banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhtai08t1  XML
Profile for minhtai08t1 Messages posted by minhtai08t1 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
cảm ơn bạn. mình phân vùng rồi cài win lại. chỉ tiếc cái đồ án thôi. còn lại coi như bỏ.! cày vài ngày là được.
mình buồn ngủ quá nên bấm nhầm ghost from image =>disk nên mất 2 ổ D và ổ E. có nhiều dữ liệu quan trọng.
ai gặp trường hợp này chưa? có cách nào lấy lại dữ liệu được không? mình có cái đồ án làm gần tháng giờ mất sợ ko làm lại kịp. hic.
chụp hình đưa lên đi bạn
tiện đây cho em hỏi luôn: em xài vnpt, mạng chập chờn lắm, gọi kỹ thuật hổ trợ họ nói tín hiệu bên họ tốt. nhưng bên em thì đèn xDSL nháy hoài, đèn link thì khoản 5 phút lại tắt mấy chục giây(rớt mạng luôn). không biết xử sao đây, hư router hay là đường truyền? có cách nào test router không? ISP thì em lại mù tịt.hic! gọi kỹ thuật hoài ngại qué. kiểu ni ra tết chắc cắt.
em cài fd rồi! chắc rh lâu rồi không phát triển nên không theo kịp! thank!
em mới tập xài linux! em cài redhat 9. hoài không được! sau khi phân vùng ổ cứng xong em bỏ CD1 vô cài thì trong giai đoạn test ổ cứng máy đã bị đơ rồi! chưa ra giao diện redhat luôn! em xài con toshiba l510! không bít có cài được không! nếu không thì em nên cài gì? cảm ơn trước!
mình rút lại như thế này: bạn muốn theo con đường bảo mật thì trước hết nên chọn một chuyên ngành bạn muốn bảo mật, trong chuyên ngành đó trước hết bạn phải biết cách sử dụng:" lập trình, user...". do đó chúng ta không thể nói rằng: em thĩ hack, em thĩc bảo mật. mà tự mình xác định rằng mình có khả năng, niềm ddam mê không?.nếu có thì phải bẳt đầu từ những kiến thức căn bản.
hê hê! mình nói vậy chắc đúng!
em nghĩ máy tính hư có nhiều kiểu! với em khi nào máy mà hư thì vọc tới bến luôn! đuơng nhiên là có tham vấn ý kiến của chuyên gia roài! em luôn lưu dữ liệu quan trọng ra ổ cứng riêng! phòng khi hư máy, xét cần em tháo hết ra từng bộ phận! hehe! mỗi lần như vậy báo hại ông anh lắp lại ngu người! như vậy thì skill mình mới lên chứ! hehe
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|