banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: phanledaivuong  XML
Profile for phanledaivuong Messages posted by phanledaivuong [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Cám ơn đóng góp của bạn. mình rất mong bạn đóng góp tốt hơn bằng cách cho link tiếng việt hoặc english, đừng cho ebook tiếng ả rập hay là lào hay tương tự như cuốn "Asembly_Programing" mà bạn post ở trên, nên kiểm tra trước rồi hẳng post.
Thanks smilie

caotrienx wrote:

mình ko biết thì hỏi thôi, minh cần sự giúp đỡ chứ ko phải là kiểu nói suông vậy
mình chỉ tự học hỏi trên mạng thì làm sao mà có từng bước cơ bản vây được
Ai biết thì bảo giùm với ! 



quanta wrote:
Thật là ngược đời: tại sao không thử cài MySQL Query Browser trên máy mình, đọc tài liệu để biết điền mấy cái thông số kia như nào rồi sau đó tính tiếp. Đằng này lại biết cách up shell + local gì gì đó nhưng đến lúc dùng một cái GUI để kết nối database thì lại bó tay. 


chưa đọc hay có tình không đọc, mod quanta hướng dẫn cho rồi còn gì. tự học thì nên học từ cơ bản, từ gốc, chứ ko phải là học từ cái ngọn mà thật ra cũng chả phải là cái ngọn, chỉ là mấy cái cành sâu của 1 nhánh cây.

quanta wrote:
Thật là ngược đời: tại sao không thử cài MySQL Query Browser trên máy mình, đọc tài liệu để biết điền mấy cái thông số kia như nào rồi sau đó tính tiếp. Đằng này lại biết cách up shell + local gì gì đó nhưng đến lúc dùng một cái GUI để kết nối database thì lại bó tay. 


Step by step smilie
có, ở máy phát, tạo mạng add-hoc sau khi tạo xong.
click vào phần turn on network sharing smilie ko thì vào phần properties của Local Area Network rồi click vào phần share.
còn nếu dùng ở Ubuntu thì cũng tạo mạng add-hoc bt sau đấy vào properties của nó chỗ ip4 setting bỏ automatic đi mà chọn shared to other computer
bồ tham gia từ 02/2008 mà lười search google thế smilie cái này trên mạng người ta bàn đấy rồi mà smilie

congtk wrote:
a`. co' 1 anh hoc FPT noi rằng :
"của mình (pr tí) thì lựa chọn học FU là một lựa chọn táo bạo và đầy bản lĩnh:
1. Thứ 1, ở FU các bạn có quyền kêu ca thoải mái, và nhà tất nhiên là nhà trường hoàn toàn lắm nghe để hướng tới những quyền lợi đến số đông nhất sinh viên. (Mình xin ví dụ vụ học lại môn giáo dục thể chất, nhà trường đã free cho sinh viên nào trót dại lần đầu).
 

Nhà trường rất lắng nghe ý kiến của sinh viên, điều này rất đúng bằng chứng là có hàng loạt các cải cách để phù hợp với sinh viên giúp sinh viên tiếp thu tốt học tốt và tạo điều kiện cho sinh viên phát triển cá nhân.

congtk wrote:

2. Lịch học ở FU hoàn toàn chẳng có gì là nặng lắm, nếu so với các trường ở nước ngoài. Khi mình kể lể những thứ như bạn SobadUS trích dẫn ở trên cho bạn bè du học thì đã bị bạn bè mình cười và kêu là thế chỉ bằng 1/2 1/3 so với ở các trường nước ngoài. Trên thực tế là các thành viên trong "Đội tình nguyện FU" vẫn đủ thời gian để hoạt động phong trào tốt mà kết quả học hành vẫn cao như thường. Các bạn ý làm được thế chả nhẽ các bạn lại sợ à.
 

Lịch học ở FU công nhận là bt không có gì là nặng cả nếu 1 ngày bỏ ra 8 tiếng để ngồi học thì chắc chắc là được các môn trên 8. và được khen thưởng ấy chứ. còn những người kêu nặng thì thường toàn do lười học.

congtk wrote:

4. Ngay từ những ngày những ngày đầu, sinh viên FU đã có một Tháng rèn luyện quân sự mà theo mình là đúng nghĩa của nó. Các bạn đã biết quân sự ở các trường khác đều được về cuối tuần, và chỉ học qua loa 3 học trình lí thuyết và vài động tác đã được học từ đầu lớp 12. Nhưng với chúng tôi, chúng tôi đã có một Tháng quân sự trong kỉ luật thép, Chúng tôi không được về cuối tuần, mà thay vào đó là các hoạt động sinh hoạt cắm trại, nướng thịt, giao lưu văn nghệ, đánh trận giả(với lựu đạn và đạn hơi như thật), Chúng tôi phải đọc ba bộ sách Hồi kí dày cộp của đại tướng Võ Nguyên Giáp và mỗi người phải viết báo cáo về những gì thu hoạch sau khi đọc chúng. Chúng tôi có những buổi nói chuyện với Trung Tướng Hồng Cư, Hoàng Minh Thảo, Với Các chủ tịch các tập đoàn lớn đến từ Mĩ và Nhật như IBM, microsoft. Tháng quân sự thực sự làm từng sinh viên FU trưởng thành lên rất nhiều với tinh thần đồng đội và khả năng chịu đựng.
 

cái này là có thật smilie

congtk wrote:

Tất nhiên đại học FPT là một trường mới toanh, chưa có khoá nào tốt nghiệp nên chưa có cái mốc nào để người ta đánh giá. Nhưng chúng tôi tin những gì mình dám làm, dám tin thì sẽ thành công. Trên thế giới làm gì có ông tỉ phú nào mà không có máu liều đâu. Các bạn chọn con đường với chúng tôi, một con đường chắc chắn sẽ có gian khổ và chưa thấy tương lai nhưng luôn có những lòng tin, hay một lối mòn đã rất cũ tồn tại từ thời bao cấp đang trói chân Việt Nam ta ^^.
ở FPT, chúng tôi không nói:
"đi một ngày đàng, học một sàng khôn"
... chúng tôi nói :" Đi một ngày đàng, học một sàng dại, sàng đi sàng lại, mới được tí khôn
 

cái này cũng đúng smilie.

nói chung là bạn có thể theo học FPT nếu như bạn có đam mê, và cố gắng hết sức mình. nhưng nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thể học các trường khác như BK hay CN, vì đại học thì đa phần là bạn phải tự học là chính, chứ ko phải là lớp 1 hay lớp 2 mà để hướng dẫn từng tý 1. chúc bạn học tốt, và sẽ chọn được trường hợp nhất với mình

cá nhân tôi thấy muốn hack hiếc cái gì thì nên học cho tốt về cái đó, nghiên cứu nó cho kỹ để mà hack rồi security, chứ đừng có step by step.
chất lượng của đại học FPT thì mình ko dám bàn vì ko biết các trường khác để so sánh nhưng nói chung ở FPT có môi trường tốt, và 11200$ là hơi đắt, tuy nhiên đắt nó sắt ra miếng, học đại học thì đúng là cần phải tự học là chính, bạn có thể học ở các trường khác, thậm chí là cao đẳng nếu như bạn đam mê, ham học thì vẫn hơn hàng trăm lần khi vào học tại FPT mà ý thức học kém. Không tự học thì cũng không bằng sinh viên giỏi ở các trường cao đẳng smilie. còn thi vào FPT thi thi toán GMAT nói chung là rất dễ, ko cần ôn nhiều lắm, chỉ cần chắc toán lớp 5 và logic 1 tý là đỗ. khi đi thi nên thoải mái, bình tĩnh tự tin. chúc bạn thi tốt

rongnonglam wrote:
Nếu ai cũng như có suy nghĩ như bạn thì chắc mạng internet sẽ không còn virut nữa smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie  

LOL ...
mình nghĩ là nếu ai cũng suy nghĩ như chủ 2pic thì sẽ không còn virut mới đúng, toàn script kiddie thì lấy đâu ra người code virut smilie
Theo mình những chủ đề như thế này ko nên xuất hiện ở 1 trang như hva. và những người lập chủ đề tương tự thế này cũng nên xem xét lại mình.

---Xzip--- wrote:
Chương trình này tại sao khi mình tạo một file để dụ victim thì nó không send được pass and ID về cho mình được vậy (trong khi click ở máy mình thì nó send qua FTP chưa đầy 5s) 

<--- dụ victim thế đã biết victim click vào 100% chưa hay là victim chưa click.

---Xzip--- wrote:
một chuyện cũng vô cùng quan trọng là sau khi chạy TeamViewer RAT thì mình lại không vào được TeamViewer nó vùa hiện lên thì lại biến mất >Mình cũng đã remove nó để setup TeamViewer khác nhưng cũng không được smilie smilie  

<--- nên hiểu xem TeamViewer RAT làm việc như thế nào, tại sao lại như thế? cần phải tự hỏi và nghiên cứu lấy. tránh tốn time hỏi những thứ rất vớ vẫn và lung tung khiến mất thời gian của member khác và tạo phong trào cho mấy Script Kiddie đua nhau nghịch. nên mang cái này sang những trang cho Script Kiddie chứ đừng lôi những chủ đề tương tự thế này vào HVA.

Mình cũng không hiểu sao mấy Script Kiddie cứ đua nhau nghịch mấy cái này song đua nhau rồi vênh váo ta là hacker các kiểu smilie lập trình thì chưa thạo và ko biết ngôn ngữ nào, những cũng rất prao copy nguyên con bot người khác viết (hoặc là copy nguyên đoạn code rồi edit 1 tý) và làm botnet rồi đi phá hoại nọ kia, dùng TeamViewer RAT ko làm đựoc cũng lên làm cái topic rất to rồi --> smilie smilie các kiểu. rất tốn time và ảnh hưởng đến các trang web khác và những người bị phá hoại. mình mong bạn đọc được những dòng này và nên từ bỏ để đi làm những việc khác có ích hơn, như ngồi học bài hay 1 ngôn ngữ lập trình, hoặc là đi quét cái sân nhà bạn, rửa cái bát cái chén, nấu cơm cho bố mẹ, cho đỡ phí time và ảnh hưởng đến những người khác bị phá hoại
bài viết tại đây: /hvaonline/posts/list/33329.html




thành viên tham gia ngày 15/02/2010 01:07:25. trong khi chủ đề được lập vào ngày 14/02/2010 18:22:52 (+0700). smilie?

bolzano_1989 wrote:
Quay lại với chủ đề topic: handaewoo thử phát triển tính năng thu lại nội dung các cuộc Voice Chat bằng Skype bằng AutoIt xem sao smilie


Theo dõi các cuộc Voice Chat chat của Skype đã có code của C++ được share trên mạng rồi mà smilie
cá nhân mình thấy nên học những ngôn ngữ như C/C++, Python, Perl, Java. thích code botnet độc thì bạn dùng hẳn assembly cho nó prao smilie. mà công nhận cái autoIt này cũng có phong trào ghê trẻ bây giờ thi nhau dùng nó mà bỏ qua những ngôn ngữ như C/C++, python, Java là những ngôn ngữ thật sự hay và hơn AutoIt rất nhiều.

holiganvn wrote:

Hack a Gmail account with the GX cookie

Cain & Abel download

http://sourceforge.net/projects/networkminer/

Miner download

http://sourceforge.net/projects/networkminer/

Firefox web browser with Cookie Editor add-ons downlode

http://sourceforge.net/projects/networkminer/
Thực hành step by step ( hack gmail qua lan network )

Nếu dùng wireless thì không làm bước A
A.Using Cain to do ARP poisoning and routing:

Start Cain
Start > Program > Cain > Cain
Click lên Start/Stop Snigger tool icon ở tool bar, đầu tiên sẽ scan network để xem tất cả Ip address.
Sau đó click lên Sniffer Tab rồi Host Tab below,click lên Scan Mac Addresses, từ Target section chọn :
All hosts in my subnet rồi nhấn Enter. Bạn sẽ thấy physical Ip.
Giả sử tóm được dải Ip này nhé : 192.168.1.10

Click vào Configure > APR > Use Spoof ed IP và MAC Address > IP
Gõ vào 192.168.1.10 từ chỗ poisoning section,bạn click lên Use ARP request Packets,tiếp đó là click OK.

Ở trong Sniffer Tab , click vào APR Tab ở phía dưới, ở phía bên trái bạn click lên APR và tiếp tục click vào top spreadsheet ở phía bên phải,cuối cùng là click lên plus sign tool . list của Ip address sẽ được show ra.
Giả sử Ip của victim là 192.168.1.15. scan xong,bạn sẽ thấy default gateway IP address,như : 192.168.1.1 rồi click Ok là được.
Bước cuối là click vào Start/Stop Sniffer tool menu và Start/Stop APR để bắt đầu poison

B.Using Network Miner to capture cookie in plain text
Giờ chúng ta sẽ dùng Network miner để capture các cookie, ngoài ra Network miner có thể sử dụng để capturing text , image, HTTP parameters, files.

Open Network Miner. ( tóm tắt )
+Select network adaptor in the list
+Click vào down arrow,và chọn adaptor của bạn ,Start
• Lưu ý : tắt hết firefox,IE… và cả yahoo,skype chat

+Click on Credential Tab phía trên để capture tất cả Cookies
Nếu bạn thấy mail.google.com entry ,chuột phải vào Username,copy và paste vào notepad nhé.
Tìm đến dòng GX,Cookie mà bạn lấy được sẽ bao gồm tất cả các cookies đến từ Gmail,được ngăn cách nhau bởi dấu chấm phẩy
Ví dụ : GX= axcvb1mzdwkfefv ;
Giờ ta băt đầu tiến hành sử dụng cookie này.

C.Using Firefox & cookie Editor to replay attack.

Open Firefox and log in your gmail email account.
Click on Tools ( firefox ) > cookie Editor.
Ở box filter,gõ vào .google.com rồi ấn Filter and sẽ hiện ra 1 list,tìm đến cookiename GX. Sau đó xóa hết content của cookie GX đó,paste đoạn phía trên vào.
- Giờ bạn có thể vào gmail của victim.

http://forum.pip.vn/showthread.php?p=221#post221 

Nếu tấn công kiểu này thì chúng ta phải phòng thủ sao các bạn nhỉ smilie  


Enable "Always use HTTPS."
vào laptop, phần properties của cái mạng Local Area Network sang tab bên cạnh click chọn share ...., thế là các máy kia có thể vào được mạng thông qua Laptop của bạn.

Mr_Kinara wrote:

Mr_Kinara wrote:
Các anh ơi
em mới down cái giáo trình Hacker có 7 CD ý.
Học cái đó thì liệu có trở thành Hacker ko hả các anh
 

sao chả có ai trả lời câu hỏi của em vậy
hjx hjx 


Ko smilie
Update mấy cái ảnh mới cho mọi người smilie












Cảm phiền mod nào edit bài của anh seamoun.
Link anhso.net chắc là live forever ko bị giới hạn BW các kiểu smilie

muadocda wrote:
Cũng rảnh quá ha.
Có ai kết nối máy tính với 3G đâu. Sao k xài adsl hoặc FTTH đi.  


Biết thì trả lời, không biết thì có thể đọc bài. Mình thấy đây là 1 câu hỏi khá thú vị đấy, mà chưa làm cái load balancing bao giờ smilie lúc nào có time sẽ nghiên cứu smilie

handaewoo wrote:
vậy sao em không sử dụng google mà gõ địa chỉ trực tiếp vào address thì xuất hiện cái dòng
You have been banned for the following reason:
No reason was specified.
( khi đó chưa reboot modem ) 


bạn bị ban nick rồi smilie

clipboy wrote:
Tài liệu CHE là tài liệu về Hacker mũ trắng đó bạn . Dùng hacker để đánh hacker. smilie
Mà sao không ai giúp mình vậy ta . smilie 


/hvaonline/posts/list/30969.html

Tìm kỹ trước kia đặt chủ đề mới smilie CEH not CHE smilie

nlfb wrote:

candyhacker85 wrote:

lamer wrote:
Tui nghe anh Nam bảo là sách in có 1000 cuốn, toàn cho với tặng, mua ở đâu vậy bác holigan 

1. In 1000 cuốn đúng rồi smilie. Ở bìa sau sách có ghi rõ vậy.
2. Toàn cho với tặng thì chưa đúng. In 1000 quyển chủ yếu để phục vụ học sinh, sinh viên có đam mê là chính. Cho chỉ là phụ.
3. Sách được phân phối chính tại 178 Đỗ Xuân Hợp quận 09 Thành Phố Hồ Chí Minh (đi từ Điện Biên Phủ qua cầu Sài Gòn tới Đỗ Xuân Hợp thì quẹo phải).
Bạn nào có rồi thì scan ra cho mọi người cùng tìm hiểu 

Xin đừng!
Trên web đã có một phần chương 2 để bạn tham khảo qua về cách trình bày lẫn nội dung. Vả lại giá bìa của sách chỉ có 25.000 đồng thôi. Một tô phở có khi còn đắt hơn cả quyển sách smilie

Giá trị của một cuốn sách không phải ở giá bán! đối với những sách hiếm (thường mang lại nhiều kiến thức hay) giá không cao, nhưng để có được nó có khi phải tìm cả đời! (khi tìm mua được nó biết đâu kiến thức đó lỗi thời rồi!)
Đồng ý là không nên lạm dụng scan sách (vi phạm bản quyền). Nhưng trong những trường hợp "bất khả khán" thì cũng có thể chấp nhận (vì mục đích phổ biến tri thức cho nhân loại, mang lại lợi ích cho con người chắc tác giả cũng ũng hộ mà smilie

Bạn đang reply cho tác giả đấy, và theo cái dòng bạn quote lại thì tác giả đâu có muốn sách mình viết bị scan smilie  


Theo mình nghĩ thì tác giả có thể có 1 bản Ebook để bán cho mọi người cũng được, liệu chúng ta đọc có chi thức thì có lý do gì lại ko trả tiền cho tác giả, 25k có đáng là gì đâu, có thể trả bằng thẻ Phone 20k smilie trừ 5k tiền in sách smilie hoặc là qua mobivi smilie thế cũng là 1 cách mà smilie. có một số bạn nhà vùng xâu vùng xa mà ham học, muốn mua sách, muốn trả tiền cho tác giả thì có thể làm như thế mà, như thế rèn luyện ý thức là chính smilie ai đọc cũng cảm thấy nên trả tiền cho tác giả smilie vì kiến thức hay ...
http://compnetworking.about.com/od/basicnetworkingconcepts/a/network_types.htm?rd=1

itdn wrote:
Với cái kiểu trả lời của Conmale như thế kia thì mình đây đã nghe nhiều . Qua bên VBF đã có cái Demo Dos Http trong VMWare .Bên đó mình học hỏi dc nhiều smilie  


Học để trở thành 1 Hacker thực sự thì khó chứ, còn Kiddie script thì ở việt nam này kiếm ra cả núi.

conmale wrote:

Vậy thì tốt. Cứ sang đó mà download cái demo ấy mà... học. 


Lâu rồi cháu ko dám pm chú smilie tại lười học quá, có lẽ đợi bao giờ chăm học mới dám pm nói chuyện tiếp :">
Go to Trash ....
sử dụng cái này để chia lại ổ, làm ngay trên windows, hỗ trợ cả windows vista và seven: "Acronis Disk Director Suite"
còn link download thì google.
bồ nên tham gia 4rum khác, hva ko phải là nơi bán mì ăn liền, gặp vấn đề gì thì trước tiên hãy google bao giờ ko thể làm được mặc dù đã thử hết sức thì mới lên đây hỏi, và nên trình bày là mình đã làm những gì và bị lỗi gì tại sao mà chưa được chứ ko phải là:
mình đã thử tìm nhưng không được. Bác nào có cách thì chỉ em với. 

<-- tôi nghĩ là bồ chưa làm gì cả, vì ở trên đã có bao nhiêu bạn hướng dẫn cách làm và bảo bồ sử dụng hirent boot mà bồ còn kêu: "bó tay. com"
cho mình xin cuốn: "intermediate problem solving and data structures" của Paul Helman

Link amazon:

http://www.amazon.com/Walls-Mirrors-Intermediate-Structures-Programming/dp/0805389458

thanks.
Run --> cmd --> Enter.
ipconfig /all

Ethernet adapter Local Area Connection:
.....
Default Gateway . . . . . . . . . : 192.168.1.1 <--- this is it smilie
tại sao bổ lại nghĩ attacker chỉ dùng tools , và load cái proxy rồi flood thằng vào index.php nhỉ smilie) , trong khi có rất nhiều cách: chẳng hạn như botnet, ... để chống ddos thì bồ cần có kiến thức rộng, mới có thể chống hữu hiệu và có thể chống ddos từ nhiều tầng như hva, còn nếu trình độ có hạn thì sử dụng 1 số firewall có share trên mạng để đặt vào index, ddos thì không chống được mà chỉ hạn chế, và tùy thuộc vào mỗi cách tất công sẽ có cách chống đỡ khác nhau, chứ ko thể có 1 cách chung chung nào được.
học CNTT và học những thứ liên quan đến nó thì trước tiên nên học tiếng anh dần đi smilie, đọc tài liệu tiếng việt chuối lắm smilie
chắc bạn ấy muốn tấn công các site cùng sever của VDS khi có shell ở trên host cùng sever và bạn ấy gọi đấy là bypass

khigiadano wrote:
Thử hướng dẫn 1 ký tự nào đó lạ đi bạn 


làm được 1 ký tự lạ nào đó thì có thể làm tất cả được thôi mà smilie
có nhiều người mần hàng tuần ko được, bởi vì nó đặc biệt, mình cũng nhờ lucky mới tìm ra thôi, bạn thử làm trái logic đi sẽ thấy hiệu quả, mà mình như yahoo fix rồi, nhưng vẫn còn ít lỗi, nó chưa fix được hẳn, hôm qua nó mới chỉ chặn ko cho các id khác nhận tin nhắn từ những id fake, nhưng những id thường vẫn gửi tin đến những id fake được, đến hôm nay thì mình thử log vào 2 nick mà mình post lên blog đều thấy báo lỗi connection problem, chắc là nó chặn ko cho login vào yahoo messenger rồi,
mình nghĩ bug này cũng liên quan 1 phần đến việc yahoo bị SQL injection smilie đấy là là suy nghĩ của cá nhân smilie
 
Go to Page:  First Page Page 5 6 7 8 Page 10 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|