banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lan_indeco  XML
Profile for lan_indeco Messages posted by lan_indeco [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Toàn clone thế nhỉ? Những người muôn năm cũ, hồn ở đâu bây giờ?

A.H.W.Life wrote:
nguoimacaoco
Bạn luyện nghe không hình dung ra mặt chữ là đúng cách rồi đó. Cái đó người ta gọi là nghe bằng "tai" chứ không phải nghe bằng "mắt" là vậy. Và bạn nghe không rõ đoạn " these empty paper bags away" có thể do một trong số các lý do sau:
- Trong đoạn có âm nào đó não bạn chưa nhận ra, hoặc bạn đọc sai âm đó.
- Ngữ điệu câu và nối chữ: ba chữ đầu tiên "these empty paper" người ta đọc với giọng ngang đều nhau, sau đó lên giọng ở chữ "bag" và xuống giọng ở "zaway". Cách này nói ra cũng hơi khó hình dung nếu bạn chưa biết cách đọc. Giải pháp là học nói qua Master Spoken English, cụ thể DVD 4.
Mong câu trả lời có ích cho bạn! 


Bạn cho mình hỏi chút là nếu nghe không nhìn vào mặt chữa hay nhìn vào transcript thì có đi ngược lại tinh thần của Doremon không? tức là vừa nghe vừa nhìn vào transcript đó
Ngưỡng mộ quá, chủ thớt ơi, cho em hỏi chút để làm được như bác thì phải học cái gì, học như nào và đọc sách gì, kiến thức gì cần phải nắm. Em mất phương hướng quá.
Theo như mình hiểu thì 1 hệ thống nó giống như 1 cái siêu thị. Trong đó địa chỉ IP là địa chỉ của cái siêu thị đó. Bên trong siêu thị có các dịch vụ ví dụ cắt tóc gội đầu, dịch vụ bán hàng hoá, mỗi dịch vụ đều có 1 "cổng" để đi ra bên ngoài( tất nhiên các cổng này được kiểm soát để không phải ai vào cũng được). NHư vậy với việc chỉ biết địa chỉ IP cũng tương tự như việc biết địa chỉ của siêu thị đó thì ta không thể thâm nhập vào. Muốn thâm nhập thì ta phải biêt cổng nào đang mở hoặc là ta sẽ tạo ra được 1 dịch vụ trong đó( một cách bất hợp pháp mà không ai biết) và tất nhiên dịch vụ này sẽ tạo cho ta một chỗ để chui ra chui vào - dịch vụ mà ta đưa vào chính là các Trojan

Kiến thức của mình chỉ đến vậy, đang học hỏi thêm
Tình hình là máy mình dính 1 con virus gì đó làm cho không thể vào được web, không thể vào được trang web nào nhưng mình chơi game online thì vẫn được nhưng kết nối rất chậm. Mình đã dùng lệnh netstat -an kiểm tra thì thấy có rất nhiều kết nối từ các IP lạ vào máy mình và nó đang dùng cổng 445. Mình đã thử ghost lại máy nhưng chỉ chạy được 1,2 hôm là tình hình lại như cũ, dùng các chương trình diệt virus thông thường như Synmantec hay BKAV thì không phát hiện được gì. Các bạn giúp mình với, bình bó tay rồi.
Mình dùng WIN XP bạn à

hwiki wrote:
-Tutorial C and C++:http://www.java2s.com/
-Tài liệu tiếng việt : Giáo trình TURBO C/C++ của PGS. TS. Bùi Thế Tâm 

Cám ơn bạn, mình sẽ tìm và down mấy cuốn đó.

nvhbk16k53 wrote:
Ngày mấy tiếng dành cho C/C++ không quan trọng, quan trọng là bạn học được gì từ C/C++ trong mấy tiếng dành cho nó, khi nào thích thì học thôi.
Mình thấy quyển "C programming: A modern Approach, 2nd Edition" viết rất hay, đặc biệt là nó viết theo C chuẩn rất đầy đủ, trình biên dịch sử dụng là GCC. 

Cám ơn bạn đã chỉ giúp mình, bạn cho mình hỏi một chút nữa, bạn có đường link down trình biên dịch GCC không post lên đây hộ mình với.
Chào các bạn, hiện giờ mình muốn học lại C và C++, vậy bạn nào có tài liệu kinh điển về C và C++( tài liệu mà bạn đã trở nên pro nhờ nó) thì làm ơn post lên đây mình down với nhé, cả trình biên dịch nữa nhé, mình cám ơn các bạn.

Bạn nào đã thạo C và C++ cho mình hỏi thêm một câu nữa nhé: Trước đây các bạn dành cho C và C++ một ngày mấy tiếng và để thạo nó thì các bạn cần thời gian bao lâu.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|