banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hcuongvn  XML
Profile for hcuongvn Messages posted by hcuongvn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

DoQuangKhai wrote:
Có bác nào biết kiếm quyển Toán rời rạc ứng dụng trong tin học của Kenneth H. Rosen bản tiếng Việt chia sẻ cho em với ( sách in hoặc PDF cũng đc miễn là bản tiếng Việt) hiện giờ đang cần gấp smilie smilie . Xin cảm ơn trước 

Tiếng Việt trên mạng không có đâu bác ơi.Chỉ có quyển Tiếng Anh thôi.Nếu bạn muốn photo.Nếu bạn ở gần ĐHBK tpHCM thì đến mấy quán photo ở gần trường BK rồi đặt người ta photo,hoặc là phải mua thôi.

dungth02 wrote:
Chào các bạn.
Ở riêng HVA này mình đã được đọc khá nhiều chủ đề về vấn đề học tiếng Anh. Hiện mình cũng đang hạ quyết tâm học tiếng Anh.

Mục tiêu là có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo. (giao tiếp + tiếng Anh chuyên ngành CNTT)

Mình có suy nghĩ đến vài khả năng thế này, rất mong các bạn hướng dẫn giúp.

- Mình có thể liên hệ với một người Anh bản xứ nào đấy đang sống ở VN dạy, và mình sẽ lo chi phí phù hợp.
- Qua Anh học tiếng Anh.

Mình muốn dành tối đa 1 năm toàn thời gian cho việc này. Hiện mình rất băn khoăn liệu có đạt được mục tiêu đề ra không?

PS: hiện tại mình vừa tốt nghiệp Kỹ Sư CNTT ở một trường tại chức. Cở sở tiếng Anh hiện tại của mình gần như =0.

Rất mong các bạn quan tâm chỉ dẫn giúp.

Cảm ơn. 

Thực sự Anh Văn học không khó đâu,lúc cấp 3 AV mình gọi là ngu dễ sợ,kiểm tra 15p,1 tiết toàn chép của mấy đứa con gái không?
Vào ĐH mình hiểu ra là học AV không thể gò bó được,bạn phải xác định học AV để giải trí thôi...học mọi lúc mọi nơi có thể được...Không nhất thiết phải lấy sách vở ra "cày" đảm bảo không tiến bộ nổi.
-Không nên học từ vựng nhiều.Chỉ học những từ thông dụng và phải biết cách "xài" nó như thế nào?
-Không nên translate Anh-Việt và Việt-Anh,vứt bỏ tất cả các từ điển Anh-Việt,Việt-Anh,Kim Từ Điển.Thay vào đó dùng 2 Bộ Từ Điển Anh-Anh khá hay là Oxford với Macmillan.Phải translate từ Anh sang Anh.Không "dính" 1 từ Việt nào.
-Tận dụng học Anh Văn khi giải trí :nhạc tiếng Anh,Phim.Bởi vì não chúng ta sẽ học rất nhanh khi ta hứng thú một điều gì đó,tích cực xem phim (phụ đề).Nghe nhạc Tiếng Anh.Xem các kênh như ESPN,StarSport,HBO...
-Đọc sách chuyên ngành bằng tiếng Anh.Khi học Chuyên Nganh bạn nên tìm sách tiếng Anh mà đọc,đừng đọc tiếng Việt vì người ta dịch ra mất hết ý nghĩa.Vừa luyện được tiếng Anh Chuyên Ngành (đừng nên đọc sách chuyên ngành mà dịch theo mấy quyển từ điển Anh-Anh.Nếu làm thế.thì mãn đời đọc cũng hết 1 quyển khoảng 1000tr smilie.Mà thay vào đó dùng các từ điển tiếng Việt Như: Babylon,Prodic.)

Ít kinh nghiệm thế thôi,bạn thử áp dụng xem sao!
Em thấy trong Bảo Mật thì vấn đề về Mật Mã khá rộng và phong phú.Theo em biết có khá nhiều người quan tâm và nghiên cứu về Mật Mã trong khi đó lại chỉ có một số ít 4rum (Việt Nam) bàn luận (sơ sài) về vấn đề này!Em có ý kiến là tại sao 4rum mình không có thêm 1 box về Mật Mã để làm nơi trao đổi bạn luận cho những ai quan tấm đên Mật Mã học?Mong BTQ xem xét!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|