banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tramnd  XML
Profile for tramnd Messages posted by tramnd [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn có thể dùng Recover my file để cứu dữ liệu. Rất hiệu quả đấy.
Nhưng bạn nhớ là đừng làm gì trên ổ vừa ghost nhầm nhé, vì dữ liệu đè dữ liệu thì khả năng phục hồi rất thấp.

Hướng dẫn :
- Fast File Search: tìm ra toàn bộ những file, thư mục và file tạm hiện vẫn còn khả năng phục hồi được, bất chấp nó đã bị xóa khỏi Recyble Bin hoặc bị “tận diệt” bằng các công cụ chuyên dọn rác máy tính.

- Complete File Search: có khả năng tìm kiếm và phục hồi mạnh hơn “Fast File Search” nhưng tốn nhiều thời gian hơn.

- Fast Format Recover: có khả năng tìm kiếm và phục hồi lại gần như nguyên vẹn những file đã được lưu trên một phân vùng đĩa cứng vừa được format.

- Complete Format Recover: Có khả năng phục hồi mạnh hơn Fast Format Recover nhưng với thời gian lâu hơn.

Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 4 tính năng trên dựa theo nhu cầu cần phục hồi. Để phục hồi một file nào đó ta chọn “Fast File Search” hoặc “Complete File Search”, nhất “Next”, sau đó lựa chọn những phân vùng đĩa cứng có file cần phục hồi hoặc các thư mục lưu trữ đặc biệt như Recycled, Temp, Mydocument… tiếp tục nhấn Next để “Recover My Files” tìm kiếm file lỡ xóa. Để quá trình tìm kiếm được nhanh hơn, bạn nên vào mục “Manualy Set Options” để lựa chọn kiểu của file lỡ xóa cần phục hồi bằng cách nhấn vào thẻ “File Types”, hoặc các tính năng tìm kiếm nâng cao khác.

Khi tìm được file cần phục hồi, “Recover My Files” sẽ đưa ra các mức độ phục hồi như “Good”, “Very Good” hoặc “Overwriten”. Điều kỳ lạ là ngay cả ở tình trạng thông báo “Overwriten”, “Recover My Files” vẫn phục hồi file được ngon lành, nhưng nó sẽ cho file được phục hồi vào thư mục Recycle và người dùng chỉ việc “móc” file ra là xong.

Việc phục hồi lại một phân vùng đĩa cứng nào đó vừa được format cũng tiến hành tương tự như phục hồi file. Người dùng chỉ việc đánh dấu vào phân vùng cần phục hồi, nhấp Next, chọn kiểu file cần phục hồi… là “Recover My Files” sẽ tiến hành toàn bộ phần việc còn lại. “Recover My Files” khó phục hồi lại dữ liệu ở những phần đĩa cứng đã bị ghi đè dữ liệu mới, nhưng những phần chưa bị ghi đè vẫn sẽ được phục hồi tốt.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
tại sao bạn không dùng USB sang một máy tính khác để down hay copy về máy của mình để dùng nhỉ ?
còn lỗi của máy bạn mình nghĩ rằng modem của bạn được thiết lập cấm dùng phần mềm này bằng từ khóa IDM
Lệnh ping của bạn muốn thực hiện được bạn phải tắt fireware(tường lửa) ấy mà. và bạn kiểm tra lại địa chỉ IP của máy mình và máy cần ping bằng lệnh :start->run->cmd->cd\->ipconfig /all. để xem địa chỉ của máy mình và dịa chỉ netmask chúc bạn thành công
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|