đề cập về MMO là anh ý xoá và ban nick anh Mon thôi. Đúng là người làm việc tốt thì hay gặp xui xẻo.
Sao lại bị lock vậy nhỉ? Vi phạm gì vậy Mod xnohat?
Mình kích 4 quảng cáo da cam được 2 lần 1 ngày các bạn à. Minh mới phát hiện ra mình kích lần 1 lúc 0h30 lần 2 lúc 6h30 tối. Các bạn thử xem ntn.hi. có khi chúng ta giúp được anh MON gấp đôi đó.
Em xin ghi nhớ. smilie .Mà tiện cho em hỏi là bài viết sau của anh thì a viết về vấn đề gì vậy?hi. Em cứ ngóng anh trở lại hoài và bây giờ anh đã trở lại.hehe. thích thật smilie
May quá.Tưởng phải lâu nữa mới lại được đọc bài viết của anh.
Lĩnh vực IT của anh cũng bá đạo thế. Hồi xưa anh cũng tìm hiểu về nó à a?
Mà cái trang quảng cáo kia mình dùng phần mềm để fake IP để đăng kí nhiều nick được không a?
Các bạn cho mình hỏi TH trong trường hợp nào nó là hữu thanh và khi nào nó là vô thanh? Có cách nhận biết nó không nhỉ?
Bạn dragon.QN bình tĩnh bạn không nên nguyền rủa người khác như vậy. Chỉ có thời gian mới chứng minh được việc mình làm bây giờ.
Còn những ai cảm thấy topic này không tốt hay không hợp với mình thì xin hãy đi ra đừng comment tránh gây tranh cãi hiểu lầm không đáng có.
Topic này chỉ rành cho những người cùng lý tưởng cùng ước ao khao khát muốn học tiếng anh để thay đổi cuộc đời của mình. Chính các bạn là người chịu trách nhiệm về cuộc đời mình chứ không phải ai khác vậy hãy dũng cảm để bước đi trên con đường mình đã chọn .Hãy cố lên các bạn nhé!
các bạn có thể tham khảo ở đây nữa http://www.mediafire.com/?lbobcwb6ho105

duongtnhat wrote:
Dài thế kia crack đến sang năm thậm chí là sang năm nữa chưa chắc đã ra.
Bạn làm thế nào tìm được cái pass đó vậy, nói thử coi xem có cách nào khai thác tiếp không chứ mã hoá Pass thế kia thì chịu 

tấn công vào lỗi sql injection rồi tìm pass mà
em tìm đc 1 password của admin là :VmtSR1UxTnJNVlpOVlZaaFpXdEtVVlZXVVhkUFVUMDk
em không biết nó mã hoá bằng kiểu gì
sao không phải là md 5
mong các anh giúp
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|