banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: phanledaivuong  XML
Profile for phanledaivuong Messages posted by phanledaivuong [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

bolzano_1989 wrote:
Để kiểm tra máy tính của mình có bị nhiễm virus của nhóm hacker Sinh Tử Lệnh hay không và được hỗ trợ diệt trừ các virus này, các bạn có thể gửi 3 log Autoruns, Autorunsc (Autoruns command-line) và TCPView cho bolzano_1989 theo đúng hướng dẫn ở các bài viết sau:

Hướng dẫn scan và gửi log Autoruns
http://support.cmclab.net/vn/tut0rial/huong-dan-scan-va-gui-log-autoruns/

Hướng dẫn scan và gửi log Autorunsc (Autoruns command-line)
http://support.cmclab.net/vn/tut0rial/huong-dan-scan-va-gui-log-autorunsc-(autoruns-command-line)/

Hướng dẫn scan và gửi log TCPView
http://support.cmclab.net/vn/tut0rial/h4327899ng-d7851n-scan-v224-g7917i-log-tcpview/
 


Đây là file log em đã scan như anh hướng dẫn.

Code:
http://www.mediafire.com/?h5pm1q12r1h2ycm


Hiện tại em đang ở trường, nên trước khi scan log với TCPView em có kiểm tra lại với Wireshark thì không thấy máy mình kết nối tới viettan.org nữa, mặc dù từ lúc scan log wireshark kia xong em tắt máy tính và đến trường luôn, không động chạm gì đến hệ thống. Nếu cần scan lại log TCPView khác thì khi về nhà em sẽ scan lại với TCPView rồi gửi log lên sau
Hôm nay sáng dạy, phải vào đọc mấy trang tin tức 1 cái. Chả lẽ lại lên vnexpress.net đọc mấy cái truyện cười, hay lên 24h.com.vn đọc mấy cái truyện tình dục smilie thế là thôi ta lớn rồi phải đọc thông tin tình hình đất nước smilie
vô ngay danlambaovn


Code:
Our systems have detected unusual traffic from your computer network. Please try your request again later. Why did this happen?
IP address: 1.55.112.150
Time: 2011-08-24T03:58:34Z
URL: http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/yeu-nuoc-chan-chinh-thanh-ra-phan-ong.html


giật mình không biết máy mình có bị virus STL không vậy, căn bản con lap em dùng thì thằng bạn suốt ngày vào mấy trang web linh tinh, mình thì cũng ít khi dùng toàn ra ngoài quán. bật wireshark lên thì thấy.


Bật thử task manager lên thì thấy.



em không có kinh nghiệm về kiểm tra virus lắm, không biết máy em có bị dính hàng của Sờ Ti Lợn không mấy anh nhỷ, nhưng tìm trong máy không thấy mấy cái Adobe Update với Google Chrome.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.

mv1098 wrote:
Mấy bro BKIS này hèn vãi không ra mặt nhưng vẫn âm thầm theo dõi topic để update virus mới vào Database. đúng là miếng thịt ngon thì đớp chặt cục xương khó nhằn thì nhè ra.
 


Nhưng mà mấy thằng hèn cũng được cái việc là diệt được khối zombies của Sờ Ti Lợn. thế cũng tạm được rồi .... đúng ra nó nên đặt tên theo anh PXMMRF nói.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.

jek7ung wrote:

xnohat wrote:

jek7ung wrote:
Thưa các bro, em mới up được 1 con phpshell lên 1 host nhưng mỗi lần em truy cập vào host qua shell thì sever đều bị ghi lại log, em muốn hỏi các bro là có cách nào để xoá được log của nó không, em là newbie nên xin các bro chỉ giáo giúp. Cảm ơn các bro. 


Log trên *nix server thường dc đặt tại đâu ? thuộc sở hữu của user nào ? có quyền gì ? smilie

Tìm hiểu câu trả lời cho 3 câu hỏi trên được là ra được câu trả lời mà bồ muốn 

Em biết là bình thường thì không thể xoá được log vì chỉ có root mới có quyền read/write file này nhưng em muốn hỏi xem có cách nào khác để xoá nó không,vượt quyền chẳng hạn hay 1 bug nào đó. 


getroot smilie

.lht. wrote:
Không có sài chùa đâu bạn smilie)
Nếu như theo dõi các reply của mọi người, chắc hẳn ai cũng nhận ra STL là 1 tổ chức lớn và không đơn giản, có được hỗ trợ lớn về nhiều mặt. Vậy tại sao phải dùng CC chùa ? Mà đã là "tổ chức lớn" thì ai lại động đến CC chùa nhỉ ? 


Tổ chức lớn có 2 loại bạn ạ: Tổ chức sạch và bẩn.
Tổ chức bẩn thì chắc chắn sẽ dùng tiền bẩn.

STL khi reg đều cần phải giấu kín thông tin về mình. thứ nhất là sẽ sử dụng các dịch vụ private information của các nhà cung cấp hosting và domain. thứ 2 là nhờ 1 người khác đứng tên, nhưng cả 2 cách này có vẻ không an toàn cho lắm. cách an toàn nhất và hay nhất là sử dụng 1 thằng mà nó không biết mình và tội gì không dùng tiền nó luôn, bọn STL này dùng trò cắp password thì tha gì không xài luôn cc chùa. các dự án ở việt nam thường được mấy lão xếp tổng đưa và chi cho 1 đống tiền, rồi làm đi. cứ thấy có cái kết quả là được. mặc dù kết quả không cần biết là bệnh thành tích hay không smilie) vì vậy cái tổ chức này thì thằng sếp đầu đất cũng quang 1 cục tiền cho cái nhóm đấy. rồi chúng nó sẽ chia nhau tiêu tiền, xài cc chùa mua hosting với domain an toàn mà tiết kiện được 1 khoản để anh em trong nhóm chia chác nhau.

weasel1026789 wrote:
Các bạn HVA nhiệt tình quá, kiểu này thì STL phải thâm hụt ngân quỹ nặng smilie
Có ai làm cái tổng kết xem STL đã tốn bao nhiêu tiền để mua domain mới kể từ khi bị phanh phui không nhỉ. 


Theo mình nghĩ bọn Sờ Ti Lợn này đã dùng nhiều trò ăn cắp email và tài khoản cá nhân của mọi người trên Internet thì kiểu gì chúng nó cũng dùng "Credit Card chùa" để mua sắm Domain.

Quá khứ ở Đức cho thấy rất nhiều người đã liều chết để trèo qua tường Berlin từ Đông sang Tây nhiều lắm. ngày nay bọn Sờ Ti Lợn này lại muốn ở bên phía đông thành lợn cho tụi nó sờ ti đây mà smilie. sang phía tây cái là Sờ Ti Lợn chắc là đi sờ ty nhau smilie Không nên cố giữ những gì sắp lụi tàn ... nó là vòng luân hồi rồi ... Khi bức tường được phá để tất cả thành phía tây thì lúc đấy mấy con Sờ Ti Lợn này sẽ bị cắt tiết hết.

TQN wrote:
Tới sáng nay, stl vẫn dai dẵng ddos vào các site, blog sau, dùng hai thằng bot nằm vùng SbieMgm.dll và SbieSvc.exe
1. http://danlambaovn.blogspot.com
2. http://www.aihuuphuyen.org
3. http://nguoiduatinkami.wordpress.com
4. http://vrvradio.com
5. http://aotrangoi.com
6. http://viettan.org
7. http://dangviettan.wordpress.com
8. http://radiochantroimoi.com
9. http://radiochantroimoi.wordpress.com

Ở trên là config của backgrounds.jpg, còn showthread.php thì hơi khác một chút, tập trung chính vào danlambao:
Code:
GET / HTTP/1.1\r\nHost: danlambaovn.blogspot.com\r\nUser-Agent: \r\nAccept: text/html,application/xhtml+xml,application/xml;q=0.9,*/*;q=0.8\r\nAccept-Language: en-gb,en;q=0.5\r\nAccept-Encoding: gzip, deflate\r\nAccept-Charset: ISO-8859-1,utf-8;q=0.7,*;q=0.7\r\nConnection: keep-alive
 http://danlambaovn.blogspot.com
GET /favicon.ico HTTP/1.1\r\nHost: danlambaovn.blogspot.com\r\nUser-Agent: \r\nAccept: image/png,image/*;q=0.8,*/*;q=0.5\r\nAccept-Language: en-gb,en;q=0.5\r\nAccept-Encoding: gzip, deflate\r\nAccept-Charset: ISO-8859-1,utf-8;q=0.7,*;q=0.7\r\nConnection: keep-alive
 http://danlambaovn.blogspot.com
/favicon.ico
GET /2011/08/bieu-tinh-mong-uoc-nhu-dan-thai-lan.html HTTP/1.1\r\nHost: danlambaovn.blogspot.com\r\nUser-Agent: \r\nAccept: text/html,application/xhtml+xml,application/xml;q=0.9,*/*;q=0.8\r\nAccept-Language: en-gb,en;q=0.5\r\nAccept-Encoding: gzip, deflate\r\nAccept-Charset: ISO-8859-1,utf-8;q=0.7,*;q=0.7\r\nConnection: keep-alive\r\nReferer: http://danlambaovn.blogspot.com/
 http://danlambaovn.blogspot.com
/2011/08/bieu-tinh-mong-uoc-nhu-dan-thai-lan.html
GET / HTTP/1.1\r\nHost: danlambaovn.blogspot.com\r\nUser-Agent: \r\nAccept: text/html,application/xhtml+xml,application/xml;q=0.9,*/*;q=0.8\r\nAccept-Language: en-gb,en;q=0.5\r\nAccept-Encoding: gzip, deflate\r\nAccept-Charset: ISO-8859-1,utf-8;q=0.7,*;q=0.7\r\nConnection: keep-alive\r\nIf-Modified-Since: Thu, 11 Aug 2011 <(TAG{ 10 23}/TAG)>:<(TAG{ 10 50}/TAG)>:<(TAG{ 20 59}/TAG)> GMT\r\nIf-None-Match: "<(TAG{ 4 ------}/TAG)>-<(TAG{ 1341 5352}/TAG)>-<(TAG{ 2 ------}/TAG)>-<(TAG{ 3521 8953}/TAG)>-<(TAG{ 6 ------}/TAG)>"\r\nReferer: http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/bieu-tinh-mong-uoc-nhu-dan-thai-lan.html
 http://danlambaovn.blogspot.com


Dù không liên quan tới HVA chúng ta nhưng hành động ddos thì không thể chấp nhận được. Mong các bạn phổ biến, tìm diệt 2 file kể trên. 


Tự hỏi danlambao là xài blogspot là hàng của google? không hiểu tụi Sờ Ti Lợn này cũng có óc lợn luôn hay sao. DDoS nó khác gì DDoS google. mà với lượng bot như anh conmale nói là 5Mbps thì sao có thể cho danlambao die được

kutruoi wrote:

e) quan trọng là nếu anh conmale có quý chúng mình thì xin anh hãy mau mau chỉ cho tụi em biết cách anh ....né đòn ra làm sao ?hì hì. làm sao để balance server ? ( ví dụ như config rounter nhu' the' nao? mo rong bang thong ? thay doi policies can, loc .v.v. contact , hoac dap chet bon master server kia ra sao ? fan ung' nhanh cần fai? lam gi ? abc..v.v.v ) ui, cái này khó và hay lắm anh kể cho tui em nghe nha anh . smilie
 

Câu "nếu anh conmale có quý chúng mình thì xin anh hãy mau mau chỉ cho tụi em biết cách anh ...." nghe có cứ ................. smilie

Đọc kỹ sẽ thấy anh nói hết rồi mà.
- Cách triệt để nhât là phải tiêu diệt nguồn DDoS trước khi nghĩ đến biện pháp chống -> cái này thuộc về anh TQN và các anh em khác bằng cách RCE code Virus của STL và gửi report đến các hãng diệt virus -> Diệt được vô số Bot. nếu có 10 con thì diệt được 9 hoặc 8 con là đã giúp cho HVA giảm được 80%.
- Sử dụng thêm 1 Server ở EU có băng thông 1 Gbps <-- cái này khá tốt. tác dụng thì khỏi phải bàn, còn về việc load balance thì cũng giống như trước đây HVA chạy 2 server, 1 ở JAPAN và 1 ở US.
- HVA không hack các server khác. vì anh conmale không thích "break laws". vì thế nên có thể là đã viết email contact với bên cung cấp dịch vụ của STL.
Còn thêm các biện pháp chống khác thì với chúng ta thì với điều kiện đang có nếu Sờ Ti Lợn tấn công vào thì chắc cũng chỉ nằm yên đợi chết hoặc trông chờ vào Government smilie ? chứ không có đủ điều kiện để kiếm đâu ra nhiều server khủng và đặt nhiều nơi trên thế giới như HVA.
Phần cản lọc chắc là liên hệ với ISP có quyền và khả năng. vì giả sử cái server con con của chúng ta mà bị DDoS có set firewall cho Deni hết hay Ban hết mấy cái IP thì đống Bot kia nó cứ DDoS vào chắc cũng bị "ngập". nên chắc phải liên hệ và có sự giúp đỡ của ISP.

kutruoi wrote:

f) việc liên đới bọn stl này với những thông tin và thông số kỹ thuật, thậm chí cả cách code và loại tư tưởng mà bạn dò được, thế là mình có mấy chục % hiểu và biết bọn sư tổ lợn ( stl ) là ai mà .
 

Bọn STL này là 1 nhóm code. vì vậy nhiều thằng code thối lắm. vì thế nên có đọc code cũng khó lắm mà biết được thằng nào code. không thể có được mấy chục % nhờ RCE code của bọn này. vì nếu tôi code 1 chương trình thế nào thì thằng bạn tôi học cùng thầy giáo cũng sẽ code gần giống thậm chí code giống như vậy, ngoài ra đa số STL đều lên mạng lấy code về đạo đạo, nên có thể thấy mấy thằng này không có tư duy, mà code theo kiểu chắp chắp vá vá như vá áo rách chứ không may hẳn từ đầu đến cuối 1 cái áo.
Có thêm vụ có IP của STL nữa + thành viên của HVA rất đông, chắc chắn có người làm cho các ISP lớn nên chắc không khó để có chính xác thông tin của tài khoản đăng ký ADSL đó. từ đó cũng có thể lần ra được vô số. vì các thông tin cung cấp public trên đấy chỉ là 1 phần nhỏ, chứ không phải tất cả các thông tin mà các anh thu thập được đều post lên đây hết

asmking wrote:
- Tôi nghĩ cái đáng buồn và đau lòng nhất khi nghĩ đến nhóm STL này là họ cũng có thể là người Việt như mỗi người chúng ta, như những người đang chủ trì các diễn đàn, blog lề trái hiện nay. Tất cả mọi người đều là người Việt Nam, cùng một dân tộc, cùng một quê hương, đất nước, dẫu có những lý tưởng, suy nghĩ hay quan điểm khác nhau nhưng nếu trên tinh thần nhân văn, nhân đạo thì sao lại không thể cùng nhau ngồi lại để thảo luận, nói chuyện chứ.

- Từ khi đi học cho đến nay, mỗi khi học lịch sử tôi lại được nghe nói đến tinh thần đoàn kết của người VN mỗi khi có chiến tranh chống ngoại xâm xảy ra, thật là vô cùng tự hào làm sao, nhưng đến bây giờ tôi mới hiểu được cái tinh thần đoàn kết đó chỉ xảy ra khi có chiến tranh mà thôi, chẳng phải thế nên dân Việt mình mới mãi đứng sau thiên hạ, không thể nào so sánh được với những dân tộc Á Đông khác. 


Cũng không hẳn những blog kia là lề trái. ngày xưa việt nam theo tầu khựa viết từ bên phải sang bên trái là ngược lại so với thế giới văn minh hiện đại smilie nay làm trái lại cái lè đấy có khi lại là đúng và văn minh tiên bộ smilie)
Nếu gọi là diễn đàn blog lề trái thì theo mình nên cho thêm "(theo 1 số ít người việt nam)" smilie cho nó chuẩn

nhocx wrote:
Có cách nào user có công cụ sniffer nhưng cũng không thể sniff được không nhưng quản trị lại có thể sniff toàn bộ hệ thống. 


Cho cái dấu vào cho dễ đọc.
học thêm về network trước khi nghĩ làm mấy cái trò đơn giản này. toàn hỏi mấy cái cơ bản để làm trong khi không chịu đọc sách.
Theo bạn thì việc sniff thì công cụ hoạt động như thế nào?
nếu biết được điều đó thì sẽ làm được những việc trên.

crc32 wrote:

TQN wrote:

PS: Làm cái gì mà căm danlambaovn.blogspot.com thế, DDOS hoài không chán à ? 


Em tự hỏi, blogspot của Google thì làm sao mà stl "đốt" nổi , mà "đốt" mãi thế? 


Đến Google MJ nó còn Đốt cho đơ gần 1 ngày liền, huống chi là blogspot của Google. tiếc là sờ ti lợn chưa đủ trình và tiếng thôi.

acoustics89 wrote:
Bây giờ chưa có mẫu mới hả anh, vẫn cái kia nó dos, lại còn post dòng này, bực quá.
Code:
<item enabled="0" threads="5" delay="5" method="GET" protocol="http" host="www.hvaonline.net" port="80" uri="/hvaonline/posts/list/210/39641.html#244332" keepCookies="1" crawling="1" referer="Hey Postmodernism, When you config HVA like X-Cafe?"/>


mà tên em dễ viết như thế mà anh TQN lúc thì accxxxx ( chắc đang nghĩ đến từ account )
lúc thì acourxxx smilie 


Mấy cái này thằng này không hiểu sao mà suốt ngày Postmodernism smilie. Chúng nó nên chuyển từ "Postder" sang "Commu". lol.
Chắc mình phải lập 2pic báo mình là Postdernism. cái truyện cách đây 1 năm mà suốt ngày lôi ra :-< tiểu nhân ...

acoustics89 wrote:
STL sử dụng bot này tấn công theo hành vi duyệt web của người bình thường, thật là không đỡ được.
Kĩ thuật sử dụng trong Bot này khá hay, hiện tại em chưa nghĩ ra cách gì để chống lại. Các bác admin có hướng nào để phòng trống không? Nó giả danh 1 người dùng nhé

p/s: @phanledaivuong : Government nào thì không biết chứ Government của VN chắc chắn chả bao giờ làm thế. Như bản thân mình thì mình cũng không thích trang danlambaovn và chả bao giờ đọc.
 

Government China bạn ạ ^^.

TQN wrote:
File config mới của tụi STL này tại host direct.aliasx.net giờ đã xoá hết các host target ở cuối file, chỉ còn lại dòng trêu chọc này:
Code:
<targets>
<item enabled="0" threads="5" delay="5" method="GET" protocol="http" host="Postmodenism_tiep_tuc_viet_ky_su.[^.^]" port="80" uri="/" keepCookies="1" crawling="1" referer=""/>
</targets>

 

Bọn STL này hình như hết việc để làm, việc anh conmale có là Postmodenism hay không thì không ảnh hưởng đến "diễn biến hoà bình" của việt nam, cũng không như làm cho Stalin sống lại đề xâm lược được 1 loạt các nước đông âu. LOL


PS: Hiện tại em đang ra quán net choi DotA, vô getdota.com download cái map 7Mb thì 1 click chuột là xong mà vào hva bằng giao thức http thì không vào được, cuối cùng dùng https thì chậm như rùa bò, chắc vẫn bị DDoS.

TQN wrote:

Các bạn để ý tới 4 dòng cuối cùng, đấy là danh sách các website nạn nhân của tui này, và HVA ta vừa bị tụi nó thêm vào. Muốn DDOS website nào, nó chỉ cần set enabled=1 lên là tiêu em !
Vậy ngoài HVA ta ra, còn boxitvn.net, danlambaovn.blogspot.com và boxitvn.wordpress.com cùng chung số phận.

useragents tag chính là random UserAgent của con bot của tụi "Sống chết theo lệnh" này. 


Em cũng là độc giả của bên danlambaovn. bên đó cũng mới thông báo hôm trước là bị DDoS rất nặng, và em cũng đoán là do tụi chó STL làm. ai dè anh em bên HVA RE ra mấy cái liên quan đến DDoS HVA cũng lòi ra thủ phạm DDoS danlambaovn.
danlambaovn có sử dụng blogspot của google. vậy nếu bên STL tiếp tục DDoS với cường độ mạnh thì bên danlambaovn nên thông báo và nhờ google giúp đỡ hay làm như nào để chống? vì đây là sử dụng blog của google nên chắc không được động vào server của google smilie hay là băng thông của google rất lớn nên bọn STL DDoS sẽ không "Xi nhê".
PS: Việc STL DDoS danlambaovn càng chứng tỏ tụi này được Government thuê ... hoặc là được mấy thằng tầu đào tạo để về đánh người nhà?

conmale wrote:

phanledaivuong wrote:
Hình như diễn đàn mình mới có thêm nghiên cứu kỹ thuật mới. em chưa thấy anh conmale hay admin nào thông báo về vấn đề này? tiện thể cho em hỏi công việc chính của các nghiên cứu kỹ thuật trên hva là như nào? và công tác tuyển chọn? 


Là sao? Anh không hiểu ý em. 


Theo em nhớ là từ hồi em gia nhập khoảng 2008 có 4 nghiên cứu kỹ thuật, đến 2010 hình như có 5 nghiên cứu kỹ thuật, đến nay đã có 6 nghiên cứu kỹ thuật. những nick ban đầu như: "gamma95", "Hoa Hồng Tím" + "Abe".

hình như đây là 1 nghiên cứu kỹ thuật mới: Thug4Lif3 ( /hvaonline/user/profile/57371.html)

Nên em muốn hỏi những nghiên cứu kỹ thuật này thường làm gì smilie. hay đại để là ít info liên quan đến nhóm nghiên cứu kỹ thuật


Hình như diễn đàn mình mới có thêm nghiên cứu kỹ thuật mới. em chưa thấy anh conmale hay admin nào thông báo về vấn đề này? tiện thể cho em hỏi công việc chính của các nghiên cứu kỹ thuật trên hva là như nào? và công tác tuyển chọn?

maitan_10000 wrote:

Ky0 wrote:

dkdphd wrote:
Chào các bạn.
Mình có tìm hiểu qua các bài biết cũng như trên wikipedia về các định dạng FAT12, FAT16, và FAT32. Mình không hiểu tại sao FAT32 chỉ cho phép kích thước 1 file lớn nhất là 4GB. Mọi người có thể giải thích cặn kẽ cách tính toán thế nào ra được như vậy giúp mình ko? Còn 2 định dạng FAT12 và FAT16 thì thế nào?
Xin cám ơn nhiều.  


Nếu bạn đã tìm hiểu về định dạng FAT thì ta có thể tính toán file có dung lượng lớn nhất mà định dạng có thể quản lý được dựa trên số block mà nó quản lý. FAT32: dung lượng file lớn nhất là 2^32= 4294967296 (bit)=4GB

 

2^10=1G -> 2^40=4G chứ nhỉ, không lẻ mình nhẩm sai? 


smilie smilie smilie

mr.yeuquai wrote:

akay2605 wrote:

Nói nôm na là như thế này, ngân hàng sẽ phát cho bạn 1 thiết bị giống như usb có hiển thị số, thiết bị đó được lập trình theo giải thuật của ngân hàng, nó phải trùng với cách mà server quản lý acc tài khoản của bạn. Server và thiết bị đó đồng bộ hoá với nhau bằng thời gian.

 


Nhưng ý em hỏi là, làm thế nào để số trên cái như cái usb đấy và cái mà trên server quản lý trùng với nhau được khi mà số sinh ra là số ngẫu nhiên? 


mình đưa link rồi bạn chưa đọc à ?


Code:
http://en.wikipedia.org/wiki/One-time_password
Trong đợt sóng thần nhật bản đang gay cấn, trên hva cũng có 1 2pic nói về vấn đề này và mình thấy các anh em có nói là anh JAL nói về tình hình bên nhật bản đang thế này thế kia. chắc là anh ấy không sao rồi, và khoẻ mạnh nên mới thông tin được cho các anh em khác. còn sau thời gian sóng thần thì chắc không có gì tác động được đến tình hình sức khoẻ của anh JAL, nên bạn cứ yên tâm là anh JAL ko sao smilie
Bạn tham khảo thêm ở đây:
http://en.wikipedia.org/wiki/One-time_password

kdctt wrote:

phanledaivuong wrote:
Có cái tên phần mềm cũng không nói, úp úp mở mở rồi hỏi lung tung.

kdctt wrote:
mấy pro đâu hít ùi, gợi ý cho mình xíu đi, sao tìm ra đc chính xác vị trí nó check trong code assembly khi dùng w32dasm để dịch 

Nếu thích học cho ra ngô ra khoai thì đọc thêm sách và tài liệu về Crack. nếu mà chỉ làm ngang chừng 1 cái Soft này thì cách tốt nhất là fake mac. lên trường đưa mac fake cho trường rồi thoải mái dùng mac fake mà ko sợ bị lẫn lộn. cần phải biết cần bằng giữa cái bỏ ra và sẽ thu được gì. 


nick ông này nghe quen nhỉ smilie) chắc ko nhớ người xưa rồi (or có nhớ cho nên mới đả kick tui giữ thế).
Cách học của ông là học cho ra ngô ra khoai, cái gì cũng phải từ dễ tới khó, tôi ko phủ nhận cách của ông là sai, vì cũng khá nhìu người có cách học giống ông.
Vs tôi, tôi lại nghĩ là nên học cơ bản, xong rồi thich gì thì tìm hiểu cái đó, ko biết thì tra, ko biết thì hỏi, chẳng sao cả, trong lúc hỏi và tìm tài liệu sẽ lại biết thêm cái mới nữa, dần dần cũng nhìu mà lại đạt đc mục đích sớm, sẽ có động lực mà tiếp tục tìm tòi.
Còn phần mềm hỏi tại sao tui ko đưa ra à, vì nó là phần mềm cá nhần, ko dám đưa lên đây. Chính vì tôi ko đưa thẳng nó lên (nếu đưa lên thì mấy pro kia crack lun rùi, vậy tui làm gì nữa???) Và cũng vì ko đưa lên nen tôi mới nói thêm:
Nếu đc thì có thể đưa giúp 1 phần mềm làm ví dụ mình hoạ thì tốt quá 

cũng vui vì gặp lại người xưa ^^ 


Tôi nhớ cậu chứ smilie Vì một người con gái mà tôi với cậu biết nhau. tôi chỉ sợ là cậu ko nhớ tôi nên phải đả kick cậu tý xem cậu nhớ hay ko smilie thật không ngờ là thế giới thật nhỏ bé. Tôi code phần mềm cá nhân thì cũng hay có ý tưởng định dùng MAC Address để check licence 8-> nhưng sau vụ này có lẽ phải xem xét để nếu mà code thì phải tăng cường biện pháp smilie)
Có cái tên phần mềm cũng không nói, úp úp mở mở rồi hỏi lung tung.

kdctt wrote:
mấy pro đâu hít ùi, gợi ý cho mình xíu đi, sao tìm ra đc chính xác vị trí nó check trong code assembly khi dùng w32dasm để dịch 

Nếu thích học cho ra ngô ra khoai thì đọc thêm sách và tài liệu về Crack. nếu mà chỉ làm ngang chừng 1 cái Soft này thì cách tốt nhất là fake mac. lên trường đưa mac fake cho trường rồi thoải mái dùng mac fake mà ko sợ bị lẫn lộn. cần phải biết cần bằng giữa cái bỏ ra và sẽ thu được gì.

kdctt wrote:
Mấy a cho e hỏi các soft mà dùng MAC address để check lincense thì mình dùng cách nào để crack nó vậy ạ. (ko tính tới chuyện change MAC của NIC mình nha smilie ). Nếu đc thì có thể đưa giúp 1 phần mềm làm ví dụ mình hoạ thì tốt quá smilie  


Change MAC của NIC kiểu gì? "fake MAC" đi bạn.

CucKiHungHan wrote:
Các bạn cho mình hỏi Làm thế nào remote desktop của VPS dùng HĐH Linux?
Mình vào VPS Linux qua phần mềm putty nhưng mình muốn remote desktop thì làm như thế nào?
Rất mong các bạn giúp đỡ 


http://tinkhoahoc.info/4rum/showthread.php?t=3184
Ở linux thì tập làm quen với console còn nhanh hơn làm việc với GUI bạn ạ. nếu dùng GUI thì nên thuê VPS windows cho quen vì chắc hàng ngày bạn cũng dùng windows. còn nếu muốn dùng linux để bảo mật hơn hay gì đó thì nên tập làm việc với console.
Đọc xong hơi shock về trình độ quản trị mạng của 1 công ty smilie
nếu đây là 1 công ty hay 1 văn phòng về nhà đất hay lĩnh vực khac thì không sao lắm :-s nhưng nếu là 1 công ty về IT thì ...
EgY_SpIdEr ShElL

$tacfgd['uname'] = 'egy_spider';
$tacfgd['pword'] = 'egy_spider';



đấy, user và pass đều là: egy_spider
Tụi này dốt rồi. gây án xong lại quay trở lại hiện trường smilie giống hệt cu Trần Đức Thiện hồi tết năm nay lừa đảo con Laptop cũng bị tóm vì login lại nick lừa đảo vào hh.vn smilie ngẫm cũng tội smilie già rồi mà ng* smilie bị bác TQN làm cái 2pic này khích tướng :-<

Angel_A wrote:
Em là newbie smilie
Em có một vấn đề muốn hỏi các bác,
Làm sao có thể add 1 user vào group admin kloxo của một server linux khi đã đoạt được 1 quyền root trên server này?

Mong các bác chỉ giáo! 


Đoạt được quyền root thì cứ thế mà dùng? còn add user làm gì?


linuxquestions.org
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|