banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: rubyha  XML
Profile for rubyha Messages posted by rubyha [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em chào anh MrNothing ạ!

Em cám ơn anh đã trả lời nhưng thắc mắc của em. Em hiểu được thuật toán, và cách code rồi ạ. Nhưng tại trình em còi, nên không code được ý ạ. Mà thầy lại yêu cầu gấp quá, anh làm ơn xem có đoạn code nào không ạ? Anh share cho em với!!! Nếu có dịp em nhất định sẽ hậu tạ anh. ^^
Chào anh MrNothing và các bác ạ!

Em cám ơn anh MrNothing nhiều lắm ý ạ. Em là dân gà về code lắm, mà lại gặp đề tài khó quá. smilie . Chắc anh cũng là pro về code nên em hỏi anh 1 chút được không ạ? smilie

Thầy em còn yêu cầu như thế này nữa anh ạ: ý thầy em muốn phải mô phỏng lại công nghệ của Entrust, mà đi sâu vào là software Entrust Identity Guard. Và mình phải xây dựng ở bên webserver có một chuỗi ma trận sinh số tự nhiên bất kỳ giữa Client- Server. Khi Client login vào website, bước 1 là bằng cách thông thường là nhập ID và pass,sau khi đăng nhập xong bước 1, đến bước thứ 2 thì server yêu cầu Client phải nhập số Challenge trong dãy ma trận mà Server đã lưu trữ trừ trước, Server sẽ đưa ra toạ độ bất kỳ trong chuỗi ma trận như A1, C2, D3 và Client sẽ phải dựa vào Grid Card (mà Client đã được cấp, trên đó in một ma trận hàng/ cột với các giá trị trong ô chữ là ngẫu nhiên).
Từ code của anh MrNothing, và em cũng search được một đoạn code nữa sinh được OTP. Em muốn hỏi là làm cách nào để Server sinh ra được toạ độ bất kỳ và cái ma trận lưới ý được tạo ra như thế nào ạ?

Em cám ơn anh MrNothing và các bác rất là nhiều!!!!!!!!!!
Có khi sau đồ án này. Em phải đầu tư hẳn một lớp để chỉ học code không thôi. Chứ như thế này thì em die mất
Chào các bác!!!
Em đang làm đồ án nghiên cứu về Internet Banking, thầy hướng dẫn em bắt Demo dựa trên cơ chế One Time Password. Nhưng mà em k biết tẹo gì về code cả. Bác nào có code sinh OTP cho em được không ạ? Tình hình là em đang bị lụt rùi!!!
Bác nào có code sinh OTP thì em cả đời này không quên ơn. Em cám ơn lắm lắm
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|