banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 11 ]
 
Xác suất lớn nhất hiện tại theo mình là do bạn đặt DNS của bạn đấy, ví dụ trường hợp dưới

http://giaiphapexcel.com 


nếu dùng DNS của Viettel thì ngon lành, còn mình dùng OpenDNS với DNS của FPT đều không thấy nó đâu cả smilie
http://www.mediafire.com/?enqjdmqjzut 

bolzano_1989 wrote:
Kazaa Lite là phiên bản sạch ko có quảng cáo được chỉnh sửa từ Kazaa . Bài này có thông tin cần thiết cho newbie nhưng vẫn có nhiều phần ko đầy đủ và phiến diện . 


Bác này có vẻ là "chuyên gia đào mồ" nhỉ? Không thấy bài viết từ 2007 rồi sao? smilie .
Chào anh conmale

Mấy hôm nay em thấy có vài thành viên sử dụng chữ ký có chiều dài khá lớn (enter xuống hàng quá nhiều) nên nhiều khi đọc thấy khó chịu vì nội dung trả lời thì ngắn mà cái chữ ký (thường là quảng cáo) thì lại quá khổ.

Đơn cử là trường hợp này:

/hvaonline/posts/list/28093.html#172601 


Nếu được xin anh cắt bớt độ dài xuống chỉ để 3 hay 4 dòng thôi. Cám ơn anh.
Mình chỉ có 1 thắc mắc, các bạn thấy sai thì xá tội cho mình nhá smilie

Vấn đề ở đây là: Cái post đầu tiên (tác giả Xuân Hy) vào lúc:

08/03/2009 15:03:34 (+0700) | #1 


Thế mà cái reply thứ 2 (tác giả Murin) chỉ cách hơn 10 phút

08/03/2009 15:13:52 (+0700) | #2 


Thắc mắc ở đây là: Trong 10 phút 18 giây bạn Murin có thời gian download về, giải nén mở ra xem rồi lên đây post bài này, chứng kỹ năng đọc, ngâm cứu 15 trang chi chít chữ kèm kỹ năng gõ của bạn thật siêu hạng. smilie

PS: Lâu lâu đọc các bài nghiêm túc, gặp lại vài người giờ trò mèo thấy cũng hơi có gì đó khác tí smilie

ham_choi wrote:
em thấy modem thường fải đăng nhập user name và password, có bác nào tìm ra cái user name mà ko cần đăng kí dịch vụ, cứ dùng chùa cả đời ko nhỉ. 


Cho dù bạn có biết username , password của modem và tài khoản ADSL do ISP cung cấp thì bạn cũng không xài chùa được đâu !
Vì sao hả ?
Như thế này đây :
- Khi đăng ký xài dịch vụ , nhà cung cấp sẽ yêu cầu số điện thoại bàn của bạn
- Mỗi ADSL router đều có địa chỉ MAC của nó (và là duy nhất trên toàn cầu) , và địa chỉ này ISP nắm giữ khi bạn lần đầu tiên kết nối dịch vụ.
- Vấn đề đường dây vật lý , mỗi hộ gia đình sẽ có đường dây riêng , cùng kết nối đến DSLAM của ISP . Vậy bạn làm sao vác nguyên bó dây từ nhà người ta sang nhà bạn mà xài ?!

Ý định xài chùa không thực hiện được dù có biết thông tin tài khoản , tóm lại là vậy ! smilie 


Điều trên
có lẽ chỉ đúng khi bạn dùng mạng FPT, tui xài Viettel, VNN có bao giờ đổi router phải gọi điện lên đó xin nó accept lại cái MAC đâu smilie

bolzano_1989 wrote:

Shido wrote:
@All: Sau khi post bài và kiểm tra các link thì mình phát hiện một số link không còn tồn tại nữa! Các bạn thông cảm và lựa link khác nhé !
Thân ! 

Sao bạn ko edit lại ? 

Bạn có thấy bài reply cuối của anh maithangbs là bao lâu so với cái reply của bạn không? Bạn có thấy nick Shido có chữ locked không?
Ngay từ đầu máy bạn đã không cài AV nào cả, đến khi nhiễm nặng rồi mới nghĩ đến dùng AV là khá muộn rồi, cách tốt nhất là đem ổ cứng sang một máy khác cài AV update đầy đủ cắm vào quét, còn không thì format cài lại windows, di chuyển dữ liệu sang ổ khác, cài lại win không nên vào các ổ đĩa này ngay hoặc có vào theo dạng view từ Explorer để tránh autorun, cài AV và quét các ổ.
I had the same message after running a bunch of virus checkers and deleting everything they found.. AVG, SuperAntiSpyware & AVS.
"failed to query TCP/IP settings of the connection" suddenly became an issue after a reboot from running AVG a final time in Safe Mode.

Finally I did a file search for tcpip.sys and renamed every instance to "tcpip.sys_old" - essentially disabling it... Windows XP message came up immediately saying it needed to repair itself but I waited and proceeded to rename all instances of tcpip.sys found and then followed the instruction window and inserted my Windows XP disk and let it have its way with my computer... rebooted and wow! CONNECTION RE-ESTABLISHED all on its own. That is all I did.. no expert believe me, I have no clue why it worked, just used my imagination. smilie

Hope it helps someone.  


Mình search được cái này smilie
Theo tôi thấy thì không có chuyện này, quanta và StarGhost đã nêu lên đúng vấn đề rồi bạn chủ topic ạ, việc một số router hay AP phát sóng lâu lâu lại giở chứng ngắt mất sóng là chuyện bình thường, hiện chỗ tôi dùng con Linksys mới cáu nhưng xài liên tục cả tháng, đến vài hôm nay hiện tượng này xảy ra liên tục, theo tôi hiểu nếu đôi khi bạn vô tình chọn kết nối thành công vào một AP nào đấy, thì tên cột sóng sẽ nằm trong Preferred networks, và với tuỳ chọn như hình bên dưới, dù không check Automatically connect to non-preferred networks thì thiết bị wireless trên máy cũng sẽ tự động dò tìm cột sóng có tên trong Preferred networks



Nói chung là chả hiểu ji` kả. 


Thì dùng đăng nhập http bình thường cũng được mà smilie
Thay dây mạng mới cho rồi, nghĩ chi xa xôi cho nhức đầu vậy?
ờ mình dùng Clamwin rồi Roguefix đó.
@AH: bạn lấy link của kamikazeq kìa smilie
@kemikazeq: mình dùng thử claimAV Portable thì nó còn update nữa đó, giờ cái bộ này trên USB của mình đã hơn 200MB rồi smilie
Computer Repair Utility Kit 

Bạn vào google search cái từ trên, trong cty mình có 1 máy mới bị, mình đã dùng nó quét và hết đấy, nó là tuyển tập bộ công cụ các phần mềm portable, có đủ chức năng từ kiểm tra thông tin hệ thống, quét virus...

PS: Bộ này do technible cung cấp, nhưng có thông báo
The Computer Repair Utility Kit is no longer being distributed. Some of the applications, while freeware, wanted the only download location of their software to be at the makers sites and I respect that. However, we may be re-releasing it soon after some changes. 


Nên bạn tìm các link RS thì sẽ có thôi. smilie

Thân
http://vi.wikipedia.org/wiki/Torrent 

Rõ ràng quá rồi smilie
Hình đâu bạn?
@cadaochoem: Đùa à, topic này liên quan gì đến vấn đề bạn hỏi?
Mới làm xong Portable bản 1.0 smilie, đang up, anh em tải về sử dụng ủng hộ, em test thử trên 2 máy (không tính máy làm portable) chạy ầm ầm, đọc được, chỉ có một vài tính năng cần CD thì bó chi thôi smilie
 
Go to Page:  First Page Page 4 5 6 7 9 10 11 Page 12 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|