banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: duyvu09  XML
Profile for duyvu09 Messages posted by duyvu09 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
- Xin lỗi bạn!, do mình diễn đạt không rõ (hoặc dùng nhầm từ khiến bạn hiểu nhầm!), ý mình cũng là không có gói libmysqlclient12-dev trên CentOS, nên chạy ./configure --with-mysql bị lỗi "unable to find mysqlclient library ", và mình theo hướng dẫn trang này để sửa lỗi: http://techinterplay.com/how-to-fix-the-error-unable-to-find-mysqlclient-library-libmysqlclient.html (là chạy dòng configure như bài trước mình đã nói).

- Còn đây là kết quả chạy rpm -qa | grep mysql



- Mình đã tạo cơ sở dữ liệu và user cho Snort trong MySQL rồi, và cũng khai báo "
output database: log, mysql, user=snortuser password=snortpassword dbname=snort host=localhost" trong file cấu hình rồi.

- Mình đã cài các gói mysql-bench, mysql-server, mysql-devel và mysql, khi chạy ./configure --with-mysql thì sẽ bị lỗi "ERROR: unable to find mysql headers (mysql.h)" (do thiếu libmysqlclient12-dev) và giải quyết bằng cách ./configure --with-mysql-libraries=/usr/lib64/mysql.

- À cho mình hỏi trên trang http://snort-inline.sourceforge.net/download.html có 3 hình thức khác nhau: source code, statically compiled binary, và patch, 3 loại này khác nhau cái gì nhỉ?, statically compiled binary có dòng đầu tiên ghi "(with-mysql)"?. Mình thì tải bản đầu tiên của source code.
Cảm ơn bạn.
Mình thấy lượng xem cũng khá nhiều, mong mọi ngươi giúp mình, hoặc đưa ra lời khuyên smilie (ví dụ nên chọn Ubuntu thay vì CentOs,...). À lí do mình chọn CentOs là vì hiện tại mình đang học trên nó, và cũng khá thích nó, và muốn thông thạo hơn về nó smilie
Chào mọi người.
Mình đang gặp một số vấn đề về cài đặt snort_inline trên CentOs 6.4
Mình làm theo trang http://openmaniak.com/inline_oink.php (trang này hướng dẫn theo Ubuntu LTS 6.06), tất nhiên khi cài các gói mình sử dụng yum install <name of package>, và một số gói có tên gọi khác bên CentOS, cũng có một số gói không mà mình không tìm thấy (như là libmysqlclient12-dev), và mình cũng bỏ qua bước thêm các rules bằng Oinkmastes. Khi đến bước cài đặt snort_inline mình cài như sau
#./configure –with-mysql-libraries=/usr/lib64/mysql/ && make && make install
thì mọi thứ đều bình thường nhưng khi khởi chạy snort_inline với lệnh sau:
#snort_inline -Q -v -c /etc/snort_inline/snort_inline.conf -l /var/log/snort_inline
thì gặp lỗi như sau (liên quan đến mysql)




Lỗi bằng chữ (trong trường hợp hình không hiển thị được!):
database: compiled support for ()
database: configured to use MySQL
database: 'mysql' support is not compiled into this build of snort

ERROR: If this build of snort was obtained as a binary distribution (e.g., rpm, or Window), then check for alternate builds that contains the necessary 'mysql' support
........


Mình đã tìm kiếm trên mạng, nhưng không tìm được cách giải quyết (có thể tìm chưa ra!), nên mong mọi người giúp đỡ smilie
Chào mọi người!, mình đang cài binutils-2.11.2 trên Fedora3, nhưng tới bước cấu hình thì bị lỗi như sau
*** The cammand '/usr/bin.cc -o conftest -g conftest.c' failed.
*** You must set the environment vaỉable CC to a working compiler.

Mong các bạn giúp mình. smilie

conmale wrote:

vikjava wrote:
Bộ giao thức tcp/ip là nền tảng của mạng . Mình đã đọc đươc vài lần . Mỗi lần đọc xong một chương cố gắng tổng kết lại . Tại thời điểm đó và vài ngày thì nhớ .Nhưng sau đó một thời gian , đụng vấn đề phải coi lại . Và chắc phải coi lại đều đều .Chắc là mình chưa nắm được cái cốt lỗi của từng vấn đề. Anh em nào có kinh nghiệm thì chia sẽ giùm cách để "ngấm " thật lâu . Mong sự chia sẽ của mọi người.

 


Cá nhân anh thì thấy muốn "ngấm" thì phải thực hành. Thực hành và đối chiếu với lý thuyết là cách để nhớ lâu nhất. Học lý thuyết và cố nhớ lý thuyết thì khó mà nhớ cho bền được.

- Lý thuyết: một cuốn sách hay về tcp/ip (anh chọn tcp/ip illustrated của Richard Steven).

- Công cụ: tcpdump (chỉ có trên *nix) và Ethereal (nay là WireShark). Cái này dùng để đọc và phân tích gói tin.

- Cách thực hành: Sniff packets trên nhiều môi trường, nhiều hệ điều hành, nhiều loai giao thức khác nhau. Xét từng loại packet, từng flag, từng sequence và đối chiếu với sách xem nó có gì tương đồng và dị biệt.

- Cách mở rộng: điều chỉnh (tìm cách điều chỉnh) hệ điều hành làm sao để tạo những gói tin có giá trị theo ý mình và quan sát thái độ làm việc của chúng. Dùng nemesis (có trong mục mỗi tuần một công cụ) để inject packets theo ý muốn và theo dõi thái độ phản ứng của từng loại hệ điều hành.

Bảo đảm sẽ nhớ lâu smilie.

Thân. 

Nếu trước khi học cuốn tcp/ip illustrated mà chưa có kiến thức về mạng + hệ điều hành linux thì có tiếp thu được không mấy anh?!.
Chào mọi người, hiện mình là sv năm 1 nhất chuẩn bị lên năm 2. Và vào hk1 năm 2 mình có một số môn học như: Kiến trúc máy tính và hợp ngữ, PP Lập trình hướng đối tượng (OPP) và một số môn khác. Hiện mình đang tự tìm hiều cả hai môn trên và cả thêm những mảng mình thích như : Mạng máy tính và lập trình web. Nhưng mình không biết trong một lúc học khá nhiều môn liệu có tốt không?!.
Cảm ơn mọi người đã đọc!, và để lại cho mình vài lời khuyên và cách học hiệu quả của các bạn nhé.
Mong các bạn giúp mình!, và nếu nó quá căn bản thì cũng khuyên mình một lời nhásmilie!.
Chào mọi người. Mình có đọc trong cuốn sách Computer Networking-A Top-Down Approach Featuring the Internet và đến phần Queuing Delay http://210.43.128.116/jsjwl/net/kurose/introduction/delay.htm) có đoạn ví dụ:

When is the queuing delay big and when is it insignificant? The answer to this question depends largely on the rate at which traffic arrives to the queue, the transmission rate of the link, and the nature of the arriving traffic, i.e., whether the traffic arrives periodically or whether it arrives in bursts. To gain some insight here, let a denote the average rate at which packets arrive to the queue (a is units of packets/sec). Recall that R is the transmission rate, i.e., it is the rate (in bits/sec) at which bits are pushed out of the queue. Also suppose, for simplicity, that all packets consist of L bits. Then the average rate at which bits arrive to the queue is La bits/sec. Finally, assume that the queue is very big, so that it can hold essentially an infinite number of bits. The ratio La/R, called the traffic intensity, often plays an important role in estimating the extent of the queuing delay. If La/R > 1, then the average rate at which bits arrive to the queue exceeds the rate at which the bits can be transmitted from the queue. In this unfortunate situation, the queue will tend to increase without bound and the queuing delay will approach infinity! Therefore, one of the golden rules in traffic engineering is: design your system so that the traffic intensity is no greater than one.

Mình đọc và không hiểu lắm!, ví dụ như "a" có phải là tốc độ trung bình của một gói tin đến queue hay không?, "that all packets consist of L bits" có phải ý là tất cả các gói tin đều có độ dài là L bit?. và tại sao tốc độ trung binh mà bits(bits ở đây là tổng số bit của 1 packet?) đến queue lại là La bits/sec?. Mong các bạn giúp mình. Cảm ơn mọi người.
(Anh văn mình rất là kém, mình đang tập đọc tài liệu anh văn!, có thể trên đây là những câu hỏi khá cơ bản với mọi người, nhưng mong các bạn giúp mình).

samtron1412 wrote:
Vì một số lí do mà topic này đã khá loãng so với mục đích ban đầu smilie . Cho nên mình mạn phép kéo nó lại với mục đích ban đầu smilie

* Đầu tiên mình muốn cung cấp một file document, file này mình đã tổng hợp các bài viết mà "mình cho" là tập trung vào vấn đề chính là "learn English" trong topic này. Trong file document này các bạn sẽ đỡ bị sao lãng bởi những comment "chệch đường" smilie . Trong file document này chỉ chứa các bài viết mà mình cho là có giá trị với việc "learn English" vì vậy các bạn khỏi phải lo bị "loãng" do các comment khác gây ra hi hi smilie . Tài liệu dài tầm 71 trang A4, mình đã đọc đi đọc lại và tìm thấy được rất nhiều điều hay từ topic này nên cũng muốn chia sẻ một phần với những ai chưa được tiếp cận với những điều đó smilie . Còn đây là link tới file đó:
http://www.box.com/s/71ab105b39835e4635cf hoặc
http://www.dropbox.com/s/qs7h87j51i6lf7i/English.pdf

* Tiếp theo mình xin được cung cấp link để download một số "tài nguyên" học tập mà doremon đã cung cấp smilie . Nếu ai có nhu cầu thì sử dụng hì hì smilie

- Speaking:
1) Master Spoken English / American spoken English :


http://www.mediafire.com/?ixtjo58ccmqcj

2) Pronunciation Workshop:


http://www.mediafire.com/?hq7he7qsbjoe7

3) Mastering the American Accent:


http://www.mediafire.com/?r3j7wjr55xwnk

- Listening:
1) Listening Practice Through Dictation:


Part 1: http://www.mediafire.com/?zfi638gn9u5441s
Part 2: http://www.mediafire.com/?7glxd4zni90bkko

2) Effortless English:


Torrent: http://isohunt.com/torrent_details/269599653/effortless+english?tab=summary
Mediafire: http://www.mediafire.com/?5yswv5dz6nupu

3) Movie: (phần này chưa đầy đủ lắm, nếu ai có đóng góp thì comment để mình edit lại cho đầy đủ smilie
Friend: bài viết về phim này trên wikipedia http://en.wikipedia.org/wiki/Friends


http://vuontoithanhcong.com/index.php?/topic/16650-hon-200-episode-film-friends-hoc-tieng-anh-chua-bao-gio-de-nhu-the-nay/


- Reading:
1) Manga:


http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=1829

2) Fairy Tales:


http://www.britishcouncil.org/kids-stories-red-riding-hood-popup.htm
http://storynory.com/2007/06/03/little-red-riding-hood-2/
http://www.kidsgen.com/
http://www.classicfairytales.com/en/main (trang này có liên kết tới rất nhiều trang khác, ở phía cuối trang có cá link liên kết)
http://www.tonightsbedtimestory.com/ebooks/
http://www.tonightsbedtimestory.com

==============the end================== smilie
P/S: chúc các bạn "learn English" vui vẻ . Good luck to you! smilie  

Mình thấy link chết rồi bạn à!, bạn có thể up lại giúp mình không?, mình đang cần mục speaking, cảm ơn bạn!.
Sách về lập trình C/C++ có rất nhiều , nhưng có cuốn kinh điển là C programming Language. By Brian W. Kernighan and Dennis M. Ritchie, hoặc thinking in C. Bạn có thể tìm trên google.
Mạng có dây khi attacker muốn tấn công vào tối thiểu phải kết nối vào mạng, còn wifi là dạng mạng không dây, truyền tín hiệu theo dạng sóng radio trong không khí. Attacker có thể nằm trong vùng phủ sóng và "bắt sóng" lại, đặc biệt nguy hiểm với kiểu tấn công sniff (nghe trộm).
Kiếm thức mình hạn hẹp!. Có gì sai các bạn thông cảm.
Vậy adapter không được hỗ trợ->có cách nào giải quyết không ạ?!.
Chào mọi người!.
Mình có vấn đề về sử dụng công cụ Network Stumbler (NS), khi mình cài đặt xong bật chương trình lên thì khi "Scanning" có hiện :"no wireless adapter found"-> mình có tìm hiểu có vẻ như NS này không hỗ trợ card mạng mình đang sử dụng?!, vậy có cách nào khắc phục không?!, hoặc có phần mềm nào có chức năng tuơng tự như NS không?!.
Cảm ơn mọi người!.
(Có lẽ mình gửi sai nơi!, chuyển giúp mình nhé!).

1661 wrote:
Hello,

Thấy trên forum thấy rất nhiều người hỏi, thắc mắc về cách học, học gì để trở thành 1 người quản trị mạng ? ... mình xin góp ý và chia sẻ như sau :

- Cần phải định hình rõ công việc trong tương lai mình muốn làm, cụ thể quản trị mạng gồm những công việc gì ? Quản trị mạng cũng ko đơn thuần là chỉ học CCNA hay MCSA là có thể trở thành 1 Admin system đúng nghĩa.

- Thông thường để có 1 vị trí tốt (lương cao) thì đỏi hỏi người quản trị mạng phải có kiến thức sâu rộng, nắm rõ nhiều vấn đề.

- Mình đề xuất một lộ trình học cho người mới bắt đầu như sau :

+ Tiếng Anh cơ bản đủ để đọc hiểu tài liệu
+ Trang bị kiến thức nền tảng cơ bản : A+, Network+
+ Trang bị kiến thức CCNA (Để có cái nhìn về Networking làm việc như thế nào)
+ Trang bị kiến thức tương đương Linux+ hoặc LPIC1 & LPIC2
+ Trang bị kiến thức MCSA/MCSE và bổ sung kiến thức Exchange hoặc SQL Server căn bản (Nếu có thiên hướng nhiều về Microsoft)
+ Đọc và ngâm cứu kỹ cuốn TCP-IP Illustrated volume 1 của tác giả W.Richard Stevens
+ Nâng cao kiến thức nền tảng về bảo mật : trang bị kiến thức tương đương Security+

Với những kiến thức được trang bị như trên khi đi làm 1,2 năm rồi, tùy theo công việc mà mình sẽ phải chuyên sâu (focus) vào một trong các hướng :

+ Networking Admin : --> Phải học nâng cao chuyên môn tiếp những cái như CCNP, CCDP, CCSP
+ System Admin : Cần phải trang bị nâng kiến thức về các Applcation có liên quan tới công việc vd : Mail Server, LDAP, ... hay các kỹ năng về Backup/Restore, xây dựng hệ thống High Available, hệ hống SAN (Storage Area Network), Security.
+ DBA (Database Admin) : SQL Server hoặc Oracle DBA (OCA, OCP)
+ Security : Nắm vững các chuẩn ISO, phương pháp luận, các kỹ năng về sản phẩm/thiết bị bảo mật của các Vendor, .... nói chung nên trang bị kiến thức tương đương CISSP để làm việc lâu dài với lĩnh vực Security.

Một vài chia sẻ với các bạn mới bắt đầu để khỏi băn khoăn và mò mẫm.

Thân.
 

Cho em hỏi:
+ Trang bị kiến thức nền tảng cơ bản : A+, Network+
thì A+, Network+ là gì vậy ạ?!, có phải kiến thức cơ bản về máy tính và mạng?, có thể cho em tài liệu?!
Em cảm ơn.

miyumi2 wrote:

duyvu09 wrote:
Mọi người có thể giải thích các: Modulus, Private exponent, P, Q, ... chức năng gì không ạ? 

duyvu09 wrote:
Cảm ơn bạn, nhóm mình không cần đi sâu tính toán toán học!, chỉ cần thiết kế quá trình truyền tin (sử dụng các công cụm như là để tạo khoá, mã hoá,...) để minh hoạ!. Dù sao cũng cảm ơn bạn..! 

Chính bạn đặt câu hỏi muốn giải thích về Modulus, Private exponent, P, Q nên mình mới minh hoạ bằng công thức toán, muốn hiểu cách mã hoá RSA mà không muốn xem công thức toán học thì bạn nên chọn phương pháp mã hoá khác đi. Còn công cụ như bạn nói thì trang web bạn đưa ra cũng đủ chức năng rồi. 

Ồ mình xin lỗi bạn!, mình thử tìm hiểu công thức toán học rồi, cũng thú vị lắm!, và cảm ơn bạn nha, mình hiểu rồismilie.Chúc bạn có những ngày tốt lành (có gì không hiểu thì mình sẽ tìm trước, nếu không tìm được lại vô hỏi!!!!).

duyvu09 wrote:

miyumi2 wrote:
Tuỳ theo hệ thống truyền tin của bạn lập trình bằng ngôn ngữ gì (C, C#, java,...) thì google tìm [component, tutorial, demo, sample] encryption theo ngôn ngữ đó.

Đây là 1 ví dụ minh hoạ RSA:

n=Modulus, e=Exponent,
m: msg, c: crypted_msg;
(n,e): privatekey; (n,d): publickey
---
c = m^e mod n
m = c^d mod n
---
n=p.q=61x53=3233 => publickey=(3233,17), privatekey=(3233,2753)
orginal_msg = 123
crypted_msg = (123^17) mod 3233 = 855
decrypted_msg = (855^2573) mod 3233 = 123
 

Cảm ơn bạn, nhóm mình không cần đi sâu tính toán toán học!, chỉ cần thiết kế quá trình truyền tin (sử dụng các công cụ có săn như là để tạo khoá, mã hoá,...) để minh hoạ!. Dù sao cũng cảm ơn bạn..! 

miyumi2 wrote:
Tuỳ theo hệ thống truyền tin của bạn lập trình bằng ngôn ngữ gì (C, C#, java,...) thì google tìm [component, tutorial, demo, sample] encryption theo ngôn ngữ đó.

Đây là 1 ví dụ minh hoạ RSA:

n=Modulus, e=Exponent,
m: msg, c: crypted_msg;
(n,e): privatekey; (n,d): publickey
---
c = m^e mod n
m = c^d mod n
---
n=p.q=61x53=3233 => publickey=(3233,17), privatekey=(3233,2753)
orginal_msg = 123
crypted_msg = (123^17) mod 3233 = 855
decrypted_msg = (855^2573) mod 3233 = 123
 

Cảm ơn bạn, nhóm mình không cần đi sâu tính toán toán học!, chỉ cần thiết kế quá trình truyền tin (sử dụng các công cụm như là để tạo khoá, mã hoá,...) để minh hoạ!. Dù sao cũng cảm ơn bạn..!
Híc, không anh nào ghé qua..@@
Có anh nào có thể giúp em ạ?!...

tamvunb wrote:
Quan trọng là bạn tìm hiểu các thuật toán mã hoá và giải mã thì hơn.Tìm phần mềm làm gì đâu khi bạn không biết nó hoạt động như thế nào.Lấy ví dụ nha.Mình cần gửi 1 bức thu với nội dung ABCD .Viết 1 chương trình cộng mỗi ký tự thêm 2 đơn vị rồi hiển thị ngược lại.Bạn sẽ có nội dung đã được "Mã hoá" FEDC ".Quá trình đọc thư thì dịch ngược lại.Thế cũng là mã hoá và giải mã .Còn bạn cần tool thì cũng rất nhiều nhưng tự viết ra thì khoái hơn 

Àh cảm ơn bạn, tụi mình đã tìm hiểu lý thuyết rồi!, giờ cần phần mềm để demo trước lớp bạn à!, chẳng lẽ mã hoá bằng khoá đối xứng (như DES) hay khoá bất đối xứng (như RSA) phải tự code hả bạnsmilie, tụi mình chỉ cần demo cách truyền tin đi, nghĩa là thiết kế quá trình truyền tin đi an toàn, và còn phải cố gắng tấn công tin nữasmilie. Tụi mình không cần đi sâu về mặt toán học...Mong bạn có thể giới thiệu mình vài toolsmilie...và có thể giải thích mấy vấn đề ở trên nữa..smilie
Chào mọi người!, hiện tại em đang cần demo các bước "truyền tin" do nhóm em thiết kế, và cần sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong việc mã hoá và giải mã, mọi người ai có thể cho giới thiệu cho em một số phần mềm được không?(free nha không crack!), và em có 1 trang web:http://crypto.hurlant.com/demo/. Mọi người có thể giải thích các: Modulus, Private exponent, P, Q, ... chức năng gì không ạ?!.Cảm ơn mọi người...


lephanam12 wrote:

duyvu09 wrote:

xnohat wrote:

duyvu09 wrote:
Em chào các anh!.
Em hiện đang là sinh viên năm nhất khoa CNTT, hiện tại em muốn khoảng 1 năm, hoặc 2 năm sau em có thể làm 1 công việc chuyên ngành CNTT, mà có thể vừa đi học vừa đi làm, mà các công việc như vậy thì nên học về lĩnh vực gì ạ?!.Em thấy đa phần là các công việc toàn thời giansmilie.Mong các anh có thể định hướng cho em.
Em cảm ơn!. 


Trong quá trình học có thể nhận các project về làm tại nhà như: Làm Website, SEO , Design, hoặc gia công phần mềm cho các công ty nhỏ 

Mình rất thích lập trình Website, vậy giờ mình sẽ vừa học những kiến thức trên trường, vừa học lập trình Website..Mình nghĩ là sẽ rất khó khăn ,nhưng mình sẽ cố gắng...cảm ơn bạn nhé!. 


Học năm nhất mình nghĩ chưa cần thiết phải đi làm thêm, kiếm thêm thu nhập ... etc. Năm nhất đại học là năm bạn cần tích luỹ và củng cố những môn đại cương, cực cần thiết nếu sau này bạn muốn làm tốt. Mình nghĩ từ kỳ 2 của năm thứ 2 bạn hãy bắt đầu làm thêm thì tốt hơn.  

Cảm ơn bạn nhưng ở trên mình cũng có nói là 1 năm hoặc 2 năm sau mà!, bây giờ mình muốn lấy nền kiến thức..!smilie

xnohat wrote:

duyvu09 wrote:
Em chào các anh!.
Em hiện đang là sinh viên năm nhất khoa CNTT, hiện tại em muốn khoảng 1 năm, hoặc 2 năm sau em có thể làm 1 công việc chuyên ngành CNTT, mà có thể vừa đi học vừa đi làm, mà các công việc như vậy thì nên học về lĩnh vực gì ạ?!.Em thấy đa phần là các công việc toàn thời giansmilie.Mong các anh có thể định hướng cho em.
Em cảm ơn!. 


Trong quá trình học có thể nhận các project về làm tại nhà như: Làm Website, SEO , Design, hoặc gia công phần mềm cho các công ty nhỏ 

Mình rất thích lập trình Website, vậy giờ mình sẽ vừa học những kiến thức trên trường, vừa học lập trình Website..Mình nghĩ là sẽ rất khó khăn ,nhưng mình sẽ cố gắng...cảm ơn bạn nhé!.
Nhưng mình muốn kiếm thêm ít thu nhập giúp hỗ trợ gia đình, với lại nếu làm việc chuyên ngành CNTT giúp mình có va chạm và tích luỹ kinh nghiệm nữa!.Dẫu sao cũng cảm ơn bạn nhé.!
Em chào các anh!.
Em hiện đang là sinh viên năm nhất khoa CNTT, hiện tại em muốn khoảng 1 năm, hoặc 2 năm sau em có thể làm 1 công việc chuyên ngành CNTT, mà có thể vừa đi học vừa đi làm, mà các công việc như vậy thì nên học về lĩnh vực gì ạ?!.Em thấy đa phần là các công việc toàn thời giansmilie.Mong các anh có thể định hướng cho em.
Em cảm ơn!.
Cảm ơn bạn nhé!, mình sẽ nghiên cứu rồi thắc mắc sẽ hỏi tiếp!.
Chào mọi người.
Hiện tại nhóm của em đang nhận một đồ án phải hoàn thành trong 1 tháng, và nội dung đồ án là như thế này:
-Nhóm chia thành 3 đội (A, B, C). Quy định trước một tập các thuật toán và phần mềm tương ứng để mã hoá trên thuật toán đó. Các đội được giả sử là chưa biết thông tin gì về nhau. Đội A có nhiệm vụ gửi 1 tin tới đội B. Đội B đọc thông tin đó. Quá trình trao đổi phải qua trung gian của đội C. Đội C cố gắng tấn công thông tin được truyền.

Em chưa hiểu ở đoạn chữ đỏ? (ở đoạn chữ đỏ thứ 2, nghĩa là đội A gửi "gói thông tin" đã được mã hoá trực tiếp cho đội C chứ không phải đội C tự bắt "gói thông tin" đó??), mọi người giải thích giùm em nhé.Và mọi người có thể nói hướng đi để em có thể học như thế nào ạ?. (nếu có tuần tự từng bước thì tốt quá và tài liệu nữa ạ!).
Thầy em có gợi ý về tìm hiểu SSL và em cũng đã tìm hiểu và có tìm được 2 cuốn sách là:
http://www.amazon.co.uk/SSL-TLS-Essentials-Securing-Web/dp/0471383546
http://docs.4share.vn/docs/18650/Thuat_toan_ma_hoa_va_ung_dung.html
Cảm ơn mọi người.
(Em không biết có gửi đúng nơi hay không, nếu không mong các anh chuyển đi giùm em nhé.).

conmale wrote:

duyvu09 wrote:

piloveyou wrote:
Nếu có thời gian thì học thêm cái MCSA và CCNA. 

Không biết học có dễ vào không anh nhỉ?!(em sợ chưa học căn bản trong trường thì khó hiểu!),chứ time em cũng có nhiều!. 


Nhắc lại. Đừng quá ham và quá ôm đồm ngay lúc đầu để rồi mệt mỏi và chán nản. Học cái gì thì học cho thật chín cái đó.

PS: cố gắng viết tiếng Việt cho ra tiếng Việt, đừng chêm nửa Việt, nửa Anh ngoại trừ từ ngữ kỹ thuật mình dùng không có (hoặc chưa có) cho tiếng Việt. 

Em cảm ơn anh!,em hiểu rồi....!

piloveyou wrote:
Nếu có thời gian thì học thêm cái MCSA và CCNA. 

Không biết học có dễ vào không anh nhỉ?!(em sợ chưa học căn bản trong trường thì khó hiểu!),chứ time em cũng có nhiều!.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|