banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: xBoyx  XML
Profile for xBoyx Messages posted by xBoyx [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
có tuyển ở tp HCM không ạ
Em hỏi thiệt mà anh. Ai biết trả lời dùm em đi ạ
Các bạn cho mình hỏi RCE là viết tắt của cụm từ gì vậy? Mình chỉ biết mỗi cụm RCA là Rồng Châu Á thôi.
Cảm ơn nhiều.
một IP là một máy chủ, mà một máy chủ thì có nhiều website. Suy ra có thể có nhiều website có cùng IP.
Khi bạn gõ địa chỉ đúng của một trang web thì trước tiên hệ thống sẽ vào file host xem có record nào của website đó không để khỏi mất công đi hỏi DNS, nếu không có thì phải qua DNS để biết IP cúa website đó.
Khi bạn sửa tên sai trong file host thì khi hệ thống theo chỉ dẫn đó đến đúng IP nhưng cái tên đó không có trên server. Cho nên báo lỗi.
nhà mạng biết nhưng họ không tiết lộ thông tin khách hàng, trừ khi hỗ trợ công an tìm tội phạm
Cái này là thiếu đường dẫn biến môi trường có bạn reply ở trên giải quyết được rồi đó. Mà tự nhiên lại cài netcut hại người xong lại tự hại mình thế kia smilie)
Anh mới học hơn tuần mà làm được web cũng hoành tráng đó chứ. Chưa nói đến mức độ bảo mật thế nào nhưng theo em thấy anh quả thật có tính kiên trì. Trong web anh sử dụng ajax rất nhiều. Điều này đòi hỏi xử lý phải có hệ thống tốt. Giao diện tuy không được mỹ miều cho lắm nhưng rất sáng sủa và dễ sử dụng. Cảm ơn anh.
Theo như topic "How to become a hacker" tác giả đã khuyên nên học Python trước vì C phức tạp hơn Python rất nhiều. Nhưng bạn đang học ở mức căn bản tôi thấy học cái nào cũng được.
Ứng dụng swing đơn giản theo tôi nghĩ không xài thuật toán gì cả và cũng không đến mức làm chậm máy.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Em cảm ơn anh. Nghe anh giới thiệu em cũng thích lắm. Nhưng tiếc là em không ở Hà Nội smilie
cảm ơn anh rongchaua. Hôm nay em lang thang trên mạng vô tình biết được trang web của anh. Và ở đó có một bài post của anh đã nói rõ về vấn đề của em. Em cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh mọi điều tốt đẹp.
http://rongchaua.net/blog/adobe-flash-and-proxy/comment-page-1/#comment-5468
anh cho em hỏi giữa công ty outsourcing với công ty nước ngoài có chi nhánh ở VN thì có khác gì nhau không ạ. Nếu có khác thì làm ở bên nào tốt hơn ạ. Em cảm ơn anh.
công ty của anh tên gì và lĩnh vực hoạt động là gì?
thường thì hình nên người ta ít khi để một tấm ảnh thật to vào. Mà thường người ta để một tấm hình nhỏ rồi cho nó lặp lại theo chiều ngang và chiều dọc (dùng css). cho nên thường thấy hình nền các trang web là một màu trơn hoặc là những hình lặp lại giống nhau.

camaptrang wrote:
các bản linux cũng như 1 cô gái đẹp mặc nhiều kiểu quần áo khác nhau, bạn muốn cởi bỏ thì mỗi loại mỗi cách cởi, nhưng khi cởi xong rồi thì cái cuối cùng bạn nhận được giống nhau he he he he
vì vậy bạn quyết định thích cô ta mặc váy cho nhanh chóng Ubuntu dể dàng hay thích sự bí hiểm khó khăn hơn thì quần jean Redhat, còn vừa đoan trang lại dễ dàng thì cứ áo dài Suse ..... chọn xong style rùi thì cứ thế mà mần rùi kết cục cuối cùng cũng sướng như nhau thôi. he he he nói đùa thui chứ mình trung thành với mỗi thằng Redhat Ent ...

smilie smilie smilie smilie  

Em là newbie vào đây để trao dồi kiến thức thôi. Đọc bài viết của anh này mặc dù chuyên môn thì em không rành nhưng qua cách so sánh dí dỏm của anh thì em cũng mường tượng ra phần nào. Hy vọng trên forum sẽ có nhiều người comment hay như thế này.
Theo kiến thức của mình thì chỉ có hai node trước và sau thì mới biết MAC của một node. Cụ thể là chỉ có modem mới biết MAC của máy trong mạng LAN ADSL thôi.
Thử dùng WireShark bắt gói tin của một web server gửi đến máy tính của bạn. Ở tầng Network ta thấy IP nguồn là IP public của webserver, IP đích là IP private của máy mình. Còn ở tầng Datalink thì địa chỉ MAC nguồn của gói tin lại là của modem, địa chỉ MAC đích là card mạng của máy mình.
Các bạn cho mình hỏi khi dịch ra assembly thì trên windows và linux có khác nhau không ạ?

Mask__ wrote:
Dụ người đó recive 1 file từ bạn, trong quá trình sent, bạn bật cmd, gõ netstat -n , khí đó sẽ có ip của người bạn cần, nhưng theo mình ip ở Vn là static, mỗi lần connect là 1 ip khác, thế thì có ích gì smilie
 


static hay là dynamic hở bạn?
Cảm ơn các anh rất nhiều và xin lỗi vì post nhầm chuyên mục smilie
Em chào các anh.
Không biết em có post nhầm chuyên mục không nữa nhưng xin các anh bỏ chút thời gian đọc bài post của em. Hiện tại em là sinh viên mới ra trường chưa kiếm được việc làm. Ngồi nhà rảnh rỗi em tính học crack nhưng em chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Các anh nào có ebook hay link diễn đàn gì hay có thể giới thiệu cho em được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều!
năm sau trường Khoa Học Tự Nhiên có mở thêm ngành Thị Giác Máy Tính nữa đó bạn. Nếu học chương trình liên kết với New Zealand còn có ngành Khoá Học Ứng Dụng đang hot lắm đó bạn.
có trang eatj.com cũng được lắm đó mấy bạn
vừa chơi game mà vừa học được crack. Hay ấy nhỉ
cảm ơn các bạn. Mình đã thử và kiểm chứng đúng là như vậy
sao không bạn nào trả lời dùm mình hết vậy. mình thực sự rất muốn biết mà
em chỉ biết sơ về javascript thôi, em có một thắc mắc này. các đoạn mã javascript được tải về chạy phía client vậy phía client có thể sửa lại code javascript để chạy theo ý mình muốn được không? giống như kiểu patch chương trình vậy đó
ví dụ như đoạn mã sau dùng để kiểm tra tên đăng nhập vào một chatroom, chỉ được nhập tên là các chữ cái, không được có các kí tự lạ như %><?~. Vậy làm sao có thể hack được?
<<em chỉ muốn học hỏi thêm về bảo mật, không có ý định phá hoại mong các anh đừng hiểu nhầm>>

function check() {
var i=0;
var strtopic=document.login.username.value;
//Xử lý khoảng trắng đầu chuỗi
if(strtopic.substring(i,i+1)==" "smilie
while(strtopic.substring(i,i+1)== " "smilie {
alert("Kí tự đầu tiên không được nhập khoảng trắng !!!"smilie;
document.getElementById('u1').value="";
document.login.username.focus();
i++;
return false;
}
for(;i<strtopic.length;i++) {
if(!isNaN(strtopic.charAt(0))) {
alert("Bắt đầu không thể là một kí tự số !!!");
document.getElementById('u1').value="";
document.login.username.focus();
return false;
}
//Xử lý khoảng trắng giữa chuỗi
/*if(strtopic.substring(i)==" ") {
alert("Nick không được có khoảng trắng !!!")
document.getElementById('u1').value="";
document.login.username.focus();
return false;
}*/
continue;
}
String.prototype.cleanup = function() {
//return this.toLowerCase().replace(/[^a-zA-Z0-9]+/g, "_");
return this.replace(/[^a-zA-Z0-9-_]+/g, "_");
}
// Using our new .cleanup() method
var clean = strtopic.cleanup(); // hello-world
document.getElementById('u1').value=clean;
return true;
}>
mình nghĩ nên học php trước các bạn à. học cái đó giúp hiểu rõ về web hơn
em mới tham gia diễn đàn. suy nghĩ của em thực sự mà nói thì hông hiểu về mục đích của diễn đàn cho lắm. đã là hacker thì làm sao gọi là hoạt động chân chính cho được. có chăn đây chỉ là trò bịp bơm như kiểu vấn đề dân tộc biểu quyết như trong hội nghị Vecxay
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|