banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: suisei  XML
Profile for suisei Messages posted by suisei [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Định tuyến tĩnh là cách định tuyến do người quản trị tự thực hiện thủ công cho router. Nếu muốn làm việc này trong một mạng nào đó thì người quản trị phải tự tạo các đường route cho từng router. Nó khác với dynamic là khi dùng dynamic mình chỉ cần xác định giao thức định tuyến (dynamic) cho mối router như RIP, OSPF, EGRP, IEGRP... Từ đó các router sẽ tự động cập nhập thông tin về các đường route với nhau.
Định tuyến tĩnh có ưu điểm là có thể định hướng cho các package theo ý của mình. Nhưng bù lại rất mất thời gian và công sức để thực hiện, đặc biệt là khi trong mạng có sự thay đổi nào đó. Vì vậy người ta thường kết hợp hài hoà giữa dynamic và static.
Có 2 cách để tạo 1 static route:
1. Xác định bằng địa chỉ IP next hop (địa chỉ router tiếp theo).
2. Xác định interface để đổ ra.
Bác này muốn xâm nhập trái phép thì có, chứ máy nhà mình thì có thể nhờ người nhà cài mấy cái soft kia đc mà. Xâm nhập thế thì e chịu, chưa biết cách. Bác nào có cách cụ thể hoặc có thể định hướng (cần những công cụ? kiến thức gì? học ở đâu?) cho bác ấy, cho e học hỏi luôn nha. smilie 


Thực ra lúc đầu mình muốn truy cập vào máy tính của mình ở nhà. Sau khi biết được các cách có thể thực hiện rồi, thì mình muốn mở rộng vấn đề một tí. Bởi vì một khi biết được password của router của victim thì theo mình nghĩ đã đi được một bước lớn khi muốn truy cập vào máy tính nội bộ. Vì vậy mình mới muốn tìm hiểu làm thế nào tiếp theo để đạt được mục đích đó.
Bạn có thể dùng cách này:
- Vào cmd => Dùng lệnh ipconfig để xác định ip của máy cần truy cập.
- Vào run => gõ \\x.x.x.x với x.x.x.x là ip của máy tính bạn cần truy cập vào để lấy dữ liệu.

Gook luck!
Các phần mềm đó chỉ dùng khi mình tác động vào được máy tính bên kia. Mình muốn tìm đến cách mà chỉ cần truy cập vào mà không cài đặt bất kì phần mềm nào ở máy đó. Có thể phải cần chút kiến thức về xâm nhập?
Hiện giờ mình đang làm việc ở xa, muốn truy cập vào máy tính của mình ở nhà để lấy dữ liệu khi trong tay đã có được địa chỉ IP public. Vậy có những cách nào để có thể truy cập vào máy tính được?
Mình nghĩ với địa chỉ đó thì có thể truy cập vào được router. Nhưng bước tiếp theo từ router truy cập vào máy tính nội bộ thì đang bối rối. smilie
Rất mong được chỉ giáo từ những người có kinh nghiệm. Xin cảm ơn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|