banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: xu_qing  XML
Profile for xu_qing Messages posted by xu_qing [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các anh/chị cho em hỏi là máy tính của em dạo này hay có thông báo low memory, mở task manager thì thấy rất nhiều chương trình svchost.exe đang chạy ( khoảng hơn 200), vậy thì máy em bị làm sao vậy và cách sửa chữa như thế nào ạ?
Em cảm ơn.
Các anh chị cho em hỏi là trong lênh tracert.ví dụ tracert google.com.vn thì trong kết quả có 3 giá trị thời gian cho mỗi hop, vậy:
Ý nghĩa của 3 giá trị đó là gì đấy ạ?
Em cảm ơn!

thienhavodinh wrote:
Bạn thử xem thử file host tại địa chỉ: C:\WINDOWS\system32\drivers\etc\host coi có bị chuyển thành x.x.x.x(Địa chỉ ip) vnthuquan.net không.
Ngày xưa mình hay dùng cách này để trêu bạn mình. Không biết có phải là trường hợp của bạn không. Chúc may mắn... 

Mình kiểm tra rồi nhưng mà không phải bị như vậy!
Hôm nay em muốn vào vnthuquan.net, dùng firefox4 đánh địa chỉ vào mà nó cứ chuyển đến trang http://vn.search.yahoo.com/?fr=404 là sao đó nhỉ ?
Bác nào biết chỉ dùm em cách khắc phục
Em cảm ơn
Mình không học ở FPT mà cũng chẳng mấy khi đọc bài về việc đánh giá của mọi người về FPT, nhân đây mình chỉ kể vài điều mình biết là thật như thế này:
-Năm mình học lớp 12 thì FPT tuyển năm đầu, mười mấy đứa lớp mình đăng kí thi cho biết thì đỗ cả mười mấy--->Thi chắc cũng không khó lắm.
-Gần nhà mình có một thằng kém mình 2 tuổi mà mình biết chắc là học thuộc loại dốt đặc giờ cũng đang học FPT.
-Trước đây lâu lâu đọc báo thấy mấy ông không biết của FPT hay thuê diễn viên mặc khố xanh đỏ khoe hàng ngay trong ngày kỉ niệm gì đó của FPT--->Khá vớ vẩn.
-Rồi thì chuyện chế bài "Vệ quốc quân", mình nghĩ một nơi mà họ gọi là sáng tạo thì không nên đi chế lại của người khác, hay ít ra là làm việc nghiêm túc thì không nên làm vậy, nhất là với một tập đoàn lớn---->Không đánh đồng với các việc khác nhưng cũng hơi mất uy tín, dạy lập trình mà lại có xì căng đan đi sao chép của người khác thì không hay.
-Hình như ở FPT họ dạy mọi người lòng tự hào về trường lớp, công ty hay sao ý.Thấy ông nào cũng có vẻ tự hào lắm.Đó là điều tốt nhưng nếu không gây dựng được cái gì đó mà để người ta tự hào "bằng niềm tin" thì cũng không được lâu bền.
Cái dưới này vui thôi:
-Mình đã từng đến FSOFT ở Phạm Hùng thăm quan theo chương trình thực tập vì cũng chẳng biết họ làm cái gì và cũng chẳng biết nơi khác thế nào mà bảo là hăng say hay chất lượng nhưng đến đấy được một chị xinh lắm, rất nhiệt tình làm hướng dẫn viên.
-Mới đây nghe nói ông giáo sư xoay trên VTV3 cũng làm cho FPT .
Kết luận:
Học phí cao, nếu chịu khó học thì chắc là tốt( cũng giống ở nơi khác vẫn bản thân mình là chính).Còn mình nghĩ là ai vào FPT vì tin rằng được bảo đảm lương cao sau ra trường thì không nên vì sức mình kém mà đòi hỏi thế thì hơi khó, mấy lại học cntt thì nên dựa vào đam mê thôi, còn muốn tiền nhiều và nhanh thì nên đi học buôn.Đấy là ý kiến chủ quan của mình thôi.
Còn câu này của ông Steven Job-CEO Apple" Tôi ngây thơ nên chọn một trường có học phí cao ngang với Standford và toàn bộ số tiền ít ỏi của bố mẹ tôi dành cho tiền học.Sau 6 tháng tôi thấy việc đầu tư như vậy thật vô nghĩa.Tôi không biết mình muốn làm gì và cũng không biết trường ĐH sẽ giúp mình như thế nào. Thế mà tôi vẫn ngồi đây, tiêu tốn những đồng tiền bố mẹ bỏ bao mồ hôi công sức cả đời mới kiếm được. Tôi quyết định bỏ học và tin rằng, mọi thứ rồi cũng được thu xếp ổn thoả."
Máy tính của em dùng win7, nhiều lần em gặp trường hợp là khởi động xong rồi treo máy luôn, reset lại thì lúc được lúc thì vẫn bị treo như cũ, vậy đó là do nguyên nhân gì ạ, khắc phục thế nào?
Mà em để ý là những lúc như vậy thì cái biểu tượng kết nỗi internet luôn báo bận, không kết nối được.
Mong các bác giải đáp dùm em.
Em cảm ơn!

tmd wrote:
3 -Ðổi mật khẩu chuyển tiền: các bạn gọi tới 900 ,nhánh phím số 3 và làm theo hướng dẫn..và điều quan trọng nằm ở bước này. Các bạn phải đổi mât khẩu chuyển tiền thành dãy số sau :10010010 ,đó chính là mật khẩu Server trung gian ở bước 5. Tại sao phải làm vậy?Vì khi các bạn chuyển mật khẩu thành dãy số trên tức là đã mã hóa tài khoản của bạn trên Server mà Viettel quản lý.Ðiều này rất quan trọng.
Đọc ngay đây là biết nè.
136 mã tin nhắn chuyển tiền
100xxx củ chuối ; mật khẫu chuyển tiền của người chuyển
84xyx củ chuối, số dt cần gửi tiền tới,
PUK 30k, số tiền 30 ngàn VND được chuyển
AI đời có kẻ đi lừa nhân đạo thế, chuyển 30 ngàn thôi. smilie
Chuyện hài này còn dùng hoài để gây cười. 

Vì 30k là tối đa cho 1 lần chuyển tiền smilie

tranminhnghia wrote:

teppi202 wrote:

5 -Các bạn làm theo cú pháp nhu sau: *136* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK#. Để khỏi mất thời gian của các bạn tìm lại 2 mã trên nên tôi đã tạo ra một Server trung gian ( viết tắt là TIS-Telephone of Intermediacy Server) với mã PIN và mã PUK mặc định (dùng đăng nhập sdt của bạn trên Server),tóm lại, cụ thể các thông số như sau (chỉ áp dụng cho mạng Viettel):

+ mật khẩu Server: 10010010 (8 số)

+ mã PIN : 841678908467

+ mã PUK: 30000 (5 số)

+ cú pháp hoàn chỉnh : *136*10010010*841678908467*30000#
 

cái này không phải là cú pháp chuyển tiền qua số ĐT 01678908467 à !!
cái kiểu scam này chỉ dụ được mấy người mới dùng điện thoại thôi

mình nghĩ BQT HVA không bao giờ làm những chuyện như thế này đâu 

Các bác cho em hỏi là cái "+ mật khẩu Server: 10010010 (8 số)" này bình thường phải là mật khẩu chuyển tiền của số gửi tiền đi mà.Nếu đây là lừa đảo thì tức là dùng cái mật khẩu đó cũng chuyển được tiền mà không nhất thiết phải là mật khẩu của mình à, hay là họ làm thế nào nhỉ?
Bác nào biết không ạ?

anhdanhd153 wrote:
lap top của em không cài được win xp, mà không biết tại sao?
lap top của em là : compac CQ40
trong quá trình em cài win xp hiện lên lỗi
A problem has been detected and window has been shut down to prevent damage to your computer
If this is the first tiume you've seen this stop screen, restart your computer, If this screen appears again, follow these steps:
Check for viruses on your computer . Remove any newly installed hard drives or hard drive controllers. check your hard drive to make sure it is properly configured and terminated .
Run CHKDSK /F to check for hard drive corruption and then restart your computer

technical information :
*** STOP: 0X0000007B (0XF78D663C, 0XC0000034, 0X00000000, 0X00000000) 

có bác nào biết thì giúp em với ?
Mong hồi âm sớm của các bác
Cám ơn mọi người trước ! 

Cũng không biết tại sao nhưng mình cũng bị như thế rồi.Đọc ở vài nơi cuối cùng thử như thế này:
Lúc khỏi động ấn F2, vào chỗ cấu hình ổ cứng có 2 lựa chọn là AHCI và non-AHCI (AHCI là gì thì mình cũng chẳng biết), ban đầu là để AHCI, mình chuyển sang non-AHCI, save lại, ra ngoài rồi boot từ ổ CD.Vậy là cài được.Mà máy mình là Lenovo nhé.
Các bác xem em làm thế có ảnh hưởng gì tới máy tính không ạ.
Em cảm ơn!

explorer88 wrote:
Không hiểu sao bạn lại đi disable cái service này nhỉ ?
Bạn nên đọc qua mô tả về service này trong thẻ tab General.
Đây là service quan trọng mà các chương trình sử dụng COM hay DCOM phải dùng. Nếu bạn tắt service này thì các chương trình đó không thể hoạt động và hơn nữa là RPC service phụ thuộc vào DCOM Server Process Launcher. Đây cũng là một service quan trọng. Nó sẽ bị tắt nếu như DCOM Server Process Launcher bị tắt.
Để tránh việc người dùng táy máy nên các service quan trọng như vầy đều không được enable các tuỳ chọn START-STOP. Nó luôn luôn được khởi động cùng hệ điều hành và luôn ở trong trạng thái running cho đến khi tắt máy. 


Thưc ra cũng biết là mấy cái này là quan trọng và em cũng chẳng bao giờ dám động vào nhưng mà hôm trước định cài phần mêm trong phần hướng dẫn crack nó bảo phải làm thế nên định vào để disable nhưng ko được.
Kiểu này chắc phải thôi không cài nữa
Em vào Run\services.msc để disable cái services DCOM Server Process Launcher mà không được vì cái START nó không cho điều chỉnh, và cả cái LOG ON AS cũng vậy nữa.
Em phải làm cách nào ah.
Em cảm ơn.
Hôm nay em vào mục ai đang làm gì thì thấy admin conmale đang online mà không thấy ghi là đang làm gì nên em thắc mắc là sao lại thể thôi ạ
Em cảm ơn
Cho em hỏi lỗi không liệt kê được các Interface trong wireshark thì sửa như thế nào ạ?
Em cảm ơn.
Tình hình là mạng ở nhà em thỉnh thoảng lại không vào được,em phải Disable sau đó lại Enable rồi mới lại vào như bình thường.Em dùng mạng fpt.
Không hiểu đây là lỗi gì ạ? Và cách khắc phục như thế nào?
Em cảm ơn.
thanks
Các anh/chị có thể cho em biết các cách mà một nhà cung cấp dịch vụ mạng có thể làm để ngăn không cho người dùng truy cập vào một trang web được không ạ?
Em xin cảm ơn
Mấy hôm nay em vào Gmail bằng máy bàn thì đểu không vào được, luôn bị báo là "Internet Explorer cannot display the webpage ", các trang web khác đều vào bình thường.
Sau đó,em cắm dây mạng vào máy khác thì lại vào được.
Vậy cho em hỏi đây là lỗi gì ạ, và sửa bằng cách nào?
Em cảm ơn!
Tình hình là mấy hôm trước em cắm cái modem phát wifi Megazoom(cái này dùng ngày xưa, giờ mới lắp modem fpt không phát wifi) vào cổng Lan trong phòng, lúc đấy thì nó phát được wifi và vào được internet.Sau đó em mang sang cổng ở phòng khác cắm thì lại không vào được internet.( các đèn vẫn báo bình thường)
Xin hỏi đã có ai bị như thế chưa ạ?
Và làm thế nào để khi nối vào cổng nào trong nhà cũng vào được mạng vậy?
Cảm ơn mọi người
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|