banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: PT2987  XML
Profile for PT2987 Messages posted by PT2987 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

lenovoz370 wrote:
smilie Có ai giúp mình cài hộ Win8 với mình cài mãi mà không được,lúc cài được thì lại không active được mình đã làm đủ mọi cách rồi thanks! 


Cái này ra tiệm Disc mua 1 cái win 8(khoảng 20k) là xong. (win crack mà vẫn update được )
Hi bạn,
Bạn xem qua và làm thử thao cách này:

http://answers.microsoft.com/en-us/windows/forum/windows_7-system/startuprepair-offline-signature-01-61760016385/4ec1bf1d-1f7d-e011-9b4b-68b599b31bf5?msgId=4bb1442c-ef7d-e011-9b4b-68b599b31bf5

Hy vọng giúp được bạn

Trung Đức wrote:

PT2987 wrote:


http://en.wikipedia.org/wiki/IPsec

Lần sau lên google mà tìm nha bạn. 


Mình có tìm rồi, ở trên wiki cũng không đầy đủ về các phần mà mình thắc mắc bạn à. 


Bạn đã lên google với từ khoá Document chưa?

Trung Đức wrote:
Xin chào các pro,
Hiện tại em đang làm 1 vài việc liên quan đến IPsec, nhưng em vẫn đang rất lơ mơ về phần này, nên mạo muội lên đây nhờ các pro chỉ giúp.

Em vẫn còn thắc mắc những phần sau:

  1. Tìm hiểu về quy tắc ngăn chạn (cách tạo Quy tác ngăn chạn đối với IPSEC)
  2. Tạo quy tắc cấp phép Đối với IPSEC
  3. Cách cấu hình chế độ khởi động


Mong các pro giúp em smilie  


http://en.wikipedia.org/wiki/IPsec

Lần sau lên google mà tìm nha bạn.

dnv2006 wrote:
Chào các bạn. Tôi có mô hình như thế này:




Trong đó:
-W1 là Bộ phát wifi có 1 cổng WAN để cắm đường Internet vào, 4 cổng RJ45, 1 râu phát wifi.
- A để W1 phát wifi free, nên B cũng truy cập được.
- Laptop A nhận tín hiệu internet qua sóng s1, Laptop B nhận tín hiệu internet qua sóng s2. Xin hỏi các bạn làm thế nào để A capture được các gói tin s2 rồi mang vào Cain&Abel (chẳng hạn) để phân tích? 


1. Cain&Abel là một phần mềm hỗ trợ bắt thông tin của người dùng trong LAN(MITM).
2. Theo mô hình của bạn, có lẽ bạn hiểu sai một chút về WIFI.

ở đây wifi là W1 -------->(chỉ có một sóng lan truyền)----------> Lap B và Lap A cùng trong một LAN. bạn có thể dùng Cain&Abel cũng được( tool này rất tốt trong việc capture MITM -- nhược điểm là dễ bị phát hiện nếu người dùng reset máy). Nếu capture để nghiên cứu thì mình khuyên bạn nên dùng WhiteShark. bạn có thể nghiên cứu tốt hơn là Cain&Abel.

nvhbk16k53 wrote:
Tìm kiếm trên máy tính ạ.
Tìm kiếm thông tin trên máy tính dựa trên các mẫu đầu vào.
Ví dụ như tìm kiếm các tập tin trên máy tính mà nội dung có chứa mẫu "abc" chẳng hạn. 


vào google gõ nội dung cần tìm, ví dụ "phương pháp tìm kiếm trên google" ---- lọc nội dung. Vậy là việc "tìm kiếm " của bạn đã được giải quyết.

leesang wrote:
Cho mình hỏi các cao thủ 2 câu nhờ giúp đỡ dùm.

1 Mạng lan Cty mình cho máy mình xài internet công cộng nhưng lại khoá 1 số trang và kg cho down 1 số dạng file. Làm cách nào để thoát đc cái này.

2 Khi down đc phim thì 1time ngắn là có 1 bản hiện ra báo răng đg truyền dùng để làm việc rồi kg cho down nữa. Hỏi làm sao để thoát ra khỏi tầm bắn của serve

Ai biết chỉ dùm với. Nếu câu 1 kg đc thì chỉ câu 2 cũng đc làm sao để IT kg phát hiện máy mình đang down phim là đc rồi.

Rât mong đc trợ giúp  


Theo cách của bạn thì công ty của bạn thì công ty của bạn đã sử dụng firewall để ngăn chặn truy cập và truy vấn vào một số trang web và hạn chế download với dung lượng nhất định. Muốn qua mấy cái này thì bạn nên:
1. Rủ Admin đi nhậu (rất khả thi - nhớ xin pas khi cần).
2. Đừng xài mạng trong đó nữa.
3. Tuân thủ quy định công ty - nhưng để xuất nhả time ra vào giờ nghỉ trưa để bạn có thể vào web được.

Chúc bạn vui smilie

CiCiXeXe wrote:
Chào các pro,

Mình là newbie đang tìm hiểu về hack. Mình muốn đi từ cái cơ bản nhất đó là làm cách nào xâm nhập vào một pc trong LAN. Mình cũng đã đọc một số bài viết về chủ đề này và mình cũng biết là sau khi kết nối vào mạng LAN cần thâm nhập đó thì dùng lệnh "net view \\ địa chỉ ip máy cần thâm nhập". Nhưng mình gặp thông báo là Access denied. Có phải là máy mình muốn thâm nhập đã đặt password logon không ? Và nếu vậy thì mong các pro hướng dẫn cho mình làm sao để có thể vào. Mong các pro hướng dẫn chi tiết nhé smilie
Xin cám ơn các pro. 


Bạn nên đọc bài này "LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT WHITE-HAT HACKER ", tận dụng những kiến thức mà bạn có và tìm hiểu những câu lệnh trong MS-DOS.

xdvkxdvk wrote:

PT2987 wrote:
Bạn vào đây để tìm hiểu nha

http://www.owasp.org/index.php/WebGoat_User_and_Install_Guide_Table_of_Contents

thân! 


Bạn ơi cái này là mạng ảo chứ có phải web server đâu smilie

cái mình cần là ai có kinh nghiệm dùng Weggoat thì chia sẽ cho mình cách cài đặt và chạy nó. vì mình seach trên google thì không có bài viết nào bằng tiếng việt cả, còn văn bản tiếng anh thì chưa đủ trình độ để dich hết nó, còn qua google translate thì còn tệ tự mình dịch nữa smilie smilie


Hơ hơ, đó là cách hướng dẫn sử dụng của chương trình mà bạn đang nghiên cứu smilie. trong đó có phần installation của webgoat. bạn chịu khó học thêm AV đi. không là mệt lắm đó. Thân
Bạn vào đây để tìm hiểu nha

http://www.owasp.org/index.php/WebGoat_User_and_Install_Guide_Table_of_Contents

thân!
Lỗi SQL



conanduck wrote:
Trong mạng Lan của em có một máy nào đó bị virus, nó đẩy dữ liệu ra nhiều làm nghẽn mạng. Em muốn kiểm tra xem máy đó là máy nào, mọi ng chỉ giúp xem công cụ nào có thể dùng để kiểm tra. Xin cảm ơn! 


Dùng vài cái tools quản trị mạng đi bạn, kiểm tra các gói ra vào, khoanh vùng-> test từng máy trong vùng đó. done

man cold wrote:
Tôi có một tình huống như sau muốn cùng các bạn thảo luận.

Giả sử máy của tôi sau khi vào DOS xong thì con trỏ cứ nháy liên tục không thể tiếp tục truy cập vào win. Vậy nguyên nhân có thể là do đâu ( mặc dù vào win bằng đĩa mini boot vẫn được ) dòng laptop là compad CQ40.

Tôi nghĩ có thể đi theo các hướng sau:

1- Liệu có thể do phần cứng không? Nếu do phần cứng thì cụ thể là phần nào.?
2-Hay do hiệu chỉnh ở đâu đó bị sai bị lỗi.?

---> cuối cùng đừng quên đưa ra cách giải quyết nhé. smilie  


Tình huống này cũng khó đoán lắm......

1. có. khả năng là bạn bị hư ổ cứng, bạn nên để ý xem có tiếng kêu hay gì không trong lúc máy khởi động.

2. có khả năng bạn đã xoá đi một file quan trọng trong thư mục system32 của win.

thân !

meoneo wrote:
Gửi các anh chị,

Em đang bị 1 vụ tấn công ARP, nhưng không biết cách nào dò xem nguồn tấn công từ đâu và cách dò nguồn tấn công này thế nào. Và 1 vấn đề nữa là các phòng chống các kiểu tấn công này. Rất cảm ơn các anh chị hướng dẫn em. 


bạn có thể mô tả vụ tấn công của bạn cho mình biết được không? nó diễn ra ra sao? theo tuần tự, và làm sao bạn biết chắc nó là ARP?

blacknight wrote:
Theo mình bạn không cần phải làm nhiều bước như vậy. nêu đẻ đăng nhập vào được modem của đôi tượng cận thư nghiệm bạn có thể làm theo các đơn giản sau. nhưng tỷ lệ thành công chỉ dưới 50 %.(bạn không cần biết địa chỉ IP của modem)
- Để dăng nhập vào modem bạn chỉ cần mở trình duyệt internet và gó vào ô địa chỉ trang web sau: http://www.showmyip.com. khi đó trang web sẽ tra về cho ta một địa chỉ IP mà nhà cung cấp dịch vụ cấp phát, ban copy cái địa chỉ IP nay vao ô Add trên trình duyệt nhân ENter và nếu may mắn thi bạn có thể login vào được modem (modem pass để default), con nếu mà pass đã được người ta đặt lại rồi thì mình potay.com .khi đã vào được modem rồi chăc mình cũng không cần phải nói đúng ko! 


cái www.showmyip.com của bạn chỉ dùng để show IP của ISP cung cấp cho bạn ra internet thôi, chứ bạn dùng cái IP đó vào modem mà được thì hơi lạ đó. Cách dễ biết IP modem nhất ko cần phức tạp dùng lệnh tracert <8.8.8.8> đi, có thế lấy được IP modem ngay dòng đầu tiên đó bạn smilie

gon1505 wrote:
-Chào tất cả các anh trong diễn đàn tình hình hiện nay là em đang sử dụng mạng chung trong nhà trọ tất cả các máy đều nối vói 1 modem do FPT cung cấp. Hôm nay em vừa bị mấy đứa nó tấn công vì em thấy cái antiARP nó báo có tấn công từ ip:192.168.1.101 và MAC :00-1d-72-32-10-3d. may là máy em có cài antiARP nên không sao kết hợp vói cái Norton 360. Nhưng em sợ lần sau tụi nó sẽ tấn công ở mức cao hơn vậy nên có anh nào có thể chỉ em cách phòng chống triệt để không? để nó không xâm nhập đc vào máy mính qua ip, mac,...... hay bất cứ cái gì trong Lan. Giúp em bảo mật cái windows này với. hix 


ARP thực chất là tấn công chen giữa nhầm lấy pass account trong LAN mà thôi. Cách phòng chống duy nhất có lẽ là không đăng nhập vào account nào mà mình cảm thấy quan trọng, hoặc túm cổ thằng scan nói nó không scan nữa smilie

luckymancvp wrote:
Thực chất việc lấy list địa chỉ IP trong Lan là ping vào 1 địa chỉ, kiểm tra xem có gói tin icmp reply trả về hay không. ( Em nói thế có đg ko các bác).

Nhưng vừa sử dụng Cain&Abel và ping = tay thì ko nhận được icmp khi mà user turn off tính năng share file trong win7, nên ko có được list ip.

Em muốn hỏi làm sao có được list ip trong mạng lan khi mà user turn off chức năng share trong win7 ? 


Mình nghĩ bạn nên tìm hiểu về vài định nghĩa này :
LAN là gì?
ICMP là gì?
Share là gì?

nó sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi trên!.
Ngân hàng về bảo mật cần rất nhiều thứ như : chứng thực, hệ thống mạng, .....nhưng ở đó người ta cũng chia rõ ra từng bộ phận. Mỗi bộ phận làm một việc. Bạn muốn học bảo mật cho ngân hàng thì bạn nên tìm hiểu về Linux, chứng thực và mã hoá, hệ thống mạng. Và cách tốt nhất là hãy học thật tốt những thứ cơ bản ở trường ĐH, tập tự nghiên cứu. Mình hy vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn.

huynhdv87 wrote:
mình vào bios để đặt .hì 


ah cái này thì mình biết là tuỳ vào từng loại main mà hành xử mình nếu vài cách cho bạn nha:

1. Tháo pin CMOS ra sau 30s -1 phút gắn vào.
2. Tìm xem trên main nút nhấn Jump CMOS
3. Dùng Tools có sẵn trpng Hiẻn's boot

mình thấy mấy cách này trên mạng cũng chỉ nhiều mà bạn smilie
smilie

huynhdv87 wrote:
hôm trước mình có set lại pass của HDD .sau khi set xong mình khởi động lại và gõ pass thì nó luôn báo pass không đúng ,mình tìm tài liệu trên mạng về phá pass ổ cứng nhưng không có.cuối cùng mình phải mang ra 1 đại chỉ ở Hà Nội chuyên phá pass hdd ,đến đó họ tháo HDD của mình ra và không hiểu họ làm cách gì mà chưa đầy 3 phút pass của mình đã được phá và mất phí 250k nhưng có lẽ sinh viên họ giảm cho 20k,học IT 4 năm rồi mà không làm được cái đó ,nghĩ mà ức quá .theo mọi người làm thế nào để có thể phá được pass của HDD ?rất mong được các bạn giải đáp thắc mắc cho mình . 


Xin hỏi bạn đặt pas ở đâu trên CMOS hay pass admin smilie

diehard1412 wrote:
Nếu lắp 1 em load-balancing thì mình sẽ thiết lập nó sao?. Bạn có thể cho mình 1 VD mô hình mà bạn nói được không 


Ah cái đó cấu hình cũng dễ, bạn vào trang an phát chuyên bán draytek mua một con loadbalancing V3300 hoặc V3300B plus giá khoảng 3tr đến 6tr VND, khi bạn mua về nó có cuốn sách hướng dẫn bạn cấu hình. Nếu làm không được bạn có thể vào đây http://draytek.com.vn/ để được support.

diehard1412 wrote:
Mình đang xây dựng mô hình mạng cho quán cafe HD.
- 1 server dùng chứa film HD. Khi lượng khách hàng copy film HD 1 lượng lớn trên con Sever này. thì hệ thống rất chậm. Mình tính gắn thêm 1 card mạng cho SEVER này cho nó chịu tải phụ. Nhưng mình không biết phải triển khai làm sao để khi khách hàng tải film về thì 2 card mạng này sẽ tự động thay phiên nhau hoạt động.
- Theo anh em mình triển khai như thế có ổn không. Và nếu ổn thì mình cần làm thế nào để nó hoạt động tối ưu.
- Còn anh em có ý kiến nào tốt hơn thì có thể hướng dẫn mình được không.
Thank Anh Em nhìu smilie  


Theo mình biết thì bạn nên dùng một phần mềm để chia tải cho 2 cảd mạng đó (phần mềm thì mình không nhớ rõ tên lắm, bạn có thể lên google tìm), hoặc nếu bạn khá giả hơn một chút thì mua một em loadbalancing cứng về và lắp 2 đường mạng, thì hệ thống sẽ tốt hơn. smilie

hainm2090 wrote:
Dạ em là newbie nên mong mấy đại ca chỉ dùm đừng xỉ nhục nha smilie
Em đang làm luận văn . Đề tài là làm cái firewall bằng C++,trong đó có chức năng phát hiện sql injection để báo cho admin.Theo mình nghĩ thì muốn làm vậy mình phải kiểm tra url nhập vào từ client.Nhưng mà làm sao để kiểm tra ,em xin mấy đại ca chỉ giáo ạ!!! 


Mình nghĩ bạn nên tìm hiểu xem SQL ịnection là cái gì ? và nó có liên quan gì tới firewall hay không?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|