banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: superit  XML
Profile for superit Messages posted by superit [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn tổng hợp các cách từ trên xuống dưới là được, tuy nhiên muốn vậy thì bạn phải hiểu biết chút ít về dòng lệnh, chứ ko biết thì có chỉ cách nào bạn cũng ko làm được
Tớ chỉ dùng cách này, mở firefox hay chrome, gõ vào canyouseeme.org là tớ biết được ip thật của tớ trên internet, các bác nào cao tay thì đừng có chém em nha!
Thì đó, bạn cứ gõ như trên là ra thôi
Gì đâu mà khổ thế, cứ bật máy tính lên, mở Firefox hay chrome gì cũng được, gõ vào canyouseeme.org là biết địa chỉ ip của nhà bạn liền
Cái này thì cứ format usb đi và tốt nhất là cài win7 của bạn luôn đi, díng chưởng rồi.
Theo mình thì nên cài lại máy sever thôi, bật firewall lên, nếu cần thiết có thể cho 1 cái firewall cứng hoặc mềm cũng được, bị thì do máy đầu đàn bị trước rối mới tới các client. Đi theo dõi mấy thằng client làm gì.
Mình cũng bị như bạn, xong mình ko rút ra rút vô như bạn, mình để ổ cứng chạy song song trên winxp, lúc đầu thì nó báo format 1 partition, tức là 1 ổ mình chia làm 2.

Sau đó khoảng 1 tuần thì nó báo 2 partition is format, mình đều đem những kinh nghiệm của mình ra làm xong ko thể được.

Triệu chứng là click vào ổ cứng thì báo is not access, do you want format. Vào dos thì vẫn thấy dung lượng ổ cứng, chạy hdd regene thì vẫn bình thường, ko có dấu hiệu bad gì cả. Vào win thì trong mục disk manage vẫn thấy dung lượng ổ cứng nhưng định dạng thì ko có. Đó là toàn bộ những gì mình gặp phải.

Dữ liệu của mình nhiều hơn của bạn kia, 4 năm thôi, hiện tại mình đã treo ổ cứng đó rùi, hy vọng 1 ngày đẹp trời nó sẽ lại tái xuất giang hồ để mình vớt vát chút dữ liệu mà mình tích cóp bao năm
Trả lời cho người ta đoán bệnh lung tung quá, bạn là 1 Kỹ thuật viên thì phải biết cách làm như thế nào chứ. Kiểm tra toàn bộ xem nó bị cái gì, nhưg chủ yếu là Ram và cái VGA onboard, vệ sinh hoặc thay thế xem đã hết chưa. Nếu chưa thì chỉ còn mỗi cái board trong cái LCD đó thôi.
Mình nghĩ bạn nên dùng Window Portable , hy vọng sẽ giúp được
Mình nghĩ không phải do khoá nguồn đâu, có lẽ là do nút kích nguồn hoặc dây nối nút kích trên main của bạn có vần đề,, bạn thử mở ra rồi kiểm tra xem vì mình cũng gặp 1 trường hợp tương tự trên máy DELL 620.
Dù có tách 2 đường đó ra cũng không thể theo ý bạn được, cách tốt nhất là bạn chỉ connect 3 pc 0,1,2 vào switch 3500, như vậy khi cấm thì sẽ cấm được theo ý của bạn, đồng thời cũng để con sever1 connnect vào switch đó qua đường ftp . Còn 1 đường truyền thì bạn nên để 2 con server 2-3 đi chung 1 đường của leaseline, như vậy sẽ đảm bảo yêu cầu của bạn, đồng thời muốn làm gì trên các máy con thì chỉ cần 1 thằng sever1 quản lý là đủ
Chúc bạn thành công!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|