banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lQ  XML
Profile for lQ Messages posted by lQ [ number of posts not being displayed on this page: 9 ]
 
e hèm, tui thì thấy làm datagrid trong Access nhiều khi còn nhanh hơn trong VB. Bạn nên chịu khó đầu tư thời gian để tìm hiểu và tự trả lời những câu hỏi dạng Y/N hoặc What như thế này.
Đề cử ebook của HVA
/book/prog.html
Sao ko nghiên cứu và ứng dụng VPN??
hi FaL,

tớ cũng chỉ sd account thuộc nhóm Users. Phát hiện ra:
Ưu: nếu lỡ run virus 'ngu ngu', chỉ luôn đòi copy vào system32 folder và / hoặc tạo key trong HKLM thì ko bị nhiễm smilie.
Khuyết: sử dụng một vài phần mềm Việt thì phải chỉnh lại permission, rất khó chịu. Đơn cử: Lạc Việt tử điển smilie (MTD Eva ?!?!) và game Boom online.

Ngoài ra, tớ còn tạo 01 account khác không thuộc các nhóm có sẵn do Windows tạo ra. Mục đích của account này là share files và máy in. Có vậy thì an tâm cho ai account này cũng được. Không sợ người khác login bằng tài khoản này.
Nếu tui nhớ ko lầm thì khi tạo 1 group options button thì ko kiểm tra tên của các options button mà phải kiểm tra giá trị thông qua tên của group box.
Với những ai thích xử lý sự cố hơn là ghost thì tham khảo "How to install and use the Recovery Console in Windows XP" tại http://support.microsoft.com/kb/307654.
Search trước khi hỏi.
Closed.
Thôi tui đề cử 01 cách: xây dựng 01 hệ thống VPN, cấu hình Firewall trước Hệ thống của bạn sao cho chỉ có các IP VPN mới được phép kết nối đến Hệ thống của bạn.
Vậy thì lạ thật. Một hệ thống phức tạp như vậy mà lại ko có chức năng xác thực. Bạn có thể mô tả sơ khởi quá trình thao tác trên hệ thống đó được ko? Nhớ nói rõ các ứng dụng clients (nếu có) dùng để thao tác trên hệ thống đó.
Mục đích cụ thể của hệ thống này là gì vậy???
Đã có topic bàn luận về cái này.
Closed.
DHCP server ko nhất thiết nằm trong cùng mạng với các máy clients. Tui biết Cisco router có lệnh "ip helper-address" để forward các packet DHCP đến chính server. Nhưng ISA thì tui ko rõ smilie.
Tui góp ý thêm. chicken_IT nên tìm thêm tài liệu để phân biệt chức năng của 02 thằng firewall và router.

Việc phân bổ server phụ thuộc rất nhiều vào mục đích của server đó. Nếu như server đó public cho cả LAN lẫn internet thì đặt trong vùng DMZ. Ngược lại thì đặt hẳn trong LAN. Trường hợp của beo_beo37 đưa ra gần đạt yêu cầu. Có điều, thực tế hiếm ai public các dịch vụ DB cả, thường chỉ public dịch vụ -1- web - để mọi người truy cập khai thác thông tin và -2- mail - để mọi người gửi mail đến cho cơ quan. Các dịch vụ DB Oracle, SQL DC, DHCP, WINS, DNS chỉ phục vụ nội bộ và do đó để hẳn trong LAN. Có 01 ngoại lệ nữa, nếu bạn tự quản lý các domain *.tencongty.com thì buộc lòng phải có thêm 01 DNS server nằm trong vùng DMZ để tiếp nhận các yêu cầu resolve các domain này. DNS server nên là 01 server khác với DNS server nằm trong LAN - là DNS server resolve tên của các máy trong LAN và phục vụ cho việc truy cập Internet từ trong LAN.

Ngoài ra, nếu được, thì trang bị thêm 01 firewall để tách các servers nội bộ khỏi mạng LAN, nếu bạn đủ tài chính và quan tâm đến phương diện bảo mật smilie.
Tìm kiếm trên diễn đàn với từ khóa burn ISO.

Closed.
Bạn nên tiếp tục bàn luận trong các topic đã có. Đồng thời phải thực nghiệm mới biết là những cách đã được trình bày có thành công hay ko.

Tui mạn phép close nó lại để tránh loãng những chủ đề đã có và có nội dung tương tự.
Yêu cầu bạn klose đổi avatar ngay sau khi đăng nhập trở lại. Avatar này ko phù hợp với tiêu chí phi chính trị.
Trích từ http://www.visolve.com/squid/squid24s1/glossary.php:

Persistent Connection:
Persistent Connection (keep alive) feature allows the same Connection to remain open for multiple requests. Obviously the drawback is that, the next request processing cannot start before the previous response has been sent by the server.
 

> Thử tìm hiểu client_persistent_connections xem.

Tuy nhiên, thông thường khi load 1 trang có khá nhiều hình ảnh, trình duyệt sẽ không mở đúng số lượng connections tương ứng với mỗi object có trong trang web đó mà chỉ mở khoảng <=4 connections để load toàn bộ nội dung. Vì vậy, để truy cập đạt hiệu quả, sẽ có vài connections dùng để load nhiều objects tuần tự. Trường hợp HTTP 302 cũng vậy. Trình duyệt sẽ sử dụng cùng 01 connection để GET 02 lần trong trường hợp này. > Ko nên disable đặc tính persistent connections. smilie
hi watchd0g,

Thực tế là máy tính của bạn vẫn thực hiện đầy đủ 02 lần GET nói trên. Tuy nhiên, do cả 02 lần GET này sử dụng chung 01 connection (HTTP) nên CHỈ có cú GET đầu tiên mới được lưu.
hi,

- Ko hiểu sao kguardMgr nhận mmc.exe có hành vi key-log, khi lQ run services.msc.

- Sai chính tả (Prees OK to stop the test)

- lQ đang sử dụng SnoopFree Privacy Shield http://www.snoopfree.com/PrivacyShield.htm) cảm thấy khá an tâm về thằng này. Hi vọng Hoàng có thể kế thừa những ưu điểm mà SnoopFree có.

Regards.
hình như anh conmale quên mất trường hợp "Domain Name Mismatch". Cảnh báo này sẽ xuất hiện nếu vào trang login SSL thông qua domain www.htmlforum.net.

nguoididingoaipho wrote:

dabu wrote:
2. Dùng để che lấp các public IP của ISP bị liệt vào blacklist vì một lý do nào đó mà ISP không thể kiểm soát nổi. 

Anh dabu có thể giải thích cho em đoạn này được ko?  
Cái này thì tui lại thấy ngược lại. Chính các Proxy servers của VN đang bị liệt vào blacklist. Đơn cử, những ai vô tình 'bị' sử dụng các proxy 203.162.4.15X đều ko thể truy cập dịch vụ của một số trang như http://eventid.net , ...

 
Go to Page:  First Page Page 5 6 7 8 10 11 12 Page 13 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|