banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lebao_thinh  XML
Profile for lebao_thinh Messages posted by lebao_thinh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình vẫn còn nhớ 1 câu mà mình đọc trên HVA này nhưng ko nhớ rõ là ai ghi: " Hack không phải là dựa trên thành tích của người khác", bạn suy nghĩ kĩ câu đó đi nhé. Liệu Hack có phải là một niềm đam mê thật sự hay chỉ là một ham muốn nhất thời, bạn nên xác định rõ. Còn về việc như thế nào thì hình dung giống như bạn đột nhập vào 1 căn nhà khi nào chủ đi vắng, chủ tên gì, làm xa hay gần nhà trệt hay nhà lấu.v.v... Bạn phải cần có 1 kiến thức kha khá như scan, backdoor, các dịch vụ, lổ hồng và khai thác lỗ hõng, trojan, Linux, Win NT.v.v.. Chứ ko phải là muốn hack thì hack mà ko biết mô tê gì.

Thân
C và C++ khác nhau tương đối nhiều

C là ngôn ngữ lập trình cấu trúc, nó cho phép tạo 1 ứng dụng gồm nhiều module chức năng (file), mỗi module chứa nhiều hàm chức năng, các hàm này có thể bị bao đóng trong module chứa chúng hay có thể được truy xuất bởi bất kỳ nơi nào khác ngoài module chứa nó. C là ngôn ngữ không được kiểm tra kiểu chặt, nghĩa là chương trình dịch không có khả năng và không bao giờ kiểm tra kiểu, bạn có thể gán chuỗi vào biến nguyên..v.v.

C++ là phiên bản được nâng cấp từ C, nó cung cấp thêm một số khả năng để cho phép lập trình hướng đối tượng. C++ cung cấp phát biểu "class" để người lập trình đặc tả các đối tượng cấu thành ứng dụng. Tuy nhiên, mức độ hỗ trợ hướng đối tượng của C++ còn yếu, không trong sáng và dễ làm người lập trình mắc lỗi trong quá trình viết code.

ví dụ:
#include<stdio.h> , printf, scanf, ... là thuộc về ngôn ngữ C
#inlude<iostream.h>, cout, cin, #inlude<iostream>, std::cout, std::cin, ... là thuộc về ngôn ngữ C++.

Nếu mà bạn mới học c++, giải quyết những bài toán đơn giản thế nên dùng dev c++, dùng cho gọn !
Đây là link giáo trình hồi trước còn sót lại của mình lúc mới bắt đầu học nhưng mà là C++
http://www.mediafire.com/?yax502dn87he0yb
http://www.mediafire.com/?5v4xwk9jrayxx5s
http://www.mediafire.com/?bcx2iqj94vzar09
Em vẫn còn phân vân tại em sinh năm 90 mà nếu thi lại DH thì vô học với 95 nên hơi quê quê hjx, mà anh ơi cho em hỏi là cái CCNA em đọc bên SaiGonCTT thấy nó dạy với thời lượng 40h,rùi nói với ba, ba em chửi :ng ta học 4 năm mà còn thất nghiệp 40 giờ thì làm gì. Em hổng biết nói sao lun hjx. Anh giiải thích giúp em với
Dạ em cám ơn anh, bữa giờ em đang phân vân là nên thi lại ĐH hay là đăng kí học các TT như Aptech.v.v Nhưng giờ chắc em thi lại ĐH. Mà anh ơi cho em hỏi là em thi lại ĐH mà em vẫn muốn học thêm bên an toàn và bảo mật tức là học 2 cái thì nên học ở đâu vậy anh.
hjx, chắc bữa đó mắt em bị chột quá, giờ nhìn lại mới thấy 4 chữ em smilie, ủa mà sao chưa anh nào giúp em việc chọn trường hết hjx smilie(smilie(smilie(

anonymousvn wrote:
Bạn học IT mà không thích học lập trình phần mềm thì làm sao mà học ở Aptech được !!!
 


Dạ em xin đính chính là em không đam mê với ngành phần mêm chứ không phải là không thích lập trình

whatdie15 wrote:

lebao_thinh wrote:
Chào các anh. Em hiện là sinh viên năm 2 ĐH Tôn Đức Thắng ngành Công Nghệ Thông Tin. Nhưng giờ em đã xin nghĩ học vì thấy không đam mê với phần mêm, em dự định hoc lại bên an ninh mạng và bảo mật. Nhưng giờ em chưa biết chọn trường gì? Sau khi tìm hiểu thì có nhiều trường đào tạo như Athena, Aptech, SaiGonCTT..v.v. vì vậy xin mấy anh tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. 


Giật tít hay thế, cứ tưởng vào được đọc một bài dài thèng lèng kệ chuyện "Đời cô Lựu", nào ngờ ngắn gọn có mấy dòng.

Tôi thấy bạn bỏ đi công sức 2 năm để học lại từ đầu là hoang phí. Thay vì nghỉ bạn có thể học tiếp xong ra trường tìm việc gì đấy làm rồi học tiếp cũng không sao, mà huống chi 2 cái cũng thuộc IT, cái này nó bổ sung cho cái kia, học nhiều có lỗ đâu. Vài ý kiến chủ quan.

Thân!!!! 


Dạ em cám ơn sự đóng góp của anh, bây giờ em mới thấy đó là một sai lầm của em
Chào các anh. Em hiện là sinh viên năm 2 ĐH Tôn Đức Thắng ngành Công Nghệ Thông Tin. Nhưng giờ em đã xin nghĩ học vì thấy không đam mê với phần mêm, em dự định hoc lại bên an ninh mạng và bảo mật. Nhưng giờ em chưa biết chọn trường gì? Sau khi tìm hiểu thì có nhiều trường đào tạo như Athena, Aptech, SaiGonCTT..v.v. vì vậy xin mấy anh tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.
dạ em đang thực hành, thử nghiệm là trang pay.zing.vn, việc đầu tiên là em dùng Nmap quét sơ bộ để lấy thông tin:
IPv4 32bit:118.102.5.34
Hệ điều hành: Linux 2.6.18
Open Port :80(http),443(https)
nhưng khi nhìn hình thì em có thắc mắc là tại sao lại đi qua 1 host ptr.vng.vn (PTR) này nữa

[url=http://www.upanh.com/wewer_upanh/v/bro41t6ifxx.htm]
[/url]
và sao khi biết được IP và port em dùng Telnet để truy cập nhưng không được
dạ em cám ơn vì các anh đã cho em ý kiến, nhưng vấn đề là em chưa biết bắt đầu từ đâu và là cái gì. Có lúc đọc tài liệu mà có cái hiểu cái không rồi tìm tài liệu thì lung tung quá. Rồi lại lên Wikipedia để tìm định nghĩa cuối cùng quay lại cái đâu rối tung không biết là mình đang tập trung tìm hiểu vấn đề nào. Mà lúc hiểu thì không biết làm sao để thực hành.
Chào các anh, em lập tài khoản này cũng đã khá lâu nhưng hầu như chưa viết bài nào.... Niềm đam mê từ nhỏ của em là CNTT và niềm ao ước của em khi đó là trở thành 1 hacker, lúc nhỏ em rất thích chơi trò Hacker Evolution 1 cách thích thú như xâm nhập vào các máy chủ, dò pass bằng phương pháp từ điển 1 cách đễ dàng.....Nhưng khi lớn lên em mới nhận thấy rằng cái chữ "Hacker" không phải cứ thích là làm được, muốn để đạt được...Hack không phải là lấy những gì mà người khác tạo ra đem về sử dụng mà là do chính bàn tay mình tạo ra 1 công cụ để sự dụng nó...Em cũng đả tải Ebook Sổ Tay Hacker Toàn Tập về xem nhưng em chưa hiểu gì...và cũng không đủ trình để hiểu nó...Em cũng tải nhiều tài liệu hacking, và các tài liệu tự học lập trình khác nhau trên nhiều diễn đàn nhưng khi đọc nó có nhiều chỗ giống nhau mà em không biết làm sao để phân biệt...Vì vậy hôm nay em lên đây như tiêu đề là xin kinh nghiệm và kiến thức...các anh, anh nào có link hay bài viết nào để học những thứ căn bản cho em xin với....
Em hiện là sinh viên DH nghành CNTT mới năm 2 thôi nên bài viết của em còn hơi củ chuối có gì không phải mong các anh bỏ qua cho em....Dạ em cám ơn.......
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|