banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: perfwill  XML
Profile for perfwill Messages posted by perfwill [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
AutoIt tập tành lúc mới bắt đầu, code cho vui thì tốt. Chứ "theo đuổi" thì thực sự ko nên chút nào. AutoIt là 1 ngôn ngữ khá hạn chế và ko phổ biến, vì thế ko thể đem ứng dụng thực sự được. Nếu muốn lập trình ở cùng mức độ như AutoIt, thì hãy học python thì tốt hơn. Python RẤT RẤT phổ biến trên thế giới và được ứng dụng RẤT RẤT nhiều, nó cũng đủ mạnh để đáp ứng hầu như mọi nhu cầu lập trình.
Nhưng theo mình muốn theo nghiệp lập trình chuyên nghiệp thì tốt nhất là cứ học C/C++, học được C/C++ thì các ngôn ngữ khác chả là gì cả, trở cái bàn tay là nắm được rùi smilie.
Nhớ hồi trước mình là 1 thằng nhóc fanboy của AutoIt, điên đến mức đem AutoIt thách thức với C/C++ smilie. Nghĩ lại thấy hồi đó mình ngây thơ khủng khiếp smilie
Autotools vs Cmake vs Scons, ba cái đều có điểm mạnh điểm yếu riêng ^^

xwhitelight wrote:
Theo em nghĩ anh nên học nhiều thuật toán trước, sau đó học cú pháp lập trình sau. Anh chỉ cần học một ít pascal đủ để hiểu lời lẽ trong các cuốn sách thuật toán, như vậy là được. Sau này anh pro thuật toán rồi học cú pháp cũng không muộn đâu, dễ như trở bàn tay í mà. 

Chính xác ^^.
p.s XWL sinh năm bao nhiêu vậy em? Cho anh bik tên được hem ^^
95 nè, cùng tuổi, he he ^^. Bạn muốn học lập trình thì bắt đầu với pascal và thuật toán cũng rất tốt đấy, học xong thì có thẻ mò vào C, rồi C++, rồi... ^^. Pascal thi SGK11 là rất ngon rôi, nếu gặp cái gì bí quá có thể PM cho tớ, YM: perfwill.
Anh nghĩ lớn như thế là rất tốt, tuy nhiên em nghĩ nhìn vào bài viết quá... ngắn gọn này thì những cộng sự tuyệt vời sẽ ko tìm đến đâu ^^
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|