banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: onoklin  XML
Profile for onoklin Messages posted by onoklin [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tôi cũng gặp phải tình huống như bạn ngochoan2003 nói, nhưng dù tắt hết tab, tắt trình duyệt, khởi động lại máy tính cũng không vào được HVA. Ban đầu tôi nghĩ máy mình bị virus, vì bên Ubuntu vào HVA được, còn XP thì không.
Sau này tôi phát hiện ra do mình đặt chức năng "Enable stealth mode Web browsing" trong Symantec Antivirus (trong XP) nên có lẽ HVA "nghĩ" tôi là zombie nên không cho vào.
Nếu máy bạn có dùng symantec và cứ báo lỗi null khi vào HVA, bạn thử tắt chức năng "Enable stealth mode Web browsing" xem có cải thiện được không.

conmale wrote:

Cách tránh sniff tốt nhất là dùng VLAN trunking và dùng SSL những nơi cần bảo vệ thông tin nhạy cảm.
 


Anh Conmale. Cơ quan em đang thuê đường truyền riêng của VNPT để kết nối với các đầu mối ở ngoài thành phố (gồm có gửi tài liệu, truyền hình trực tuyến, duyệt web nội bộ...), với khoảng 20 máy cùng dải IP (tuy ít nhưng dữ liệu của em rất quan trọng). Bên VNPT bảo là họ đảm bảo an toàn đường truyền này (nhưng em chưa thực sự tin tưởng lắm, lại sợ có "ai đó" tò mò sniff trên mạng nội bộ nữa). Có người tư vấn nên mua thiết bị bảo mật lắp đặt ở mỗi đầu, nhưng tổng chi phí cũng gần tỷ đồng, em đang đợi báo giá xem là thiết bị gì nhưng hiện tại em rất băn khoăn. Em thấy trang http://www.tightvnc.com/faq.php, có đoạn này: "...if you need real security, we recommend installing an SSH server, and using SSH tunneling for all TightVNC connections from untrusted networks..." nên đã đọc 1 số bài về SSH, SSL/TLS, so sánh giữa openSSH và openVPN, thử cài đặt SSH server...; mục đích là xem có thể có phương án nào tiết kiệm hơn không. Nhưng khi đọc điều anh nói về VLAN trunking thì thực sự đã đi khá xa với vốn hiểu biết hạn hẹp của em (nói thẳng ra là càng đọc những gì tìm kiếm trên mạng về VLAN em càng mù mờ, chẳng hiểu gì cả). Anh có thể giúp em vài ý kiến để quyết định đầu tư theo hướng nào tiết kiệm nhất được không? VPN có được không, hay là VLAN... Nếu mua phần cứng thì anh có thể cho em 1 vài từ khoá để em google so sánh thử. Cảm ơn anh.
Cảm ơn bạn nhiều nhé!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|