banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: theghoststone  XML
Profile for theghoststone Messages posted by theghoststone [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Quyết liệt quá, nhìn mà ghiền, ước gì mình hiểu tất cả, chỉ hiểu 30%
bạn dùng BKAV đi, tôi cũng đang dùng.nếu bạn quét không hết bạn thử gửi mẫu virus về trung tâm của BKAV cho họ phân tích xem, lây file BKAV tốt lắm đấy. smilie

conmale wrote:
Nếu bồ muốn "học" cách thâm nhập. Bồ nên có lối khai triển khác hơn một tí thì mới có kết quả. Khi đọc một tài liệu chỉ dẫn ở dạng step-by-step, đặc biệt cho việc thâm nhập, bồ nên tự hỏi lý do tại sao họ đưa ra những step và những công cụ đó thay vì chăm chú và việc thực thi từng step. Lý do: có những bài viết đã quá cũ và không còn tác dụng gì hết cho những phiên bản software hiện tại. Nếu bồ cứ cắm cúi mà làm theo thì 99.9% là thất bại.

Sao bồ không tự hỏi unicode.pl là cái gì? Tại sao nó cần ActivePerl?

"Sáng tạo" hơn một tí, bài viết đang nói về việc tấn công IIS5, liệu bồ có cái unicode.pl đó và nhắm mắt tấn công một trang web nào đó có kết quả hay không (giả dụ như trang web đó không chạy IIS 5 mà chạy 1 thứ gì khác)?

Không nên đi theo lối mòn script kiddie, có nghĩa là "lục cục" tìm script và chạy nhưng không hiểu một tí gì về lý do tại sao nó thành công hay thất bại. Điều bồ nên làm là thử tìm và download đoạn unicode.pl đó về, kiếm một cuốn sách dạy Perl để học và tìm tòi xem đoạn perl đó viết cái gì? Tại sao họ viết như vậy? Một khi hiểu rồi, bồ có thể viết 100 con script còn hơn như thế. Đó mới là điều nên làm.

Vài ý kiến. 

Em cũng có ý định giống với anh 521241792261 , nhưng giờ nghe anh conmale nói vậy, có lẽ em nên suy nghỉ lại cách học của mình! cám ơn anh nhiều lắm
Có thể chỉ cách dùng lệnh để scan không? phụ thuộc nhiều vào tool không tốt lắm đâu
Các bạn tranh luận sôi nổi quá! mà....em chả biết cái gì cả! thật là đáng buồn thay...... :-S
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|