banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: viettuqn  XML
Profile for viettuqn Messages posted by viettuqn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
theo mình biết và đã thử thì netcut dùng để cut mạng của những máy tính dùng chung internet (phòng net) mình đã thử cut của máy ở phòng net thì ok còn giữa máy với máy thì mình chưa thử. wifi thì nãy giờ ngồi vọc mà không dò được.có ai có soft nào mà scan được ip các máy dùng chung wifi thì share cho mình với.
Đem đi TP. HCM bảo hành tại trung tâm seagate rui. tại 18a cộng hoà ak. ai bị hoảng mà không biết chổ bảo hành thì vào đây nha. yêu cầu ổ cứng seagate còn thời gian bảo hành. xin đóng thảo luận ở đây thank các bạn đã cho ý kiến>smilie
HDD em là cổng SATA có tất cả là 4 khe cắm em test thử rùi nhưng vẫn không nhận HDD có một khe em cắm vào là nó không nhận luôn ổ CD-ROM em cắm sang khe khác thì nó nhận lại ổ CD-ROM nhưng không tài nào nó nhận ổ HDD được. em đã đem HDD sang máy bạn em thì nó nhận.cáp thì em có 2 dây nhưng vẫn không dùng được. kiểu này phải tốn tiền ra mạng quá. em làm đủ cách, thức trắng mấy đêm rùi nhưng không thấy hj vọng gì cả.
vấn đề như thế này hôm qua khoảng 20h em còn mở máy ok nhưng em tắt máy di chơi tới 23h về mở thì nó lên tới chổ khởi động win thì nó đứng lại, em bấm nút reset lại thì nó không nhận ổ cứng nữa, em đem cáp và ổ cứng sang máy thằng bạn thì nó nhận ổ cứng bình thường. tình trạng này xẩy ra một vài lần rồi và lúc trước em khởi động lại một vài lần là nó nhận ổ cúng lại nhưng nay nó im luôn. có ai biết cách ji text không chỉ em với. học cntt mà không sửa được nhục quá.
Mình mới cài XP sp3 nhưng mình không bấm được phím a còng ..... mó bị hoán đổi vị trí hết giúp mình với!
cho em hỏi chút em thấy mấy video dạy php.net dùng phpmyadmin nhưng em chưa học nên không biết nó dùng để làm gì để học lập trình web php có cần sài nó không! nến cần thì cách dùng như thế nào có thể hướng dẫn giúp em không!
thank!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|