banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vinhanit  XML
Profile for vinhanit Messages posted by vinhanit [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
về cái backtrack, để chỉnh chế độ bạn vào setup bios, tìm đến mục ổ cứng để chỉnh, nhưng mình không dám chắc khi chỉnh thì có khỏi động dc windows hay không
bạn nói rõ hơn dc không, vì mở khoá điện thoại có nhiều dạng: jailbeack, mở khoá mạng trên IOS; root trên android; mở mã bảo vệ trên symbian... mỗi hãng điện thoại, kiểu điện thoại đều có một kiểu mở khoá riêng nên không có cách chung dc

Ky0 wrote:

Tuy gọi là thiết bị phần cứng nhưng đa phận đều phát triển dựa trên các phần mềm smilie Điểm khác biệt duy nhất là các phần mềm đó được xây dựng và cấu hình trên các thiết bị chuyên dụng smilie
 


Kết câu này nhất !
Hình như Triều Tiên vẫn có Internet mà.
Nhưng nói chung Triều Tiên là một đất nước bảo thủ, lo sợ bí mật quân sự sẽ bị lộ hay gì đó đại loại vậy. Bạn thử dùng google maps và xem nước Triều Tiên thử xem. smilie
Đất nước mà chỉ toàn lo tới quân sự, chiến tranh và hạt nhân thì làm sao mà dân giàu nước mạnh được. smilie
Cái Recuva cũng được đấy bạn, có hiện các mức độ đỏ-vàng-xanh tuỳ theo mức độ có thể khôi phục. Link đây:
Code:
http://www.piriform.com/recuva
Đa số các chương trình Autoit ngày nay, theo mình biết thì đều được thêm vào một đoạn code để chống dịch ngược, nên ExeToAut không hoạt động. Còn các công cụ khác thì mình không rõ. Nhưng cứ có phần mềm dịch ngược thì coder lại có biện pháp phòng chống, phòng chống rồi thì phần mêm dịch ngược là ra phiên bản mới hoặc có thêm phần mềm mới, rồi coder lại phòng chống,... nó là một vòng luẩn quẩn smilie
Động tới cả hạt nhân, kinh thật smilie
thanks bro, để mình tìm hiểu.
Thì đấy, một lần duy nhất đó là vì pass nó là 1234567890 thôi smilie
chứ nếu rắc rối như: thay viết viết hacker lại viết thành h4ck3r thì dic cũng bó tay thôi smilie
Thế mới gọi là thử vận may smilie
Mình vẫn thử vận may bằng cái Dictionary và một lần duy nhất thanh công smilie
Bạn thử dùng python xem, không biết có hiển thị hết không.

dungcute0700 wrote:
Dùng HirenBoots đang lúc máy không vô được thì cho em hỏi dùng cách nào? 

Bạn khởi động lại máy, đó là một đĩa Boot, không chạy trên Windows nên việc gì phải vào Win.
Bạn tải đĩa Kaspersky Rescue CD này xem.
http://support.kaspersky.com/viruses/rescuedisk
nó như một đĩa boot, không chạy trên windows, bạn quét toàn máy xem thế nào.
Cái topic ấy nói về một Worm mới, có post đoạn Script của nó. Vì thế Avast nó cảnh báo đúng rồi nhưng chẳng có nguy hiểm gì đâu. Bạn nên đặt ngoại lệ cho cái Avast nó tránh hvaonline ra là xong.
Chịu thôi, nếu bạn đang chat với người đó thì dùng phần mêm kiểm tra xem data được send đến IP nào. Cái này mình không rõ lắm. Bạn thử mò cái Wireshark xem sao. Ngoài ra khi vào bất kì một trang web nào thì admin đều có thểm kiểm tra được IP của user.
Đúng là Linux sẽ hiện thị không tốt như Windows, nếu có sử dụng card màn hình cũng không thể tốt như Win được. Bạn có thể Update lên Ubuntu 11.10 để cải thiện tình hình.
Bạn thử sử dụng Bkav Home xem, thông thường thì Bkav diệt được hết tất cả loại virus như thế này. Quét xong rồi gỡ ra cũng được.
Uk` mình cũng nghĩ vậy smilie
Keylogger thì là một dạng virus ghi lại các thông tin từ bàn phím máy nạn nhân rồi gửi về cho hacker, cái này khá phổ biến đấy. Còn OPUS ActMon thì lạ quá, chưa nghe bao giờ.
Theo mình thì bạn nên sử dụng cái keylog, chứ còn giả sử quay phim màn hình thì trong một thời gian thì dung lượng file video sẽ rất lớn.
Mình cũng có nghe đến một con virus tên là RAT, lợi dụng máy tính có cài TeamViewer để điều khiển máy tính mà không cần sự đồng ý của máy tính nan nhân. Có phải con ấy cũng giống con này? Mà con nào tốt hơn?
Máy mình cũng bị như vậy, không biết là lỗi từ phần mềm hay hđh nữa, nhưng mình nghĩ là lỗi phần mềm vì bạn mình nhiều đứa cũng bị. Bây giờ mình chuyển qua xài Chrome rồi. Mong anh Pro nào tìm ra và fix được lỗi.
Mình có một câu hỏi, mong mọi người đứng trách nhá. Thực sự là VBootkit là gì vậy ???
Mình xin đóng góp ý kiến, mọi người test giùm mình smilie

Trong Windows7 hay Windows XP, khi bạn nhấp phím Shift 5 lần thì chương trình StickyKey sẽ hoạt động cho dù bạn đã login hay chưa. File thực thi của chương trình này là C:/Windows/system32/sethc.exe. Bạn dùng WinXP mini trong đĩa HirenBoots hay Dos để sao lưu lại file sethc.exe vào một nơi cần thiết, chép file cmd.exe và đổi tên thành sethc.exe (cái này giống lừu tình thằng Windows thật smilie ), hoặc bạn có thể chép file exe nào cũng được miễn là đổi tên được rồi. Khi mở máy tính mà không có pass đăng nhập Windows, bạn sẽ dừng lại ở màn hình login, lúc này nhấp Shift 5 lần rồi cmd.exe hiện lên, gõ explorer.exe rồi làm gì thì làm mà pass Win vẫn được bảo toàn.

Mà tớ khuyên một câu nhá, dùng HirenBoots phá toi cái pass Windows đi cho nhanh, kêu thằng bạn làm lại.

doanhtu0703 wrote:
nếu dùng XP thử ấn CTRL + ALT + DEL 2 lần xem sao, sẽ có 1 user administrator đó, ko cần pass cũng vào được. 

Sao cái này làm không được nhỉ smilie , hình như không dùng được trên Win7
Theo như mình biết thì để xoá pass Windows thì bạn có thể sử dụng CD Hirenboot, còn nếu là Win XP thì chỉ cần vào safe mode, log vào tài khoản Administrator rồi bỏ cái pass kia đi.
Còn nếu là pass Bios thì vào trong Bios Setting rồi bỏ, hoặc có thể tháo pin Bios hay đổi cái chốt gì đó (cái chốt này thì mình không nhớ nữa). Còn nếu là mày laptop, không thể thự hiện thủ công bằng cách vào Bios setting thì phải chịu khó vác ra tiệm thôi.

smilie smilie smilie smilie smilie smilie
Thế thì phải làm sao bây giờ!

linuxdoanpham wrote:
bạn có thể để cả 2 chế độ wlan0 và mon0 để carck

B1 : airmon-ng
Interface Chipset Driver

wlan0 Broadcom b43 - [phy0]

B2: airmon-ng start wlan0

wlan0 Broadcom b43 - [phy0]
(monitor mode enabled on mon0)

--Lúc nay là đã chuyển về mon0 rồi
---------------------------------------
B3 : airodump-ng
Airodump-ng 1.1 r1904 - (C) 2006-2010 Thomas d'Otreppe
Original work: Christophe Devine
http://www.aircrack-ng.org
..............
No interface specified. (ĐÂY LÀ LỖI CỦA BẠN NÈ .TẠI VÌ BẠN THIẾU 'mon0' ở sau airodump-ng)

---airodump-ng mon0



cài này là mình sử dụng trên LINUX
 


Cám ơn về ý kiến của bạn nhưng khi mình gõ "airmon-ng" thôi thì chỉ được kết quả là
"Interface Chipset Driver " và không thấy gì thêm cả. smilie

Mình nghĩ có lẽ do lỗi từ card mạng Atheros AR5B97 không tương thích chăng smilie

vinhanit wrote:
Sử dụng snadboy's để lấy pasword mà yahoo đã lưu và một số chương trình khác. Sử dụng theo cách kéo thả. Phần mềm miễn phí, download tại trang chủ:
http://www.snadboy.com/ 

Đính chính nhé, theo như mình test thì khi trực tiếp gõ password vào ô pass của yahoo thì sử dụng snadboy có thể thấy được mật khẩu. Nhưng nếu không phải là gõ trực tiếp mà là sử dụng "lưu mật khẩu" thì kết quả cho được chỉ là dòng chữ "password".

Ngoài ra, do tính bảo mật cao của trình duyệt hay trang web, việc lấy mật khẩu từ các trang web ( ví dụ như mail.google.com) đối với snadboy thì quả thật là không thực hiện được.
Ngoài ra, khi vào những tiệm Internet, các bạn cũng cần phải chú ý đến một dạng keylogger được nối giữa dây bàn phím và cổng bàn phím của máy tính. Loại này sử dụng bộ nhớ ngoài có thể lưu đươc số lượng lớn ký tự bạn phím. (Cái này thuộc dạng phần cứng rồi)
Vào NET, chịu khó nhìn ra sau cái thùng CPU, nếu thấy thì phải lo tránh nhé. smilie

Một cách để gõ mật khẩu trách keylog là sử dụn phối hợp bàn phím, chuột và cách phím Home, End, Page Up, Page down thì keulog chỉ ghi nhận mỗi bàn phím chữ thôi.
Bạn thử rút cái loa lớn ra rồi cắm headphone vào, thử tất cả các lỗ xem có nghe được không. Vào Control Panel --> Sound rồi chỉnh sang headphone. Nếu không, bạn update driver card âm thanh lên coi xem sao.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|