banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: allrise_forever  XML
Profile for allrise_forever Messages posted by allrise_forever [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
mình up từ 10.4 lên 10.10 thoy.. chưa lên đến 11 smilie
em thường bị chiếm quyền admin,...
Dạ đây không phải netcut.. các anh giúp em với
Em bị một thằng nó chơi tắt máy.. mỗi khi dùng chung mạng với nó và nó hay chiếm quyền của em..
Xin nhờ các anh chỉ giáo giùm.. chi tiết thì tốt quá.
Xin cảm ơn!!
[b]
mình cũng có chung tâm tạng như bạn vậy.. hok năm 2 rồi mà điểm tổng kết chưa qua nổi 2,5.. Nản smilie
Cũng hơi khó hiểu vì cách lấy pass thồng qua nhớ lịch sử hay bộ nhớ đệm chỉ xaỷ ra ở những cafe wifi mà thui... Không loại trừ khả năng có người biết mật khẩu của bạn smilie smilie
Thank bạn cái nha smilie
smilie Bạn phải nói rõ vì sao mà bạn bị lỗi như trên chứ, còn bạn nói vào DOS mà không vào win được là sao chứ?
Máy tính của mình đã từng xảy xa một lỗi như sau là nó không vào được màn hình đăng nhập của win 7, toàn màn hình tối đen... Một người bạn của mình sau đã Recorvery bằng chức năng của win-----> lỗi của em nó là dính Virus... Không biết lỗi của bạn có đúng như vậy không? smilie
Mình xin giải thích ngắn gọn như thế này để bạn dễ hiểu.
Trước hết lệnh Nslookup là lệnh dùng để phân giải tên miền tên web mình đang sử dụng và nó sẽ phân giải luôn cả DNS.
- Sau khi bạn gõ lệnh nslookup thì nó sẽ phân giải đầu tiên là tên server và địa chỉ DNS(8.8.8.8). tiếp đó là sẽ phân giải tên miền web của bạn"hcmus.edu.vn" có địa chỉ IP như sau" 203.162.44.62"
- Khi kiểm tra địa chỉ cẩn thận hơn nữa thì sau lệnh nslookup bạn nên gó thêm địa chỉ web của bạn vào thì nó sẽ phân giải cụ thể hơn
VD: Nslookup hcmus.edu.vn
Chúc bạn thành công!
Cái này vì do D-com không hỗ trợ DNS mà bạn thay đổi điạc hỉ DNS của google.com mới vào được... Bạn hãy thay đổi DNS thành: 8.8.8.8/8.8.4.4 là, bạn cứ yên tâm vì mình cũng đang dùng D_com của viettel mà. smilie
hehe... đó là một chuyên nghành ko dễ một chút nào nhưng mình tin bạn sẽ thành công theo con đường mà bạn đã chọn.. ok
mình thì đang học chuyên nghành mạng
Rất mong a e trong diễn đàn giúp đỡ!! smilie
mình nghĩ bạn cài máy ảo thì nên dùng win XP cho nó tiện, XP nhẹ và cũng tiện sử dụng nữa... bạn muốn vào mạng qua máy ảo thì thiết lập chế độ giữa máy chủ vầ máy ảo là ok.., có gì thắc mắc thì bạn comment lại cho mình hen.
Máy tính của bạn bị tình trạng tự động khởi động lại sau một vài phút sử dụng? Trường hợp này có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân, bạn cần phải thử nghiệm trên phần mềm lẫn phần cứng để có thể tìm ra nguyên nhân và khắc phục:

1. Ổ cứng bị lỗi vật lý (bad)
.

Khi bị lỗi này, có thể chương trình bạn đang chạy một số tập tin nằm trong vùng bị lỗi thì máy sẽ khởi động lại. Ngoài ra, Card màn hình, RAM gắn lỏng lẻo cũng có thể gây ra tình trạng tương tự, tuy nhiên thường thì chúng sẽ xuất hiện màn hình “xanh” báo lỗi.

* Cách giải quyết: Vào Windows Explorer, chọn ổ đĩa cài đặt hệ thống, thường là ổ C, phải chuột, chọn Properties, chọn thẻ Tools, sau đó click vào Check Now ở phần Error-checking để kiểm tra lỗi đĩa. Có thể sử dụng các phần mềm cao cấp từ các hãng thứ 3 để việc kiểm tra và xử lý được chuyên nghiệp hơn như RepairDisk Manager của Raxco.

Bạn cần sao lưu lại dữ liệu trong trường hợp này, vì đó cũng là tín hiệu của ổ cứng sắp đến giới hạn “tuổi thọ”.

2. Nhiệt độ trong thùng máy quá nóng


- Có thể do quạt của CPU đã hỏng bạn cần kiểm tra lại, vì đây là nguyên nhân rất nguy hiểm có thể gây hư hỏng hệ thống phần cứng.

- Gắn thêm các quạt trong case hoặc bộ làm mát bằng nước.

- Để máy ở chỗ thoáng mát sẽ làm tăng tuổi thọ các thiết bị trong hệ thống.

- Dùng các chương trình kiểm tra nhiệt độ trong thùng máy.

3. Nguồn điện không ổn định


Có nhiều cách thức để kiểm tra dòng điện mà bộ nguồn cung cấp cho máy tính của bạn. Bộ nguồn tốt phải cung cấp được dòng điện "sạch" cho các linh kiện. Có nhiều người cho rằng các đường điện càng cao sẽ càng tốt nhưng thực tế điều này không đúng. Vấn đề ổn định dòng điện phải được đặt lên hàng đầu.Để theo dõi đường điện của bộ nguồn mới mua, bạn có thể sử dụng một số phần mềm chuyên dụng như Speedfan với chức năng lập biểu đồ theo thời gian.

Tất nhiên, giá trị cụ thể của các dòng điện do chương trình đưa ra chỉ mang tính tham khảo. Để có con số chính xác, bạn nên sử dụng các thiết bị đo chuyên dụng.

4. Virus

Đây là trường hợp khả thi nhất. Khá nhiều loại virus làm cho hệ thống tự động restart lại liên tục. Bạn cần có 1 chương trình antivirus luôn được thực thi ở chế độ thời gian thực (real-time), cập nhật virus database mới nhất từ hãng sản xuất. Sau đó ngắt mạng (LAN, Internet) và tiến hành quét lại toàn bộ hệ thống (Full scan). Có thể sử dụng các trình antivirus như: Bitdefender Pro 10 Plus, AVG Antivirus, NOD32 Antivirus, Kaspersky Antivirus.

Trường hợp xấu nhất có thể phải cài đặt lại toàn bộ hệ thống nhưng đừng burn tập tin sao lưu Ghost để khôi phục lại hệ thống vì rất có thể trong tập tin Ghost đã bị nhiễm virus trước khi bạn tạo file *.GHO
Không phải do hoàn toàn là đồ hoạ win 7 đâu bạn ơi!! bạn hãy tải và cài đầy đủ driver cho máy, hãy gỡ fifa ra vầ cài lại... trước khi cài hãy tắt chương trình diệt virus và chỉnh phần đồ hoạ phù hợp nhất !!
Bạn thử thiết lập lại user và group bằng lệnh xem sao???
smilie
mình cũng rất thicchs đoạn mã này smilie
Rất hy vọng Typop sẽ có nhiều bài viết về lập trình batch đẻ a e còn vận dụng nữa smilie
Thân.. smilie
Sao minh` vao` mà link hok dc, nó bị lỗi rùi smilie
Với các hệ điều hành như vậy thì bạn muốn nối mạng như thế nao` . vì trong các hệ điều hành kể trên thì các máy nối mạng nội bộ trong VM hoăc nối mạng với máy chủ . Riêng linux thì phải cấu hình mạng riêng cho nó.
Thân
smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|