banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: heromathsky  XML
Profile for heromathsky Messages posted by heromathsky [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình tình tờ bị dính con này smilie , lí do thì xin phép ko nêu rõ smilie , con này chắc mọi người đều biết rồi, khá phổ biến,
nhưng mình có 1 số thắc mắc muốn hỏi, xin các pro chỉ giáo, xin cảm ơn.
Thứ nhất: mục đích của Win32.Neshta.a là gì, mình có search trên google nhưng ko thấy, chỉ biết nó lây nhiễm lên hầu hết các file .exe của máy, kể cả ổ đĩa không chứa hệ điều hành.
Thứ hai: tại sao có 1 số file .exe không bị lây nhiễm, nếu bị lây nhiễm rồi có cách nào gỡ nó ra mà không phải xoá file không?
Thứ ba: sau khi biết nhiễm con này mình đã quét tất cả các ổ đĩa bằng avira antivirut rồi ghost lại máy, liệu có khả năng nào con virut này còn trong ổ đĩa không?
Có cách nào để ko phải leech links ko?
mình hay sử dụng IDM để dowmload trên 1 số trang, và 1 số tài liệu khá nặng nên không có thời gian "ngồi canh" PC được, do phải stop lại nên khi Resume Download thì gặp 1 số lỗi sever gián đoạn tức là ko có liên kết tập tin được gửi đến do đó file không thể tải được. Mình không am hiểu lắm về máy tính nên 1 số từ ngữ diễn tả theo cách nghĩ của mình, nên hoàn toàn không chính xác. Vậy có ai có thể khắc phục lỗi này bằng cách can thiệp vào chương trình thì giúp mình với.
1 VD như khi download trên trang megafun thì khi stop không thể resume lại được
1 số trang như mediafire thì sau 1 ngày hoặc 1 khoảng thời gian nào đó, mình không rõ cũng không thể resume lại được như vậy đối với 1 số tài liệu nặng khoảng vài Gigabyte 1 file duy nhất mà với tốc độ mạng chậm rì thì ko thể kéo được. Thanks
Cho em hỏi tại sao em không tạo được tài khoản gmail ở quán nét, các lỗi thô sơ như nhập lại mật khẩu sai, xác nhận kí tự có trong hình,.... chắc chắn em không mắc phải nhưng em vẫn không tạo được tài khoản gmail!
có phải là đã có "1 cái gì đó" ngăn cản từ máy của quán nét không?
Mình được biết và đã lập 1 đường dẫn thu gọn qua trang dot.tk .
Link là http://(tên miền mình tự đăt).tk nhưng thực ralinh này chỉ là đường dẫn đến 1 đường dẫn khác.Vd dẫn đến 1 blog plus chắng hạn.
VD: link của mình là quanghieuvina.tk (chỉ là đường dẫn)
dẫn đến blog 360 plus http://vn.360plus.yahoo.com/ngoquanghieu2010/ (tên miền thực)
nhưng nếu biết 1 tên miền .tk thì có biết được link thực của nó không?
Nếu có thì chỉ các giúp mình với?
Mình nghe nói có 1 bản win giao tiếng việt, thực ra là 1 phần mềm thay đổi ngôn ngữ cho win English sang tiếng việt do microsoft ra đời
http://www.microsoft.com/downloads/details.aspx?displaylang=vi&FamilyID=0db2e8f9-79c4-4625-a07a-0cc1b341be7c
Nhưng lại yêu cầu phải là win cài có bản quyền, mình thì lấy đâu ra mà mua tới vài trăm lận.
Bạn nào biết hoặc có phần mềm tương tự và free thì cho mình link để tải về cho mẹ mình dùng với.
nếu dùng được các chương trình khác chắc không phải do lỗi driver. Bạn thử gỡ toàn bộ các chương trình khác rồi setup lại media11 coi . nếu không được thì lên mạng của windown việt nam tải lại cái khác.
smilie
smilie em đang muốn học lập trình phần mềm mà hok biết sử dụng ngôn ngữ( bậc cao) nào cho phù hợp tất nhiên là khác pascan cái này sang năm sẽ em sẽ học(năm nay em lớp 10) giúp em với cả linh tai về với ebook hướng dẫn nữa nha. EM cảm ơn các bac nhìu.
smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|