banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: dracula_  XML
Profile for dracula_ Messages posted by dracula_ [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình nghĩ về lập trình như các người trước đã nói: Tư duy lập trình là quan trọng hơn cả. còn nếu bạn muốn chọn ngôn ngữ để lập trình với mục đích kiếm cơm ăn thì bạn nên theo các ngôn ngữ chuyên về lập trình ứng dụng trên điện thoại di động hoặc PHP để lập trình web. Hiện tại thì học cái này kiếm tiền cũng khá.
Mình học ngôn ngữ theo sở thích nên học C# và VB.net nên nghèo rớt mồng tơi.
Heh hồi trước mình cũng có học SElinux nhưng mà lâu quá rồi nên xoá máy ảo RedHat rồi ko thử được.
Trước đó mình cũng thử set vài biến SElinux nhưng ko sử dụng user_ping. nhưng mà theo mình biết thì đúng là user_ping nếu set off thì user thường ko sử dụng lệnh ping dc. có thể CentOS ko hỗ trợ. bạn thử set các biến bool khác xem sao.
http://wiki.centos.org/TipsAndTricks/SelinuxBooleans
mong là giúp dc...
ờ cái máy của em cũng có mấy file trong C:\Program Files\Common Files\Intel\Intel(R) Rapid Storage Technology được nhắc đến ở các trang trước thực sự thì nó có an toàn không vậy xoá nó thì có làm sao không. em muốn hỏi thêm làm sao xem được code của mấy cái file này hay vậy ( hỏi chỉ để cho bít thôi chứ không có mục đích gì khác smilie).
em mới phát hiện ra máy mình bị dính Ituneshelper.exe cũng vài ngày trước đây thôi trước đó thì chỉ bít là nó sử dụng đường truyền của em làm gì đó em không để ý lắm giờ em định sử dụng HDH linux của em để xoá (lâu nay em vẫn làm thế vì hok có xài chương trình diệt virus)
Em muốn hỏi là có có cách nào gọn nhẹ xoá nó mà không ảnh hưởng đến hệ thống không. với lại có cần xoá gì nữa không vậy. cảm ơn
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|