banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: depenii  XML
Profile for depenii Messages posted by depenii [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình cũng bị gặp trường hợp như bạn. Mình dùng modem Zyxel P-660H-T1 v2 của FPT. Vẫn đang thử Google để tìm hiểu tại sao mà lại vậy. Có ai biết xin chỉ dùm. THanks!
Oh, quả thật e k biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành tới các bác đã giúp e hiểu biết thêm 1 vấn đề cực kì thú vị này. Nhờ các bác mà e đã tìm thấy phần mềm Active Registry Monitor quả thật rất hay, có thể so sánh đc những thay đổi giữa các lần thiết lập, và bây giờ e đã tìm ra đc Key tương ứng với chính sách vừa thiết lập của mình. E xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người rất nhiều! Chúc mọi người luôn thành công! smilie
Và xin đc đưa link download của phần mềm cho những bạn nào chưa biết, cần tìm hiểu nha:
Code:
http://www.brothersoft.com/active-registry-monitor-163297.html
Hix, kiến thức của e còn nông cạn quá. smilie thank bác.

tuewru wrote:

có video đây mời bạn xem

http://tool.ceh.vn/RPC_DCOM.swf
 


Bác tuewru ơi, e thấy trong đoạn Flash này có dùng tới file: DcomExploit.exe , e tìm mãi mà k thấy, các bác có thể cho e xin cái link down file này đc k ạ. Thank các bác nhiều!

suisei wrote:
Các phần mềm đó chỉ dùng khi mình tác động vào được máy tính bên kia. Mình muốn tìm đến cách mà chỉ cần truy cập vào mà không cài đặt bất kì phần mềm nào ở máy đó. Có thể phải cần chút kiến thức về xâm nhập? 

Bác này muốn xâm nhập trái phép thì có, chứ máy nhà mình thì có thể nhờ người nhà cài mấy cái soft kia đc mà. Xâm nhập thế thì e chịu, chưa biết cách. Bác nào có cách cụ thể hoặc có thể định hướng (cần những công cụ? kiến thức gì? học ở đâu?) cho bác ấy, cho e học hỏi luôn nha. smilie
ui giùi ui, các bác ui, e đã tham khảo tài liệu mà bác quanta đưa cho, rất hay. nhưng có nhiều chính sách của GroupPolicy k có trong tài liệu (e đang rất cần) => thế mới chết chứ. vậy nên các bác cho e hỏi thêm là có cách nào để biết đc: 1 chính sách mình vừa thiết lập nó là Key nào, nằm ở đâu trong Registry k vậy các bác nhể ? thank các bác nhiều nha!

suisei wrote:
Hiện giờ mình đang làm việc ở xa, muốn truy cập vào máy tính của mình ở nhà để lấy dữ liệu khi trong tay đã có được địa chỉ IP public. Vậy có những cách nào để có thể truy cập vào máy tính được?
Mình nghĩ với địa chỉ đó thì có thể truy cập vào được router. Nhưng bước tiếp theo từ router truy cập vào máy tính nội bộ thì đang bối rối. smilie
Rất mong được chỉ giáo từ những người có kinh nghiệm. Xin cảm ơn! 


Bạn có thể dùng TeamViewer hoặc RemoteDesktop (đã NAT port cho modem ở nhà). Còn sử dụng thế nào thì Google nhé. smilie
E chỉ biết thế thôi, pro nào còn cách nào "kinh khủng" hơn thì Post cho bọn e học hỏi với nha.

quanta wrote:
http://technet.microsoft.com/en-us/library/cc957840.aspx 

Tuyệt vời! E cảm ơn bác very much nha smilie
Các a cho e hỏi là có tài liệu nào viết về những thiết lập trong Group Policy có những Key tương ứng nào ở trong Registry k vậy? (Chi tiết càng tốt). Hoặc nếu k có thì mình có tự thể vọc bằng cách nào? E đã thử hiệu chỉnh 1 vài cái trong GroupPolicy và dựa vào tên thiết lập đó, vào registry dùng công cụ FIND thì tìm đc đến Key chứa thiết lập đó, nhưng nhiều thiết lập e k thể tìm đc Key chứa nó.
Rất mong đc các a giúp đỡ! E xin cảm ơn nhiều!
Nhờ mọi người giúp e:
E có 2 máy winxp, account Guest disabled. Khi e bật chia sẻ dữ liệu ở máy A, để máy B truy cập bình thường thì e Enable cái account Guest bên A lên => OK. Nhưng nếu e bật account Guest bên máy A bằng commad: net user guest /active thì dùng máy B truy cập vào nó lại hiện bảng đòi pass (mặc định là user Guest hiện lên), mặc dù account Guest đã đc Enable => Not OK. Xin mọi người chỉ e cách khắc phục (dùng command line). E cảm ơn nhiều!
Vờng, e đang xem thử bác à, có vẻ khó hiểu quá smilie
E cảm ơn bác nhiều nha smilie
Các anh /chị cho e hỏi là mình có thể làm việc đc với Local security policy bằng các dòng lệnh k ạ? Và nếu đc thì mình có thể dùng những lệnh gì?
Hoặc nếu k đc thì mình có thể dùng Regedit k?
Cho e xin ví dụ luôn nha smilie
E cảm ơn anh/chị nhiều! smilie
Mình xin góp ý thế này:
Nếu bạn đã dùng Connectify thì đâu cần phải bridge 2 card mạng lại thế nhỉ.
Cũng k cần phải thiết lập Sharing Internet trên card Lan hoặc wireless làm gì. Connecctify sẽ tự làm hết cho bạn.
Bạn thử bỏ chế độ bridge và đặt IP động cho cả 2 card wireless (thật và ảo), và nếu đc thì IP động cho cả card Lan xem sao.
Chúc bạn vui smilie
Virus xâm nhập modem(có lẽ là model theo í của bạn) thì mình chưa thấy. Nhưng theo như bạn tả thì mình nghĩ rằng máy bạn bị nhiễm virus rồi (máy tính bị chứ k phải modem). Có thể do những loại virus đó có tính năng kiểm tra đc chế độ active của card mạng trong máy (lúc mở modem thì card mạng sẻ trở nên active) và sau đó thì chúng sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình do người lập trình sai khiến (lấy dữ liệu, gửi về cho chủ...).
Mình chỉ biết thế. Mong các pro khác chỉ giáo thêm nha!
Em cảm ơn các bác nhiều nha. Chẳng là e có ý định trốn cước í mà smilie . Nhưng mà chắc k đc rồi smilie
Xin các bác giúp e vấn đề thế này:
Cái line ADSL nhà e thuộc mạng FPT, modem Zyxel. Thỉnh thoảng e "quên" đóng cước thế là FPT nó "ngắt" mạng. Không truy cập để đọc báo, xem phim, chát đc nữa. Nhưng những game online, hoặc Zingchat,... vẫn vào đc.
E k hiểu là FPT họ làm cách nào mà chặn đc như vậy? E có đoán là họ chặn port 80, nhưng tại sao vẫn có thể xem đc thông báo lỗi của nó trên web về việc chưa đóng cước?
E gà lắm, mong các bác giúp đỡ ạ! smilie
Cảm ơn các bác nhiều! smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|