banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blogtrai  XML
Profile for blogtrai Messages posted by blogtrai [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn cần cài Flash cho FF hay IE hay Chrome? Nếu là Chrme thì sẽ được cập nhật tự động, IE thì có Add-on để tự cài đặt mà không cần quyền quản trị! Còn FF thì mình không dùng nên không rành lắm!
vô cmd gõ Chkdsk C:
Với C là ổ đĩa cần check.
Khi bạn gõ xong thì nó có báo successful không? hay có báo như thế nào?
Khi save thì bạn cho phần mở rộng là ".bat" hay ".com" đều được. hai phần mở rộng trên là hai tập tin của môi trường DOS thôi không có gì đáng nói cả!
Đâu cần dùng DOS bạn chỉ cần save file với extention là .bat hoặc .com là được mà!
Bạn có dùng crack không? nếu có vui lòng gởi mẫu file crack lên đây nha.

tuine231 wrote:

blueocean89 wrote:

em không thích sài tiếng việt vì sài tiêng việt làm cho con người của mình nó ngu xi thêm. không lẽ mõi lần làm chuyện gì trên máy khác thì hãy đợi tui cài tiếng việt cái đã.

bạn nói thế thì liệu các thành viên có giúp được cho bạn bằng tiếng anh? Vấn đề đây khi cài Ubuntu bạn không nên cài bằng wubi vì rất dễ gây lỗi khi cài đặt nếu bạn vừa dùng wubi vừa dùng vào việc khác. Thậm chí không làm gì thì khả năng gây lỗi của nó cũng rất cao. Bạn vào Safe Mode gỡ Wubi ra rồi khởi động lại máy, sau đó muốn dùng thử wubi thì cài dặt từ CD-Rom hoặc chạy trược tiếp từ CD_rom cũng được. bạn không nên làm liều khi chưa biết gì về *NIX nhá.
Góp ý tí: Nếu ban không thích dùng tiếng Việt thì bạn đừng nên hỏi bằng tiếng Việt, mà hãy hỏi bằng tiếng anh nếu như bạng có đẳng cấp Pro Anh ngữ. Hay nếu bạn quá Pro thì hãy dịch các ý kiến của mọi người sang Eng rồi đọc hiểu hay nữa là bạn nên qua các diễn đàn nước ngoài để "Tiếng Việt của bạn bị thui chuột". Bạn học IT (tạm gọi thế) thì bạn phải biết khi nào dùng tiếng Anh khi nào dùng tiếng Việt chứ. Bạn coi thường tiếng Việt thì cũng như bạn đang coi thường mọi người trong đó có cả....(cái này bạn ắt biết là ai).
nếu bạn dùng windows 7 có bản quyền và active key chưa quá 10 lần thì bạn có thể khôi phục lại tất cả các file chuẩn của windows bằng cách repaire windows. Nếu dùng crack thì bạn nên cài mới,còn nếu không bạn có thể dùng MSE để gỡ bỏ mã độc trong các file đó (theo mình MSE gỡ bỏ mã độc khá tốt trong các AV hiện nay). nếu muốn diệt virus này bằng tay thì bạn phải tìm hết khoá và tắt tất cả các services liên quan đến nó sau đó hãy triệt hạ từng file, File bạn nói có thể được gọi lên từ các sẻvices liên quan!
bạn mở notepad gõ vào câu lệnh sau "shutdown -s -t 0" (không có dấu ngoặc kép)
với các thông số "shutdown -s" là lệnh shutdown máy, "-t 0" là thời gian chờ tắt máy bằng không vì mặc định của Windows là 30s nên phải thiết lập như thế cho nhanh.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|