banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: rookey  XML
Profile for rookey Messages posted by rookey [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn không nhớ câu hỏi bảo mật nhưng bạn còn có địa chỉ email thứ 2 trong trường hợp bị mất pass hoặc sdt khi đăng kí mà, nếu không có nữa thì không may cho bạn rồi
Bạn nên bắt đầu từ C,C++ là tốt nhất, theo mình nghỉ dây.
Thế thì bạn học IT rồi theo Ngành Thương Mại Điện Tử đi
Haha, hồi xưa năm 11,12 mình cũng chỉ biết lâu lâu ra quán net chát chít cho vui thôi, vì yêu thích công nghệ mà theo nó, giờ đã đi làm và cứ code, test, design..., làm cái gì cũng cần có sự cố gắng. Chúc tomboy_ngoc_ngech thành công
Bạn nên kiếm cái nào có card đồ hoạ khoảng 1g sau này cũng cần nó lắm, cấu hình thì mấy pạn nêu trên là được rồi.Asus cũng được đó giá thấy cũng hợp lý.Mình đang sài con Asus k42f,i3,ram 2g,2.4gh,hd 320g,chỉ tiếc là card onboard chưa tới 1g nên giờ nâng cấp không được.
Bạn kiểm tra đã mở 1 số Service trong win chưa rùi Start nó lên.Có thể một số cổng chưa mở.
Một vài lời.
Chào mọi người.
Chiều nay em dùng Firefox thì vào được VietNamNet (Google Chrome thì không).Báo VNN đã thông báo tới độc giả sự cố bị DDoS cả tháng qua. Hiện VNN đang thông báo nhờ tất cả mọi người từ nhà dịch vụ tới cá nhân đóng góp vào việc tìm diệt Botnet này.

Mừng đã vào được VNN một cách nhanh chống .
Nếu máy bạn dính virus thì bạn ghost lại làm gì.
Bạn nên tìm diệt nó hoặc cài lại máy
Viết chương trình thực hiện công việc mình mô tả như trên.

File Excel tên là Customer.xls nằm ở D\Test của máy Server
Vấn đề: làm việc giữa client và server trong mạng Lan.(viết bằng c#, vs2010,sql 2008)
1. Các máy client sẽ mở tập tin excel từ server tại máy client mà không download tập tin đó về máy(nó làm việc trực tiếp với tập tin trên server).Theo em nó có 2 trường hợp :
(1) server sẽ dùng chức năng share folder có tập tin nên client chỉ việc chọn tập tin và mở, cái này em làm được phần mở trong form giống mở excel ngoài windows nhưng lúc thêm dữ liệu thì nó không cho phép lưu như vậy phải làm thế nào cho nó lưu được.
(2) mở tập tin qua ip thì thì em chưa làm được ,mong anh chị góp ý (code, giải thuật).

2. Khi tập tin được soạn thảo(ở client) mà thay đổi thì nó sẽ thay đổi tức thì tại server(không cấu hình tập tin mà code). Anh chị chỉ giùm em giải thuật nếu có code mẫu thì tốt.

3. ở server sẽ đọc tập tin excel theo cấu trúc , import dữ liệu theo cấu trúc lưu vào sql (cái này thì em làm được).Vấn đề còn lại là làm thế nào để nó tự động import các thay đổi từ tập tin theo một thời gian được định sẵn ,ví dụ sau 10 phút thì nó lại tự động import chỉ các thay đổi. Phần này thì em chưa làm được.Mong sự góp ý chia sẻ của anh chị.

Vấn đề này em chưa đụng lần nào nên đành hởi, có cùi bắp thì anh chị đừng cười mà giúp đỡ.

Em cũng mới thi tốt nghiệp xong, theo kinh nghiêm như mấy anh nói thì bằng cấp không quan trọng chỉ cần chăm chỉ,.....nhưng đọc mấy cái yêu cầu tuyển dụng thì không có bằng thì đh,cđ thì lấy chí khí đâu mà nộp hồ sơ.Giờ cầm cái bằng khá mà cũng thấy phập phồng không muốn đi làm chỉ muốn thêm 2 năm xong đh.
  Mải kiểm tra các master websites của STL (mong là đúng của STL) mất thời gian nhiều, nay kiểm lai xem có file nào là MSHelpCenter.exe trong các máy mình không? Kết quả là kiểm 3 máy cài WinXPSP3, 1may Windows7, 2 máy Win2K3 SP2 do chính mình quản lý, nhưng không thấy máy nào có cái file MSHelpCenter.exe cả. Lạ nhỉ? Các bạn thử kiểm máy mình có nó không?

Cái file MSHelpCenter.exe không có trong máy , e kiểm tra 3 máy: 2 win 7, 1 winxp sp3 mà chẳng thấy.
Những ai bị nhiễm mới có thì phải .
Xin chào mọi người, em theo dõi topic này ngay từ đầu cũng như các topic mà anh TQN đề cập tới STL.
Việc đọc các kỹ thuật phân tích các mẫu virus và cách hoạt động của nó khiến em rất thích tham gia, rất tò mò vì em cũng là it (học năm 3).Mấy anh phân tích rùi post lên cho tất cả mọi người xem và tham gia.Nhưng em chắc có nhiều người như em muốn cùng phân tích và tham gia vào thảo luận chủ đề nhưng kiến thức mà REC mấy mẫu đó thì không có mà chỉ bít đọc code thôi.
Nay em có ý kiến này : trong quá mấy anh RCE mấy mẫu virus đó thì tốn rất nhiều thời gian mà không được đồng lương nào mà vì nền it nước nhà, chống lại kể xấu phá hoại và giúp mọi người phòng tránh thì nhờ máy anh chi thêm tí thời gian gõ lại cách RCE, các tools đã sử dụng,những vấn đề gặp phải khi RCE và cách xử lý để thành công, xem đó là một tài liệu quí giá rồi đưa lên diễn đàn kết quả cũng như file tài liệu đó cho mọi người tham khảo học hỏi.Việc đó coi như đàn anh dạy lại cho đàn em, chúng ta cùng hiểu biếu hơn.
Ý em nêu như trên mấy anh thấy thế nào ạ.
Những gì em nói đầu là mong muốn thật lòng của em nếu có gì không hợp lệ thì mấy anh bỏ qua.
Cám ơn.
Chào pạn ..
Pạn thử vào trong Service của Win7 rui start cái Server thử xem.
Cái Server mà bị tắt thì không share được.
Đúng là học tiếng anh tốt hơn nhưng người mới học mà cày nhìu sẽ nản , dùng chrom thì anh->việt;việt>anh dễ dàng.nên kết hợp cả 2.
Học nhanh dễ hiểu, có ví dụ trực quan, rãnh lúc này học lúc đó.
Điều kiện là có kết nối internet và trình duyệt tốt nhất là chrom vì nó có thể translate vietnames.
Mình đã học asp.net javascript và css rui giờ đang nghiên cứu sâu hơn.
Hãy vào đây :http://www.w3schools.com
Thank xnohat.
Mình có vào thằng apex.oracle tạo DBMS ngon lành nhưng khổ nỗi nó không cho connect bất kì nguồn nào tới dữ liệu đã tạo.
Cách xnohat chỉ mình sẽ thử.
Mình đang làm đề tài phần mềm tạo csdl là oracle,đề tài chỉ cài giao diện ở pc còn phần xử lí và cơ sở dữ liệu lưu trữ thì là server chui trách nhiệm,đề tài đã hoàn thành mà chỉ chạy được trên localhost,mình muốn test thử wa internet vì trong đề tài có sử dụng thông qua một webservice trung gian.Người nào biết giúp mình với.
Thanks.
Có lễ trong win cảu ban cái dịch vị telnet chưa bật lên nên nó không telnet trong dos được.
Bạn vào trong win search cái tên là service sau đó chọn service component nó hiện ra tất cả các service trong win -> vào đó tìm cái tên telnet trong đó rùi start nó lên.
chúc bạn thành công.
Thanks,mấy bác nhìu.
Cám ơn bồ đã góp ý.
Máy mình để ip động.Mình thử đặt tĩnh thử nhưng vẫn thế thôi.Nói chung ở đây hình như đường ra net nó bị khoá lại hay sao đó.
Thế theo bồ người dùng chung có khả năng làm thế không.

Có bác nào biết thì giúp với.
Hiện trang:mình dùng chung mạng với người khác(mình được share thôi).
Lâu lâu lai gặp hiện tượng này:
[img]
[/img]
Vẫn được cấp ip:
[img]
[/img]
Mình chẳng biết khắc phục thế nào.Đợi khi nào nó tự co thi sai thôi.Mong nhận được sự gúp đỡ từ mọi người để lần sau mình gặp sự cố này thi biết cách khác phục.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|